146

0 0 0
                                    

Mori Ran nhìn hắn, đôi mắt không biết ở chăm chú nhìn ai: “Có đôi khi, thật đúng là sẽ chờ mong đứa nhỏ này lớn lên lúc sau bộ dáng a……”

“Nhất định là cái xuất sắc trinh thám đi.” Nanase Ri chậm rãi nói.

Nàng cấp ra giải thích: “Rốt cuộc hắn giống như thực thích bắt chước ‘ ngủ say Kogoro ’ chơi trinh thám sắm vai trò chơi, này xem như từ nhỏ hun đúc đi.”

Cách đó không xa cảnh sát thủ vệ ở cảnh giới tuyến bên, không cho người qua đường tới gần bên trong, nhưng cũng không ngăn cản Mori Ran cùng nhận thức người ta nói lời nói.

Nanase Ri ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, khi nói chuyện lại qua hồi lâu: “Thời gian không còn sớm, ta liền đi về trước.”

Mori Ran từ biệt: “Một đường cẩn thận.”

Nanase Ri cuối cùng nhìn mắt rèm vải bên trong, hướng nàng gật đầu, xoay người rời đi.

3.

Ban đêm, Beika đinh tam đinh mục đích chung cư sáng lên đèn.

Nanase Ri ngồi ở sô pha trước gõ đánh laptop, giản lược trên bàn trà chỉ phóng mấy quyển thư.

Nàng ngáp một cái khép lại máy tính, đứng dậy đi đổ chén nước uống, chuẩn bị rửa mặt.

Chung cư lâu ngoại, đèn cảm ứng bạch sí ánh sáng thỉnh thoảng ở trên hành lang sáng lên, lâu ngoại cách đó không xa, một cái tóc bạc hắc y thân ảnh dựa vào màu đen Porsche bên trầm tĩnh không tiếng động.

Tan tầm sau cùng đồng sự đi tam ở nhà rượu phòng Omota Uramichi rốt cuộc đã trở lại, hắn nhìn thoáng qua vị này ngẫu nhiên gặp qua vài lần tóc bạc nam nhân, mang theo làm công người mệt mỏi hơi thở trầm mặc mà đi ngang qua hắn vào chung cư.

Nanase Ri ngồi ghế tròn chải vuốt tóc thời điểm, chung cư chuông cửa vang lên.

Nàng nắm lược, mở ra cửa phòng ánh mắt đầu tiên, thấy đứng thẳng ở ngoài cửa người mặc màu đen áo khoác tóc bạc nam nhân.

Tầm mắt từ dưới hướng lên trên, từ màu đen giày da, quần tây, bên hông hệ mang, lại đến áo khoác cổ áo vẫn luôn quá độ đến cặp kia nhìn chăm chú nàng lãnh lục con ngươi, bên trong ý bảo hắn hôm nay nhất định muốn vào đi dã tâm.

Bất quá nam nhân vẫn là làm bộ kiên nhẫn dùng thấp lạnh giọng tuyến hỏi câu: “Có thể vào chưa?”

Nói thật, nhiều như vậy thiên cũng là Nanase Ri cực hạn.

Gin không có tới nói, nàng nguyên bản là chuẩn bị ngày mai đi tân túc, sấn nam nhân ra cửa thời điểm lấy hai kiện hắn vật phẩm cùng quần áo.

Gin màu bạc toái phát hạ đôi mắt rũ thấp, nhìn trên tay nàng đồ vật, đốt ngón tay vươn túi lập tức tiếp nhận, ý vị thực rõ ràng.

Hắn ở hống nàng.

Ở người ngoài trong mắt như là ngoại lệ hảo tính tình.

Trong khoảng thời gian này, hai người giống như là nháo vi diệu biến vặn tình lữ.

Nanase Ri ở lúc sau càng tưởng càng cảm thấy hắn gần nhất ở trên giường quá mức phát hỏa, trừng phạt qua đi, cũng cùng hắn nháo khởi vi diệu tính tình cùng cảm xúc.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ