Nanase Ri cùng với trong đầu ý tưởng, không có phòng bị buột miệng thốt ra: “there p……”
Không xong, không kịp câm mồm.
“……” Đĩnh bạt cao dài tóc bạc nam nhân ở nàng phía sau nguy hiểm nheo lại đôi mắt, lãnh màu xanh lục đáy mắt ẩn chứa hiểm trở quang.
Nàng đột nhiên quay đầu, cùng hắn gần trong gang tấc.
Nanase Ri ở hắn lãnh duệ tầm mắt hạ nhịn không được lui về phía sau, lại bị vây ở cao lớn thân ảnh cùng giá treo mũ áo gian vô pháp nhúc nhích.
“Không phải, không phải cái kia……”
Trong phòng khách thanh âm càng ngày càng mỏng manh, Gin thính lực phi thường nhanh nhạy, không cần lại nghe đối phương giảo biện.
“Jin, ngươi nghe ta nói,” nữ sinh thân thể bỗng dưng rời đi mặt đất 1 mét nhiều khoảng cách, đôi mắt rơi trên mặt đất không thể xoay người, nàng ở không trung đá đá cẳng chân ý đồ làm vô dụng giãy giụa, “Ta cùng ngươi giải thích……”
Nam nhân rắn chắc hữu lực cánh tay tựa như thiết giống nhau giam cầm ở nàng vòng eo cùng chân bộ, Nanase Ri không hề biện pháp.
……
Hôm sau.
Chờ Nanase Ri tới trường học hảo hảo thảo luận một chút Kashiwazaki Aoi nhìn bên cạnh lại không vị trí, mới biết được nàng lại xin nghỉ, là nghỉ bệnh.
Nàng buổi sáng cấp đối phương đánh một chiếc điện thoại không chuyển được, giữa trưa lại đánh một lần, bị tiếp lên.
Điện thoại kia đầu, một cái thấp lãnh nam nhân thanh tuyến nói nàng còn đang ngủ, theo sau cắt đứt.
Kashiwazaki Aoi nhớ lại đối phương thân phận, đại khái là Nanase nàng bạn trai.
‘ là bạn trai ở chiếu cố nàng sao? ’
Kashiwazaki Aoi an tâm.
Buổi chiều thời điểm, Kashiwazaki Aoi thu được Nanase Ri gửi điện trả lời, đối phương kia đầu truyền đến thanh âm khàn khàn mỏng manh, nghe tới bệnh cũng không nhẹ.
“Đại khái là đêm qua phong có chút lãnh, thổi lâu rồi đông lạnh trứ đi, gần nhất không phải hạ nhiệt độ sao.” Kashiwazaki Aoi suy đoán, hỏi, “Có phát sốt sao?”
“Đại khái đi, trên người có chút đau nhức.” Điện thoại kia đầu thanh âm có chút suy yếu vô lực.
Kashiwazaki Aoi nói: “Kia Nanase ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, hết bệnh rồi lại đến trường học đi.”
“Tốt, cảm ơn ngươi, Kashiwazaki ……” Cuối cùng một câu mỏng manh đến liền mau nghe không thấy.
Kashiwazaki Aoi không thể không cảm khái bệnh của nàng trọng, rõ ràng ngày hôm qua tách ra trước còn hảo hảo.
Xem ra Nanase thân thể tố chất không thế nào hảo, cũng may có nàng bạn trai ở chiếu cố.
Bất quá hôm nay là thời gian làm việc, nàng bạn trai đại khái là xin nghỉ ở nhà đi?
Kashiwazaki Aoi: Kurosawa tiên sinh cảm giác là một cái tương đương đáng tin cậy bạn trai.
Cắt đứt điện thoại Nanase Ri, cuộn tròn ở chăn mỏng toàn thân bủn rủn, bị Gin thu đi rồi di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...