“Vậy ngươi nghe hảo……” Nanase Ri giảng thuật vừa rồi phát sinh án kiện, cho hắn ba cái hiềm nghi người: “Hiện tại nhất hào là quản gia, số 2 là hắn phu nhân, số 3 là bí thư tiên sinh, Jin cảm thấy là cái nào?”Hai người nói chuyện thời điểm, đột nhiên từ đại sảnh truyền đến tiếng kinh hô: “Xuất hiện! Ngủ say Kogoro ——”
Nanase Ri theo thanh âm quay đầu lại nhìn nhìn, vừa rồi trạm thẳng tắp Mori Kogoro hiện tại cùng say rượu dường như xiêu xiêu vẹo vẹo không ngừng lui về phía sau, sau đó ở chân tường rũ đầu nửa ngồi, phảng phất ngủ say giống nhau lại phát ra âm thanh: “Hung thủ chính là ngươi Tây Xuyên tiên sinh!”
Cùng thời khắc đó, trong điện thoại truyền đến Gin thanh âm: “Ta tuyển số 3 bí thư.”
Nanase Ri không lại xem mặt sau, tiếp tục cùng Gin nói chuyện: “Bingo, chính giải, quả nhiên ta cùng Jin tâm hữu linh tê đâu!”
Nữ sinh từ từ thanh âm theo điện lưu xuyên tiến Gin trong tai, hắn từ hầu khang hừ cười một tiếng, mới hỏi: “Cho nên ngươi chừng nào thì trở về?”
“Ta bên này cũng nhanh, đại khái nửa giờ sau liền đến gia, hơi chút lại chờ một chút.”
Nanase Ri treo điện thoại, tính toán vào xem tình huống.
Lúc trước ở sân phơi góc chết không chú ý, hiện tại nàng đi đến cạnh cửa, liếc mắt một cái liền thấy ngồi xổm ở sô pha mặt sau đối với nơ con bướm cà vạt đang nói chuyện Conan.
Nanase Ri thấy Edogawa Conan miệng trương động chính rõ ràng hoàn nguyên án kiện chân tướng, giảng thuật hung thủ thủ pháp giết người, nhưng là giống nhau như đúc lời nói lại từ cúi đầu Mori Kogoro bên kia truyền ra tới.
Nàng bước chân dừng lại, không ở về phía trước, nếu hiện tại qua đi khẳng định sẽ bị đối phương thấy.
Nanase Ri nhìn Conan trên tay nơ con bướm đạo cụ, kia hẳn là máy thay đổi thanh âm linh tinh đồ vật. Nói cách khác “Ngủ say Kogoro” kỳ thật là thật sự ngủ đi qua, mà đại đánh vẫn luôn là vị này cầm nơ con bướm máy thay đổi thanh âm Conan.
Jin, nàng giống như gặp được một kiện có ý tứ sự tình.
Chương 32
Nanase Ri ở sân phơi vẫn luôn đợi cho án kiện kết thúc, ở cảnh sát mang theo bí thư tiên sinh đi rồi, mới từ bên ngoài tiến vào.
Mori Kogoro đột nhiên theo vách tường ngã xuống, lập tức bừng tỉnh lại đây phát hiện án kiện sau khi kết thúc chống nạnh cười to.
Nàng nhìn nhìn bị Ran dắt đi Conan, nhìn nhìn lại trên người không hề dị thường dường như Mori Kogoro, nguyên lai đây mới là “Ngủ say Kogoro” chân tướng.
Nanase Ri ngẫm lại “Ngủ say Kogoro” thành danh thời gian, xác thật cùng Edogawa Conan tới ký túc thời gian không sai biệt lắm, chỉ là phía trước bởi vì các loại trùng hợp không có nhìn thấy.
Nàng thẳng đến trở lại chung cư, còn ở cân nhắc chuyện này, rốt cuộc loại này kỳ quái cảnh tượng quá ít thấy, mà đối phương ý nghĩa lại ở nơi nào, tổng không phải là Conan hắn “A lặc lặc” mà quá vất vả cho nên cuối cùng chính mình thượng đi, loại lý do này không khỏi có chút buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...