Nàng hỏi: “Cứ điểm có dị thường sao?”
“Kỳ thật tùng hạ vừa rồi cho ta gọi điện thoại lại đột nhiên liên hệ không thượng, ta đang định đi gặp.” Tùng hạ là phân cứ điểm phó lãnh đạo, hôm nay hắn ở trong nhà nhận được đối phương trò chuyện lại bị cắt đứt.
“Tới Beika đinh bên này tiếp được ta, cùng nhau qua đi.” Đối phương đại khái đã không cứu.
2.
Nanase Ri ngồi xổm trên mặt đất, nhìn trước mặt thi thể nhìn chăm chú vào hắn miệng vết thương, phía trước bị cắt đứt di động tạp dừng ở góc bàn phía dưới, màn hình đã quăng ngã hư. Ngầm rớt chút vỏ đạn, nhưng là thương đều không thấy, nhìn dáng vẻ là bị đối phương lấy đi.
Trừ cái này ra, trên mặt đất còn có mấy thi thể.
Nanase Ri đứng lên, “Bọn họ có người nhà sao, có lời nói làm người tới nhận lãnh thi thể cùng tiền an ủi.”
“Trừ bỏ tùng hạ cùng tiểu nguyên, những người khác đều không có thân thuộc.”
Nanase Ri nhìn hắn chỉ hai cổ thi thể, lại nhìn về phía mặt khác: “Kia cho bọn hắn mặt khác tìm cái mộ bia.”
“Đúng vậy.” phân cứ điểm người phụ trách cổ điền đáp, này một bộ lưu trình hắn cũng rất quen thuộc, này đại khái là cái này kỷ luật nghiêm ngặt, cấp bậc rõ ràng cảng Mafia sau khi chết cho người ta duy nhất nhân tình vị.
Hai người hướng cửa đi đến, cổ điền thấy Nanase Ri làn váy dính chút huyết, nhắc nhở nàng. Nanase Ri cúi đầu nhìn nhìn, hôm nay nàng xuyên điều thiển sắc váy, đại khái là ngồi xổm xuống thời điểm trên mặt đất huyết không làm thấu, dính ở mặt trên.
“Không ngại nói, nữ nhi của ta bọn họ kịch nói xã gần nhất ở bài tiết mục, nàng có một kiện áo choàng lậu ở ta trên xe, Nanase đại nhân cầm đi dùng đi.” Cổ điền đi trên xe cho nàng lấy đồ vật, xoay người giao cho nàng khi, một quả viên đạn từ sườn phương bắn lại đây.
□□ nội cao tốc bắn ra viên đạn ở Nanase Ri cách đó không xa ngưng lại, phảng phất đánh vào nhìn không thấy trên vách tường khảm ở trong không khí, Nanase Ri tay trái dẫn theo áo choàng tay phải niết thượng này cái viên đạn, nhìn giây tiếp theo lại biến mất không thấy người, đối phương lại không biết thuấn di đến nơi nào.
“Xem ra không cần ta đi tìm hắn.” Không nghĩ tới đối phương chính mình giết cái hồi mã thương, đại khái là biết đồng bạn đã tất cả đều không có đi.
“Nanase đại nhân!” Tokyo cứ điểm cổ điền cảnh giác nhìn chung quanh, móc ra trên eo thương cảnh giới.
……
Nanase Ri đã từng nhận thức quá hai cái không gian di động năng lực giả, hai người năng lực hơi chút có chút bất đồng, nhưng không gian di động năng lực công kích thủ pháp đơn giản là hai loại: Một loại là di động chính mình, một loại là di động người khác hoặc vật thể.
Loại này dị năng dùng hảo là đáng sợ đại sát khí, dùng không hảo chính là phế vật, mà hôm nay cái này dị năng giả, chỉ có thể nói là miễn miễn cưỡng cưỡng vừa mới vượt qua đệ nhị loại, lại trùng hợp nàng rất hiểu biết không gian di động hệ năng lực nhược điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...