149

0 0 0
                                    

Xoay người tiến chỗ ngoặt cái thứ hai môn, vừa vào mắt chính là các loại hắc y tây trang cùng áo quần lố lăng trang điểm, bên trong bố trí phong cách quen mắt, thiếu chút nữa làm Nanase Ri cho rằng đi nhầm địa phương.

Cũng may Kashiwazaki Aoi cũng không có xuyên màu đen tây trang, nàng chính là áo quần lố lăng trung một cái.

Kashiwazaki Aoi thấy cửa chỗ Nanase Ri cùng Gin, chạy tới hướng bọn họ chào hỏi: “Nanase ! Kurosawa tiên sinh! Ciao!”

Nhìn Nanase Ri cùng Gin, Kashiwazaki Aoi hưng phấn mà hướng bọn họ giới thiệu bọn họ truyện tranh nghiên cứu sẽ lần này chủ đề.

“Trải qua chúng ta mạn nghiên xã nhiều lần thương thảo, bởi vì gần nhất không ít người đều ở chia sẻ cực nói truyện tranh, Mafia gì đó giống như thực mang cảm, cho nên đại gia liền quyết định ——”

“Lúc này đây! Chúng ta là □□!”

Nanase Ri: Ta đã nhìn ra.

Những cái đó hắc tây trang là rất giống, bất quá……

Nanase Ri nhìn nàng này một thân kỳ quái trang phẫn, còn có trên đầu vài vòng lông xù xù: “Ngươi cũng phải không, □□?”

Kashiwazaki Aoi nói: “Không, ta cùng bọn họ không giống nhau, ta là □□ siêu sao!” Đây là nàng rút thăm thật vất vả trừu đến.

Kashiwazaki Aoi đồng thời bày ra một cái kỳ quái quyến rũ tư thế, một tay bắt lấy quần áo vạt áo, một tay lôi kéo trước ngực tâm hình chạm rỗng, ánh mắt chăm chú nhìn Nanase Ri, một giây nhập diễn.

Bên cạnh không ít người nhìn nàng tuyên ngôn cùng tư thế cho nàng vỗ tay thổi còi, còn có mấy cái đồng dạng áo quần lố lăng cùng nhau lại đây bày mấy cái tư thế, vừa thấy chính là một bang phái.

Hai cái chân chính □□ đứng ở hiện trường, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì hảo, trong đó một cái vẫn là một bộ thú nhĩ nương hầu gái trang điểm.

Mạn nghiên xã đoàn xã trưởng đi lên trước, ngoài miệng mang theo tử vong tím son môi, đỉnh một đầu thoạt nhìn so Mori Ran còn nguy hiểm phản chiết giác đầu bạc há mồm hỏi: “Kashiwazaki đây là ngươi bằng hữu sao, vị tiên sinh này một thân trang điểm nhưng thật ra man phù hợp chúng ta □□ thân phận!”

Tiền bối nhìn Gin một thân màu đen trang điểm tấm tắc bình luận nói, đồng thời cảm thấy hắn hắc áo khoác cùng mũ dạ thoạt nhìn thực khốc.

“Xác thật rất tuyệt, còn có này song giày da…… Cả người thoạt nhìn tựa như tổ chức trung đại ca tuyển thủ……” Người bên cạnh cũng bởi vì hắn nói vây quanh lại đây, thảo luận hắn trang phẫn cùng bọn họ hài hòa độ.

Gin: “……”

Nanase Ri ho nhẹ một tiếng, nhịn cười đầu vừa chuyển, thấy bên cạnh trên bàn một phen tương đương mô phỏng thương, Kashiwazaki Aoi chú ý tới nàng tầm mắt khẩu súng lấy lại đây: “Như thế nào, Nanase ngươi cảm thấy hứng thú sao? Có phải hay không thực quá thật, bất quá không phải thật sự lạp xin yên tâm, ngươi muốn hay không thử xem xem?”

“Không cần, Mafia xứng thương vẫn là không cần tùy tiện loạn chạm vào hảo.” Nanase Ri uyển chuyển từ chối, nàng lôi kéo đã mau nhẫn đến cực hạn Gin, sờ tiến hắn trong túi đã lên đạn bá tới tháp, tìm cái lấy cớ trước rời đi nơi này.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ