Conan lắc đầu: “Đã không khí.”
Người bên cạnh phát ra ồn ào nghị luận thanh, còn có người chết người quen tại thương tâm khóc lóc, chỉ có Conan kêu: “Đại gia đừng tới gần người chết, không cần loạn chạm vào giữ lại hiện trường vụ án! Trong miệng của hắn có khổ hạnh nhân vị, là giết người sự kiện……”
“A? Cái gì khổ hạnh nhân vị?”
“Chính là □□ trúng độc.”
Nói như thế nào đâu……
Hiện tại Nhật Bản đã bắt đầu lưu lạc đến một cái năm nhất học sinh tiểu học đảm đương trinh thám, mà chung quanh những người khác ở không rõ nguyên do vây xem trạng huống sao?
2.
Megure cảnh sát bọn họ thực mau đuổi lại đây, kinh điển tam tuyển một án kiện, hai nam hai nữ cảm tình tranh cãi, hung thủ chỉ là lâm thời nảy lòng tham cũng không chu toàn, cuối cùng từ người chết bên cạnh nữ nhân trong bao, tìm ra son môi quản trung còn chưa vứt bỏ chứng cứ.
Một giờ sau ——
Nữ nhân khóc rống thanh xoay quanh tại đây gian tiệm bánh ngọt, ngọt ngào mùi hương trung lây dính chua xót. Nanase Ri nhìn nàng bị cảnh sát mang đi, lại nhìn trên bàn ly cà phê.
Cái này án kiện chỉ là nói cho chúng ta một đạo lý, không cần tùy tiện đùa bỡn người khác cảm tình, bằng không ngươi khả năng sẽ bị người khác chơi rớt tánh mạng.
Nanase Ri để sát vào đứng ở tại chỗ a lặc lặc nửa ngày lại trở nên trầm mặc Conan, nhìn mắt bên cạnh cùng Sonoko đứng chung một chỗ Ran, để sát vào hắn bên tai: “Kudo Shinichi.”
Conan đồng tử trong nháy mắt phóng đại, phảng phất cả người máu nháy mắt đọng lại ngốc lăng tại chỗ, theo sau sau khi nghe thấy nửa câu.
“…… Conan, nhận thức hắn sao?”
Edogawa Conan trái tim một lần nữa nhảy lên, quay đầu vẻ mặt thiên chân xem nàng, theo nàng tầm mắt đi xem Ran: “Shinichi ca ca? Nghe qua nga, là Ran tỷ tỷ thích người, nhưng là ta còn không có gặp qua.” Oa —— thật là hù chết hắn!
Nanase Ri xác định chính mình phỏng đoán: “Phải không, vẫn là cãi nhau đi?”
Nhưng là nàng hiện tại cũng không có nhàn tâm nói đến ai khác, Jin hảo lãnh đạm, như vậy đi xuống nàng mới muốn bắt đầu bực bội.
Đã xảy ra án mạng đồ ngọt phòng hôm nay tạm dừng buôn bán, Nanase Ri cùng Mori Ran bọn họ cùng nhau rời đi, trên đường Suzuki Sonoko mời nàng thứ hai tuần sau khởi đi thủy tộc quán.
“Thủy tộc quán?”
“Đúng vậy, là Suzuki tập đoàn tài chính bỏ vốn kiến tạo, sau tuần lần đầu khai trương, Nanase tang cũng cùng nhau tới chơi đi!” Sonoko nói, “Đến lúc đó, ta cùng Ran còn có này tiểu quỷ cũng đều ở nga.”
Nanase Ri cảm tạ đối phương mời, bên cạnh Conan vừa đi một bên nhìn nàng, nhịn không được nói: “Vừa rồi ở đồ ngọt trong phòng, Nanase tỷ tỷ thật là lợi hại đâu, ít nhiều ngươi mới tìm ra hung thủ, cuối cùng thật không nghĩ tới hung thủ sẽ đem độc dược giấu ở son môi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...