Làm dị năng lực giả, cho dù bình thường thương dùng không tính nhiều, nhưng cũng từng chuyên môn luyện tập quá, tuy rằng cự ly xa ngắm bắn súng trường Nanase Ri không tính đặc biệt lành nghề, nhưng là súng lục độ chính xác còn tính không tồi.
Hai tay trùng điệp nắm lấy thương / bính chỉ hướng sân thượng nhập khẩu ván cửa, nếu là có người hiện tại đi lên, tuyệt đối sẽ bị chỉ vào hắn tối om họng súng sợ tới mức trái tim sậu đình.
5.
Nghỉ trưa thời gian qua đi, Nanase Ri còn phải đi về tiếp tục giao tiếp, tiếp nhận nàng buổi chiều công tác.
Gin không có rời đi, đi theo nàng đi tới bọn họ lớp phòng học, bên trong bị trang điểm thành quán cà phê bối cảnh.
Hắc y tóc bạc nam nhân một mình ngồi ở trong một góc một bàn, cao lớn dáng người cùng thành thục lãnh khốc khí chất làm chung quanh nam sinh viên cùng người qua đường du khách không tự giác tránh đi hắn, không có không vị khi cũng lựa chọn cùng người khác đua bàn.
Ăn mặc hầu gái trang Nanase Ri tiếp tục buổi sáng thu bạc công tác, ngẫu nhiên hỗ trợ bưng hồ tử đi tới đi lui.
“Khách nhân, còn muốn tới một ly sao?” Nanase Ri đi đến Gin trước người, bưng cà phê hồ hướng hắn hỏi.
Trước đây nếu có những người khác lại đây toàn bộ lạnh nhạt cự tuyệt Gin ngẩng đầu nhìn nàng một cái, chưa nói cái gì nhưng đem cái ly trí ở nàng trước mặt.
Nanase Ri hơi hơi khom lưng, cho hắn cái ly tục đầy cà phê: “Hảo, thỉnh vui sướng hưởng dụng.”
Nói xong, thừa dịp không ai chú ý, nàng để sát vào hắn bên tai: “Ngươi lại uống năm ly, chúng ta liền có thể kết thúc.”
Đã uống lên tam ly Gin: “……”
Một ly cà phê mười phút tả hữu, cũng chính là hắn còn phải đợi 50 phút.
Nanase Ri trở lại trước quầy, một vị khác mới vừa thế bụng đau bằng hữu trước tiên thay ca tai mèo hầu gái thò qua tới: “Nanase , đó là ngươi bạn trai?”
Nàng ý bảo góc một góc người sống chớ gần Gin, nàng vừa rồi muốn đi cấp đối phương đảo cà phê, nhưng bị đối phương lạnh nhạt ánh mắt dọa lui.
Nanase Ri xem nàng: “Ân.”
“Thật tốt,” nữ đồng học thở dài, đối phương thoạt nhìn tính tình không tốt lắm bộ dáng lại có thể ngồi ở chỗ này bồi bạn gái, lại tương đối nàng bạn trai, mấy ngày hôm trước sảo xong giá, mấy ngày nay hoàn toàn nhìn không thấy người khác ảnh, gia hỏa kia hoàn toàn chính là cái cặn bã đâu, cặn bã!
“Cảm ơn ngươi Nanase !” Nàng trở về liền chia tay!
Nữ đồng học hạ quyết tâm, cảm kích mà vỗ vỗ Nanase Ri.
Nanase Ri xem nàng: “Không cần khách khí.”
Tuy rằng không biết nàng ở cảm tạ cái gì, bất quá vẫn là đương nhiên tiếp nhận rồi.
Một giờ sau, kết thúc hôm nay công tác Nanase Ri nắm Gin đi ở đi kịch nói xã trên đường, thời gian này, vừa lúc có thể đuổi kịp cuối cùng một hồi diễn xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...