Gin nhìn mắt đối phương cả người quấn lấy băng vải thói quen, gật đầu vấn an: “Ngươi hảo.”
Gin: Băng vải tự sát đam mê A quân sao.
Hắn liếc mắt Nanase Ri, đối phương rõ ràng thoạt nhìn không thích hợp, như là có việc gạt hắn, nhưng ở nàng bằng hữu trước mặt Gin sẽ không hỏi.
2.
Giọng nói lúc sau, Nanase Ri thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hai người có thể bình an không có việc gì hoàn thành đối thoại thật sự là quá tốt, Dazai có đôi khi vẫn là tương đương đáng tin cậy, lập tức liền tiếp thu tới rồi tin tức, cuối cùng có thể lừa dối qua đi.
Odasaku nhìn cùng Gin ai đến cực gần Nanase Ri, nam nhân tay đã từ cùng nàng lẫn nhau dắt chuyển dời đến ôm nàng eo, hai người cùng nhau ngồi ở đối diện trên sô pha, có vẻ thập phần thân mật.
“Không nghĩ tới như vậy xảo, hôm nay vừa vặn gặp được Kurosawa tiên sinh.” Odasaku nói. Nanase Ri đã từng cho hắn gọi điện thoại thời điểm giới thiệu quá một phen, nhưng vẫn là lần đầu tiên gặp được, hiện tại thoạt nhìn hai người cảm tình không tồi.
“Đúng không?” Nanase Ri gật đầu, liền nàng cũng không nghĩ tới.
Nàng quay đầu đối Gin nói: “Oda viết tiểu thuyết chờ đến lúc đó phát biểu, vừa lúc Jin có thể cùng ta cùng nhau xem.” Sát thủ xem sát thủ viết tiểu thuyết, lại nói tiếp còn rất có ý tứ, một loại kỳ diệu cảm giác.
Bất quá tại đây lúc sau, Odasaku cùng Dazai lại đãi một đoạn thời gian liền rời đi, bọn họ phía trước vốn là tính toán quá một lát liền đi, chỉ là Gin tới cửa lại chậm trễ một chút, cũng không hảo quấy rầy này đối tình lữ quá dài thời gian, vẫn là đem thời gian còn lại để lại cho bọn họ.
Mặt khác, khả nghi A quân trước khi đi làm Nanase Ri giúp đỡ một chút, hắn kể ra chính mình tới khi thấy một cái hà quá mỹ nhịn không được nhảy xuống, kết quả đem tiền bao cấp đánh mất, hiện tại không xu dính túi.
Hoàng hôn ánh chiều tà hạ, phòng ốc vách tường đều giống nhiễm toái kim, Dazai Osamu cùng Odasaku đi ở hồi trình trên đường, bọn họ ra tới mấy ngày rồi, tính toán trực tiếp cưỡi xe điện trở về, hạnh trợ bọn họ hẳn là cũng tưởng Odasaku.
Odasaku có chút nghi hoặc, hiện tại ra tới sau rốt cuộc phương tiện hỏi một chút Dazai: “Vì cái gì Kajii muốn kêu ngươi A quân?”
Hắn vẫn luôn rất tò mò, nhưng ở Nanase Ri gia khi hiển nhiên không thích hợp hỏi. Odasaku chỉ là có điểm thiên nhiên ngốc, nhưng cũng không bổn, đã từng thân là sát thủ hắn đương nhiên cũng tương đương tinh tế nhạy bén, ở Nanase Ri nơi đó hắn cũng phối hợp nàng kêu Dazai A quân.
“Đại khái là sẽ làm tình lữ cãi nhau sự tình đi?”
Dazai Osamu đi ở hắn bên cạnh đôi tay cắm vào túi áo, cổ tay áo hạ lộ ra cánh tay thượng quấn quanh băng vải, hắn nghĩ nghĩ cái kia tóc bạc lục mắt nam nhân.
Lúc trước tư liệu của đối phương vẫn là Dazai Osamu giúp Nanase Ri tra, đương nhiên đối hắn thâm nhập hiểu biết hạ. Theo hắn biết, nam nhân kia giống như có tương đương chán ghét phản đồ tính cách, ngẫm lại bọn họ hiện tại thân phận, Dazai Osamu một chút liền suy nghĩ cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...