124

0 0 0
                                    

Thứ bảy cơ quan là dị năng đặc vụ khoa bí mật cơ quan, liền dị năng đặc vụ khoa bên trong đại đa số người cũng không tất biết được, đây là đặc vụ khoa hắc ám mặt lực lượng, có thể đem sở hữu phạm tội thu thập cũng che giấu, cũng bị trở thành “Thứ bảy cơ cấu”.

Sakaguchi Ango muốn trợ giúp Dazai Osamu hành vi phạm tội tẩy trắng, che giấu rớt hắn đã từng ở cảng Mafia hết thảy, liền muốn ẩn nấp địa chấn dùng cái này địa phương lực lượng.

Bất quá, hắn cũng tại đây tranh Tokyo hành trình trung phát hiện một sự kiện, do dự luôn mãi sau vẫn là hỏi nàng: “Ngươi chừng nào thì bị cảnh sát thính công an theo dõi?” Sakaguchi Ango phát hiện công an cảnh sát tình báo tổ chức ở truy tra Nanase Ri tin tức.

Nội vụ tỉnh dị năng đặc vụ khoa cùng cảnh sát thính cùng thuộc về phía chính phủ tổ chức cơ cấu, nhưng cũng không có giao thoa.

Cùng được xưng là “Không tồn tại tổ chức”, phụ trách quốc gia an toàn tình báo sự vụ công an cảnh sát giống nhau, ở sớm đã huỷ bỏ nội vụ tỉnh danh nghĩa dị năng đặc vụ khoa đồng dạng là cái không tồn tại ẩn hình tổ chức cơ cấu, chuyên môn phụ trách độc lập quản hạt Yokohama địa giới.

Yokohama khu vực cũng không ở Nhật Bản công an quản hạt trong phạm vi, cho nên đương phong gian ở Amuro Tooru chỉ huy hạ tiếp tục truy tra lại vẫn cứ không có kết quả khi, này tuyến đã bị phía trước Sakaguchi Ango phát giác.

Sakaguchi Ango có chút lo lắng Nanase Ri đã làm cái gì, cho dù hai người là bằng hữu, hắn cũng sẽ không mắt thấy đối phương đối quốc gia an toàn cùng công an bộ môn hành vi bất lợi, đặc biệt là ở Yokohama bên ngoài.

Nhưng hắn cũng rõ ràng, Nanase Ri nếu là thật làm cũng không sẽ che lấp, vì thế quyết định trực tiếp hỏi.

“Công an cảnh sát?” Nanase Ri nói, nàng chưa bao giờ có cùng công an cảnh sát nhấc lên qua quan hệ, càng miễn bàn bọn họ vì cái gì truy tra nàng.

Bất quá thác Sakaguchi Ango này thông điện thoại phúc, Nanase Ri vẫn là suy nghĩ một vòng, nàng ở trường học nhân tế quan hệ đều rất đơn giản, không có khả năng cùng công an cảnh sát nhấc lên qua quan hệ.

Duy nhất có khả năng cũng chỉ có Edogawa Conan bên này cùng Gin bên kia.

Edogawa Conan, cũng chính là Kudo Shinichi lui tới đều là Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát, bọn họ cùng cảnh sát thính công an cảnh sát cũng không phải cùng cái bộ môn;

Mà Gin nơi hắc y tổ chức là cái vượt quốc phạm tội đại hình quốc tế tổ chức, nghe tới nhưng thật ra dễ dàng nguy hại quốc gia an toàn, có thể cùng công an cảnh sát xả được với vài phần quan hệ.

Nhưng công an cảnh sát như thế nào sẽ theo dõi nàng?

Chẳng lẽ đối phương người ẩn núp ở Gin bên người, cho nên đem nàng trở thành mục tiêu, nói như vậy, nàng có một cái không được tốt lắm phỏng đoán, đối phương hay không cũng phái người ẩn núp ở Gin nơi tổ chức nội?

Cái này ý tưởng vẫn luôn đi theo nàng đến chạng vạng, thẳng đến Edogawa Conan tìm ra hung phạm, nàng nhìn đối phương dùng gây tê châm bắn trúng Suzuki Sonoko, mượn nàng thanh âm phá này án, sau đó đại gia sau khi trở về vẫn như cũ còn xoay quanh ở nàng trong đầu.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ