163

0 0 0
                                    

Điều khiển từ xa nhấn một cái, mọi người ánh mắt đều trở nên không mang một cái chớp mắt, chỉ chờ Shokuhou Misaki lại lần nữa ấn xuống, hết thảy liền thuận lý thành chương, từ nay về sau sẽ không có người ý thức được không đúng.

Nanase Ri rốt cuộc xoay người, nhấc chân triều đứng ở tại chỗ Gin đi đến, rồi lại tại hạ một giây bỗng dưng dừng lại.

Tóc bạc hắc y cao lớn nam nhân cắm túi đứng ở tại chỗ, màu xanh thẫm đôi mắt thần sắc thanh minh, lạnh băng mà trầm mặc mà nhìn nàng.

Tựa như lần đầu tiên biết, Nanase Ri cõng hắn trộm làm nhiều như vậy sự, thậm chí liền kết thúc đều kế hoạch hoàn bị.

Nanase Ri đột nhiên quay đầu, một bên cách đó không xa Shokuhou Misaki vẻ mặt vô tội.

—— sao lại thế này?

Shokuhou Misaki chớp chớp mắt lấp lánh: “Nha, người này vừa rồi bảo hộ bộ dáng của ngươi thoạt nhìn phi thường mê người đâu, ta một không tự giác liền tưởng giúp giúp hắn.” Quả thực khiến cho người nghĩ đến lúc trước cái kia phấn đấu quên mình cứu nàng ngu ngốc bộ dáng.

Shokuhou Misaki ánh mắt hướng bên cạnh lệch khỏi quỹ đạo, lại nhìn về phía Nanase Ri, “Bất quá mặt khác đều giúp ngươi giải quyết, cũng coi như hoàn thành ước định, điểm này tiểu để sót liền tính ta cho hắn ưu đãi đi, thuận tiện giúp vị kia Yumeno quân thu điểm lợi tức.”

Nanase Ri quanh thân bao vây dị năng trong nháy mắt bạo trướng lên, hướng tới Shokuhou Misaki đánh tới, lại tại hạ một giây hoàn toàn mà ngăn ——

Một con tay phải không biết khi nào thông suốt duỗi lại đây chụp hạ nàng bả vai, ngay sau đó giây tiếp theo nàng tầm mắt đột nhiên tối sầm, trước mắt bóng chồng mơ hồ, không thể tránh khỏi đảo hướng trên mặt đất.

Té xỉu trước ý thức cận tồn cuối cùng một giây, kia đạo ánh vào mi mắt màu đen thân ảnh, đứng ở tại chỗ cũng chưa hề đụng tới.

3.

Đi theo một phương thông hành cùng Shokuhou Misaki cùng nhau tới Kamijou Touma bằng vào kinh nghiệm, cùng trong nháy mắt trực giác, nhanh chóng quyết định gõ hôn mê Nanase Ri.

Có được vô hiệu hóa năng lực thanh niên vây xem nửa ngày, cuối cùng biết hắn là tới làm gì, đại khái chính là thu thập tàn cục.

Nữ sinh ngã xuống đất nháy mắt, hắn không tự giác vươn tay đi tiếp, lại bị một khác đôi tay đem người vớt qua đi.

Gin đem hôn mê người ôm lên, cùng bọn họ cùng nhau rời đi nơi này.

“Cái kia, chúng ta kế tiếp muốn đi đâu?” Kamijou Touma lập tức nghĩ không ra đồng hành nữ sinh tên họ, gãi gãi đầu hướng nàng hỏi.

“Đi trước chờ một phương thông hành hội hợp, còn có ta không gọi cái kia, Shokuhou Misaki, bắt đầu không phải đã nói với ngươi sao?” Tóc vàng nữ sinh đi ở phía trước.

“Thực xin lỗi, ta giống như không nhớ kỹ.”

Ở bọn họ sau khi rời đi, vừa rồi vẫn luôn không có động tĩnh mọi người đột nhiên hoạt động lên, trong ánh mắt cùng Shokuhou Misaki tương đồng ngôi sao rút đi, theo sau khôi phục ý thức.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ