128

0 0 0
                                    

Nanase Ri tiếp nhận rồi Miyazawa Kenji hảo ý, bất quá ở đi y đậu trước hai ngày, nàng trước dỡ bỏ cánh tay phải thạch cao.

Thời gian dài cố định làm nàng hữu chi khớp xương cứng đờ, bộ phận cơ bắp rất nhỏ héo rút, còn cần một ít duỗi thân vận động công năng rèn luyện.

Xuất phát trước một ngày, Gin ngồi ở sô pha bên giúp nàng xoa ấn ngón tay, thong thả mà kéo duỗi tay cánh tay khi, Nanase Ri nhìn lần này lữ trình ngày, đột nhiên nghĩ đến giống như là cùng Suzuki Sonoko các nàng không sai biệt lắm thời gian.

Hai bên sẽ không ở y đậu bãi biển tương ngộ đi?

Chương 68

Nanase Ri cùng Gin xuất phát đi y đậu trước, còn xuất hiện một chút tiểu nhạc đệm.

Cảng Mafia đám người biết chuyện này thời điểm, Kajii Motojiro đề nghị nói hắn cũng phải đi độ cái giả, thuận tiện kéo lên Nakahara Chuuya, Yumeno Kyusaku cũng đi theo một bên nhảy nhót.

“Đi y đậu? Nhưng là……” Nakahara Chuuya có chút do dự, đang muốn nói cái gì đó.

Mori Ogai một bộ xem náo nhiệt tư thái: “Có quan hệ gì, gần nhất Mafia cũng không có gì đại sự, đi bãi biển nghỉ phép cũng là cái không tồi lựa chọn.”

Nanase Ri hỏi: “Mori tiên sinh muốn cùng nhau sao?”

Tuy nói thủ lĩnh không ở tổ chức nội là cái đại sự, nhưng bọn hắn thủ lĩnh giống như còn rất thường thấy, thường xuyên mang theo Alice ở trên phố hoảng cái cả ngày.

Lại nói Yokohama đến y đậu cũng không xa, chính là cùng ngày đi tới đi lui hoặc là ngày hôm sau cũng có thể.

Bất quá Mori Ogai uyển chuyển từ chối: “Tuy rằng rất tưởng cùng đại gia cùng đi bờ biển chơi đùa, bất quá ta đã quyết định cùng Alice cùng đi phao suối nước nóng, thật đáng tiếc nói.”

Tuy rằng hắn biểu tình nhìn không ra nhiều ít tiếc nuối, mà trong giọng nói duy nhất một chút tiếc nuối đại khái là không thể thấy Alice thay đáng yêu áo tắm.

“Lần sau có thời gian chúng ta lại cùng đi đi.” Mori Ogai đề nghị nói.

“Kia Akutagawa ngươi đâu, muốn cùng nhau tới sao?” Chuuya hỏi.

Akutagawa Ryuunosuke nói rõ lập trường: “Thỉnh mọi người đều an tâm đi ra ngoài đi, tại hạ sẽ thủ vững ở cảng Mafia, nếu có không có mắt địch nhân dám can đảm tự tiện xông vào, tuyệt đối sẽ bị tại hạ hắc thú cắn nuốt xé nát, hơn nữa thẳng đảo bọn họ hang ổ mở một đường máu.”

Giải thích, vô luận là bờ biển vẫn là suối nước nóng hắn đều sẽ không đi.

Nakahara Chuuya bất đắc dĩ: “Ngươi liền như vậy chán ghét xuống nước sao?”

Akutagawa Ryuunosuke: “Tại hạ chỉ là không thích ướt dầm dề cảm giác.”

Nakahara Chuuya:…… Này không phải một chuyện sao?

Vì thế, liền như vậy định ra.

Cuối cùng cùng nhau cưỡi Shinkansen đi y đậu tổng cộng năm người, trừ bỏ Nanase Ri cùng Gin, còn có ngồi ở phía sau bọn họ Kajii ba người.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ