Kashiwazaki Aoi xua tay: “Này đảo không quan trọng.”
Sakura Chiyo tỏ vẻ: “Yên tâm đi, Nanase , ta cùng Nozaki quân sẽ hợp với phần của ngươi cùng nhau cố lên!”
Mấy người nói chính là khoan chính đại học tham gia ký lục tái sự, phía trước ngày 2 tháng 9 kia một hồi ký lục tái, bao gồm lúc sau một hồi, mười người trung lục tục đều đạt tiêu chuẩn, hiện tại còn dư lại “Vương tử” một người.
Mà ngày 23 tháng 9, là cuối cùng một hồi ký lục tái, cũng là cuối cùng một lần cơ hội, lần này vừa lúc lại là ở đông thể đại, nguyên bản đại gia chuẩn bị cùng ngày cùng đi quan khán tiếp ứng, nhưng Nanase Ri lần này sắp sửa lâm thời vắng họp.
Trở lại chung cư sau, Nanase Ri nhìn di động lâm vào trầm tư.
Yumeno Kyusaku cấp Nanase Ri gửi tin tức thời gian vừa lúc, ba ngày sau từ chín tháng mười chín đến ngày 25 tháng 9, là học viên đô thị mỗi năm từ sở hữu trường học cùng tổ chức cuối cùng bảy ngày siêu đại quy mô tổng hợp thể dục tế, cũng là học viên đô thị mỗi năm chỉ có đối ngoại mở ra đặc biệt nhật tử chi nhất, sấn trong khoảng thời gian này đi vào, không cần mặt khác cái gì xin thủ tục.
Nhưng về phương diện khác, nó cũng ý nghĩa Nanase Ri muốn cùng Gin phân biệt mấy ngày.
Phía trước một đoạn thời gian phân biệt, đã làm Nanase Ri không thể chịu đựng được, nhưng vì dự tính của nàng, này một chuyến nàng cần thiết đi.
Nàng cũng không tính toán thuyết phục Gin cùng nàng đồng hành, bởi vì lần này nàng phải làm sự, vốn là muốn tránh đi hắn mắt.
Mục đích là vì về sau, bọn họ có thể vĩnh viễn ở bên nhau.
Chương 73
Thời gian thực mau tới đến ngày 19 tháng 9.
Nanase Ri tại đây một ngày chuẩn bị đi trước học viên đô thị, đi gặp bên trong nào đó người.
“Đại bá tinh tế” lễ khai mạc ngày đầu tiên, học viên đô thị xuất nhập cảnh van cơ toàn bộ mở ra, cho dù ở ngoài tường cũng có thể cảm nhận được thể dục tế náo nhiệt không khí, không ít thừa dịp ngày này tới trường học vấn an hài tử gia trưởng cùng mặt khác du khách tạo thành mấy cái nhập cảnh trường long.
Nanase Ri ở đội ngũ trung hoà bên cạnh một đôi phu thê trang điểm hai người đồng thời thông qua van cơ nhập cảnh khẩu, ở người mặt phân biệt đăng ký xong lâm thời thân phận sau, lĩnh tay nàng hoàn cùng một phần phụ có học viên đô thị khu vực phân bố đồ đạo lãm sổ tay.
Nanase Ri không phải lần đầu tiên vào được, Yumeno Kyusaku mới vừa vào học năm ấy cũng tiến vào quá một lần, nàng ngựa quen đường cũ đem vòng tay mang ở trên tay, mở ra bản đồ địa hình tra tìm đi trước thứ bảy học khu xe buýt trạm đài.
Yumeno Kyusaku trường học ở học viên đô thị thứ mười ba học khu, nơi đó là tiểu học cùng nhà trẻ tập trung địa phương, nàng không có vội vã đi gặp Yumeno Kyusaku , hai người ước định tốt thời gian là giữa trưa, hiện tại Nanase Ri chuẩn bị đi trước tìm, là một người khác.
Nanase Ri thừa thượng không người điều khiển tự động xe buýt, định nghĩa tốt lộ tuyến làm xe buýt đóng cửa xe sau, tự động hướng tới mục đích địa chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...