Nàng khuyết điểm với hắn mà nói đều là ưu điểm.
Gin vòng tay nàng nắm thật chặt, ôm nàng ngửi được trên người nàng tắm gội sau nhàn nhạt mùi hương, “Còn muốn làm ầm ĩ nói, không bằng……”
“Chờ ta một chút.” Gin nói chưa nói xong, Nanase Ri lay hắn tay từ trong lòng ngực ngồi dậy, bò xuống giường từ phòng khách cầm cái gì lập tức lại về rồi.
Nanase Ri dịch a dịch, ngồi ở hắn trên eo đem trong tay tân mua thực đơn cho hắn xem: “Jin, ngày mai muốn hay không thí hạ nấu nướng, chúng ta cùng nhau nga.”
Gin:……
Hắn nhịn không được hoài nghi chính mình vừa rồi nói sai rồi cái gì, đây là trừng phạt sao?
5.
Ngày hôm sau.
Gin bị Nanase Ri nắm đi chung cư phụ cận tổng hợp siêu thị, ra cửa trước hướng nàng xác nhận một lần.
“Hôm nay thật sự muốn động thủ nấu cơm?”
Nanase Ri trù nghệ ở thời thiếu nữ sớm đã sơ hiện nghê đoan, Gin tuyệt đối coi như nhóm đầu tiên người bị hại chi nhất.
“Không quan hệ, Jin không phải ở sao?” Nanase Ri chút nào không lo lắng, thất bại còn có nam nhân phụ trợ.
Nàng chủ yếu là tưởng thể nghiệm hạ ngày hôm qua Amuro Tooru nói hai người cùng nhau nấu cơm cảnh tượng, hương vị chỉ là tiếp theo.
“Jin, tờ giấy mang theo sao?” Nanase Ri tới phía trước đem nhìn trúng thực đơn nguyên liệu nấu ăn liệt phân danh sách, giao cho nam nhân.
Gin hôm nay không có mặc hắn kia bộ tiêu chí tính màu đen trường khoản áo gió, thay phía trước hai người ở trong tiệm mua hưu nhàn trang, hạ thân là màu cà phê quần dài phối hợp đỏ tím sắc mỏng khoản áo trên, tay áo nửa cuốn đến khuỷu tay bộ. Hắn từ trong túi móc ra màu vàng nhạt danh sách, đưa cho Nanase Ri.
Hai người ở tổng hợp siêu thị khu rau quả cùng gia vị khu dạo, Nanase Ri tuyển bạch nước tương ném vào nàng phía sau xe rổ, Gin tay đáp ở xe rổ thượng, thuận tiện cầm một lọ nàng rơi rớt miso cùng vị xối rượu.
Màu nâu bím tóc cùng màu bạc tóc dài hai cái bóng dáng, một cao một thấp, hài hòa dị thường, nam nhân thon dài hữu lực tay đẩy bánh xe đi theo nữ sinh bên cạnh, tựa như hằng ngày trung cùng nhau dạo siêu thị ngọt ngào vợ chồng.
Về đến nhà sau, Gin đem nguyên liệu nấu ăn toàn bộ từ túi mua hàng trung lấy ra tới, chất đầy một bàn trà. Nanase Ri đối chiếu đánh vòng này trang thực đơn tuyển ra chính mình muốn đồ vật, mang lên liệu lý đài.
Hôm nay, chủ bếp Nanase Ri chuẩn bị làm một đạo nhất việc nhà liệu lý —— súp Miso.
Súp Miso không chỉ có hương vị tươi ngon, hơn nữa dinh dưỡng phong phú cân đối, chủ yếu khó khăn cũng không phải rất cao, thực thích hợp ở mùa hạ điều hòa trong phòng uống thượng một chén.
Chủ bếp Nanase Ri chỉ huy hôm nay phó chủ bếp Kurosawa Jin ở một bên bồn nước rửa sạch hành tây cùng nấm kim châm, đem chúng nó đi da thiết ti.
“Jin, nấm kim châm muốn thiết đoạn, từ trung gian thiết, còn muốn đậu hủ, cắt thành tiểu khối…… Đối, cứ như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanficThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...