82

2 1 0
                                    

Yumeno Kyusaku hướng tới nàng chạy tới: “Ri, ngươi đã trở lại!” Hắn muốn cáo trạng!

Nanase Ri đem Yumeno Kyusaku trước đuổi kịp xe, nhìn phía trước mấy cái tiểu hài tử.

“Conan, các ngươi như thế nào trở về, muốn cùng chúng ta cùng nhau sao?”

“A, không cần, chúng ta người quá nhiều,” Conan xua xua tay, “Chờ lát nữa Takagi cảnh sát liền xuống dưới, hắn sẽ mang chúng ta trở về.” Nếu chỉ có hắn có lẽ còn sẽ lên xe, bất quá Haibara hôm nay cũng ở, không thể mạo hiểm như vậy, nếu bị Gin phát hiện liền không xong.

Edogawa Conan đầu hướng bên cạnh nhìn nhìn, Haibara ai ở nhìn thấy xe trong nháy mắt tránh ở chung cư môn mặt sau, sắc mặt trở nên trắng bệch.

“Tốt, chúng ta đây liền đi trước.” Nanase Ri gật đầu.

Màu đen Porsche ở Nanase Ri lên xe sau, khởi động chân ga triều trái ngược hướng khai đi, ba người không có hồi Beika đinh, trực tiếp khai đi Gin chung cư.

Ở trên xe, Nanase Ri nhìn chính mình cùng Yumeno Kyusaku di động, mặt trên xác thật nhiều hai điều đã gửi đi tin ngắn, thời gian là nàng ngủ thời điểm.

Trừ bỏ điều thứ nhất “Cơm trưa chính mình giải quyết”.

Còn có theo sau “Buổi chiều chung cư không ai”.

“Ân, xác thật là Jin phát đâu.” Nanase Ri hợp nhau di động, nhìn về phía hai người bọn họ, “Nếu không các ngươi cho nhau thêm cái liên hệ phương thức?”

Lưỡng đạo cự tuyệt thanh âm đồng thời vang lên, Gin lạnh lạnh mà hô nàng một tiếng, Yumeno Kyusaku kêu lên: “Không cần!” Hắn cũng không phải là vì kết quả này.

“Hảo đi, không muốn liền tính.” Nanase Ri xoa xoa Yumeno Kyusaku đầu, “Các ngươi hôm nay làm cái gì?”

“Buổi sáng vẫn luôn ngốc tại cái kia tiến sĩ Agasa trong nhà, buổi chiều bọn họ gặp được giết người án kiện liền kích động mà theo sau, vài người vẫn luôn ở chơi trinh thám trò chơi, thật là kỳ quái một đám gia hỏa.” Yumeno Kyusaku bình luận nói.

“Lại là giết người sự kiện sao,” Nanase Ri cũng có chút không lời nào để nói, “Tính……”

Nàng ngược lại hỏi: “Sau đó đâu, bọn họ có hỏi về chuyện của chúng ta sao?”

Sở dĩ nói như vậy, Nanase Ri cảm thấy vị kia Conan giống như có điểm chú ý nàng cùng Jin, đối phương hành vi thượng nhưng thật ra không có nhiều dẫn người chú ý, chính là nàng có loại vi diệu trực giác.

Hôm nay buổi sáng mấy tiểu tử kia tiến vào thời điểm, mặt khác mấy cái tuy rằng cũng ở tò mò lặng lẽ nhìn quanh nàng chung cư bên trong, nhưng là có thể nói là chính đại quang minh động tác nhỏ, mà Conan đồng dạng ở đánh giá, có đôi khi động tác gian như là mang theo chút che giấu khắc chế.

Như vậy, rốt cuộc hắn cặp kia trinh thám ở quan sát đôi mắt, là đối ai cảm thấy hứng thú đâu.

Là đối nàng? Vẫn là Jin? Hoặc là nói hai người đều có?

“Hỏi u, ta cùng Ri, còn có chút về hắn.” Yumeno Kyusaku chỉ nam nhân liếc mắt một cái.

“Như vậy sao?” Nanase Ri nhìn về phía Yumeno Kyusaku , “Hắn hỏi cái gì?”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ