61

4 2 0
                                    

Vodka nhớ tới tối hôm qua có mấy người phát hiện hắn tới sau, bắt đầu tới gần hắn cũng nói bóng nói gió hành vi, bọn họ đều muốn từ hắn nơi này được đến trực tiếp tình báo. Rốt cuộc ai đều biết, Vodka là Gin bên người coi như thân tín người, chỉ có hắn khả năng sẽ hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

Vodka lúc ấy vì không lộ nhân, học làm hắn đại ca kia phó lãnh khốc bộ dáng cười lạnh một tiếng, theo sau không nói một lời lừa gạt qua đi. Hắn nắm tay lái nhìn nhìn Gin, chuẩn bị đem tối hôm qua sự tình nói cho đại ca.

"Đại ca......" Vodka vừa kêu một câu, còn chưa nói lời nói.

Lúc này, Gin điện thoại vang lên, nam nhân tiếp khởi điện thoại, cùng đối diện người ta nói cái gì, nghe nội dung là đêm mai nhiệm vụ mục tiêu, Vodka đợi chờ.

Đãi nam nhân treo điện thoại, trên người hắn một cái khác di động đồng thời vang lên, Vodka nhận ra là hắn đại tẩu đánh tới, tiếp tục chờ bọn họ nói xong.

Trên xe Gin đối với di động hỏi lại một tiếng: "Bikini?"

Vodka không khỏi ghé mắt.

Điện thoại bên kia Nanase Ri đáp: "Ân, ta chọn một kiện, trở về cho ngươi xem xem thích sao? Hiện tại chúng ta đi tiệm bánh ngọt, ở lầu 3 chờ ngươi, tới rồi ngươi cho ta gọi điện thoại."

Gin dặn dò nàng: "Không cần ăn quá nhiều băng."

"Ta đã biết......" Nanase Ri ngồi ở sô pha ghế dài thượng cùng hắn nói chuyện, múc một muỗng ba phỉ bỏ vào trong miệng, nghe bên kia nam nhân nói lời nói, hắn đột nhiên ngừng một chút.

Nanase Ri hỏi: "Jin, làm sao vậy?"

Bên kia truyền đến đáp lại: "Không có gì, hừ, chẳng qua ở trên xe phát hiện điểm đồ vật."

Gin tầm mắt dừng ở cửa xe cách đó không xa, nơi đó một cây màu trà tóc vốn không nên xuất hiện ở trong xe, hắn nhéo lên tới nhìn nhìn, ý thức được cái gì tầm mắt đảo qua bên trong xe, tay ở phụ cận sờ soạng.

"Phát hiện cái gì?" Nữ sinh thanh âm từ trong điện thoại truyền đến.

Vodka nhìn hắn đại ca kỳ quái động tác, cũng bị hắn hấp dẫn tầm mắt: "Đại ca, ngươi làm sao vậy?"

Gin tay tạm dừng xuống dưới, từ ghế dựa mặt bên lấy ra một cái dính kẹo cao su gởi thư tín khí cùng máy nghe trộm, Vodka tò mò nhìn: "Đây là cái gì?"

Gin cười lạnh một tiếng, tầm mắt lạnh băng nhìn trong tay đồ vật đem nó bóp nát, trả lời trong điện thoại người, thuận tiện nói cho Vodka: "Là gởi thư tín khí cùng máy nghe trộm."

Nanase Ri cái muỗng đáp ở ly thượng, bích mắt liễm hạ: "Jin là bị người theo dõi sao? Còn ở nghe lén ngươi thanh âm."

Bên cạnh Kashiwazaki Aoi đám người cũng bị nàng lời nói hấp dẫn tầm mắt: "Nanase , làm sao vậy, đã xảy ra cái gì?"

Trong xe Gin xuyên thấu qua điện thoại trấn an nàng: "Không quan trọng, ta đã đoán được là ai."

"Ngươi ở nơi đó chờ, ta chờ lát nữa tới đón ngươi." Gin chuẩn bị trước làm Vodka kiểm tra hạ chỉnh chiếc xe, nhìn xem địa phương khác có hay không trang bị những thứ khác.

Hắn treo điện thoại sau nhìn chính mình xe, nữ nhân kia rớt căn tóc ở trên xe, không chuẩn phía trước liền ở tại này phụ cận, nếu nàng thật sự dám theo tới, hôm nay chính là cái kia phản đồ ngày chết.

Bên kia, bị phát hiện Edogawa Conan cùng Haibara ai ngồi ở tiến sĩ Agasa trong xe, trước đây bọn họ vẫn luôn theo gởi thư tín khí rất xa đi theo Gin, hiện tại xe ngừng ở ven đường.

Conan từ bỏ tiếp tục cùng đi xuống, bất quá lần này hắn trừ bỏ đối phương ngày mai nhiệm vụ ở ngoài còn có một cái đại thu hoạch, "Không nghĩ tới cái kia Gin tựa hồ có nữ nhân, Haibara, ngươi phía trước có nghe nói qua sao?"

Haibara ai ôm cánh tay, ngồi ở trên ghế sau: "Không có, phải nói toàn bộ hắc y tổ chức phía trước đại khái đều không có người nghe nói qua."

Conan kéo xuống trên lỗ tai nghe lén khí, đối không lâu trước đây nghe được nội dung còn có chút không thể tin được. Cái kia Gin đệ nhị thông điện thoại thực rõ ràng là ở cùng nữ nhân nói lời nói, vẫn là cái quan hệ cùng hắn thực thân cận nữ nhân.

Chương 38

Gin là nửa giờ lúc sau tới đón nàng.

Trong lúc này, Nanase Ri cùng Sakura Chiyo các nàng vẫn luôn ngồi ở tiệm bánh ngọt, mấy người nghe được Gin bị người theo dõi cùng nghe trộm sự tình, cũng may cuối cùng bị nam nhân phát hiện.

Sakura Chiyo cảm thán một tiếng: "Hiện tại người xấu cũng thật đến không được, dễ dàng liền làm ra trái pháp luật phạm tội sự tình, thật là thật là đáng sợ!"

Kashiwazaki Aoi gật đầu tán đồng: "Đúng vậy, không biết là cái nào người làm, còn hảo bị kịp thời phát hiện. Nanase , về sau nếu là đối phương lại có động tác, nhất định phải lập tức báo nguy đem hắn trảo ra tới."

Hai người cấp Nanase Ri ra chủ ý, giờ khắc này hóa thân vì trinh thám chuyên gia.

"Không biết mặt trên có hay không lưu lại vân tay, nếu là có vân tay là có thể theo tìm được trang bị máy nghe trộm người."

"Bất quá cũng có thể là cái tiểu tâm cẩn thận không có lưu lại vân tay kẻ tái phạm? Đối phương đồng thời trang bị gởi thư tín khí cùng máy nghe trộm, vừa thấy liền rất thuần thục bộ dáng."

"Có thể hay không là tới đánh cắp công ty tình báo?" Vị kia Kurosawa tiên sinh là công ty cao quản đi, đại khái nắm giữ quan trọng sinh ý cơ mật.

"Nhất hư tình huống chính là gặp được theo dõi cuồng thêm riêng tư phích."

Kashiwazaki Aoi có khi thật sự cảm thấy Tokyo phụ cận trị an trạng huống có chút lệnh người kham ưu, đặc biệt là Beika đinh cùng phụ cận mấy cái đinh.

Nàng nhìn Nanase Ri: "A... Bất quá Nanase , ngươi không cần quá lo lắng -- gần nhất không phải có cái ngủ say Kogoro thực nổi danh sao, nghe nói là cái lợi hại trinh thám, cũng có thể đi tìm xem hắn."

Nozaki hồi ức: "Vị kia Mori trinh thám giống như liền ở tại Beika đinh đi, danh khí rất lớn bộ dáng. Gần nhất giải quyết không ít án kiện, hẳn là không phải có tiếng không có miếng, Nanase nhận thức sao?"

Nanase Ri: "Ân... Ta nhận thức." Tìm hắn vẫn là tính, lại nói nam nhân bên kia đã có manh mối.

Một đám người vẫn luôn thảo luận đến Gin gọi điện thoại cấp Nanase Ri, đề tài đã qua độ tới rồi Tokyo gần nhất phát sinh các loại án kiện.

......

Nanase Ri ngồi ở Porsche thượng, xe thúc đẩy sau nghe Gin nói về phía trước sự, hắn đem tìm được kia căn màu trà tóc đưa cho nàng xem.

"Tuy rằng không biết nữ nhân kia vì cái gì sẽ chủ động tiếp cận, bất quá nếu trang bị máy nghe trộm nói, ngày mai nhiệm vụ hiện trường nàng cũng sẽ đi cũng nói không chừng."

Gin cười lạnh: "Thật là quá cảm động, cư nhiên không cần tìm liền chính mình chạy ra tới."

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ