86

2 1 0
                                    

“Yumeno Kyusaku , cảng Mafia tinh thần khống chế hệ dị năng giả, tính lên… Ân… Sao, hẳn là tính Higuchi ngươi cấp trên đi.” Nakahara Chuuya chỉ vào hắc bạch màu tóc thiếu niên, nói do dự tự hỏi hạ, nghĩ nghĩ tính ra.

Yumeno Kyusaku tuy rằng ở cảng Mafia không có cụ thể chức vị, bất quá địa vị vẫn là tương đương cao, so ra kém năm đại cán bộ, nhưng ít ra có thể cùng Akutagawa Ryuunosuke cùng ngồi cùng ăn.

……

Rộng mở thoải mái phòng nghỉ nội, phóng mấy trương Âu thức anh luân phong màu đỏ hắc biên văn sô pha, bên cạnh màu đen trên bàn trà bày mấy chén hồng trà, trà xanh còn có chè dương canh.

Nanase Ri bưng lên một ly hồng trà thổi thổi, nhấp một ngụm sau tầm mắt nhìn về phía vừa rồi hai người tiến vào khi thiếu niên đưa cho Chuuya đồ vật.

“Các ngươi phía trước đang nói cái gì?”

“Nga, là cái này.” Nakahara Chuuya ăn mặc tây trang áo sơmi áo khoác nhỏ, nửa loát tay áo cầm lấy bên cạnh phóng đồ vật, “Kyusaku vừa rồi tặng ta một bộ truyện tranh.”

Trong tay hắn giơ truyện tranh bìa mặt thoạt nhìn tương đương quen mắt, Gin chung cư tựa hồ có một bộ tương đồng, liền tác giả tên đều giống nhau như đúc.

Nakahara Chuuya trong giọng nói lộ ra khiếp sợ: “Ri, hắn nói ngươi bạn trai cũng tương đương thích này bộ truyện tranh, còn hữu nghị tham diễn sao?” Thiệt hay giả?

“Kyusaku ……” Nanase Ri hô hắn tên một tiếng, “Ngươi nếu là ngày nào đó bị hắn phát hiện, ta là sẽ hỗ trợ trừng phạt ngươi.”

Tỷ như đét mông gì đó……

Higuchi Ichiyo tò mò nhìn kia mấy quyển truyện tranh thư, đối Nanase Ri bạn trai có chút mới mẻ, Yumeno Kyusaku đầu vừa mới vặn tới rồi một bên chu lên miệng, đôi mắt lưu luyến tới rồi Higuchi trên người.

Lúc này, phòng nghỉ môn lại bị đẩy ra.

Một người ăn mặc hắc áo khoác tuổi trẻ nam tính mở cửa đi đến, đối phương tóc đen phía cuối thay đổi dần thành màu trắng, nhẹ nhàng khụ hai tiếng.

“Akutagawa tiền bối!” Higuchi Ichiyo đột nhiên đứng lên, phản xạ có điều kiện hô.

Nanase Ri có chút kinh ngạc nàng thái độ, cùng thượng một lần khi trở về tựa hồ có một ít biến hóa, có lẽ là phía trước đã xảy ra sự tình gì?

Higuchi Ichiyo động tác nhanh chóng tiến lên, đem vị trí nhường ra tới, không biết từ nơi nào lấy ra một phần tân nóng hôi hổi trà xanh cùng chè dương canh đặt ở trước mặt hắn.

“Akutagawa tiền bối, thỉnh dùng!” Higuchi Ichiyo cung kính hành lễ, thái độ ưu nhã.

“Không cần,” Akutagawa thái độ cùng phía trước so sánh với vẫn là không có gì biến hóa, hắn quay đầu nhìn về phía Nakahara Chuuya, “Chuuya tiên sinh, Boss vừa rồi tìm ngươi, tại hạ có chuyện yêu cầu chuyển cáo.”

“Phải không?” Nakahara Chuuya di động vang lên, hắn lấy ra tới nhìn nhìn, “Vừa vặn, Akutagawa đi thôi, chúng ta vừa đi vừa giảng.”

Hắn xách lên trên sô pha hắc áo khoác đáp trên vai, cùng Akutagawa Ryuunosuke đi ra ngoài, triều Nanase Ri xua xua tay: “Ri, chúng ta đi trước.”

Akutagawa Ryuunosuke đối nàng gật gật đầu, đi theo Chuuya phía sau đi ra ngoài.

Yumeno Kyusaku đôi mắt chớp chớp, đồng tử ngôi sao cùng vòng tròn lấp lánh tỏa sáng, hắn nhìn Nanase Ri liếc mắt một cái, đi theo Chuuya hai người mông mặt sau đi ra ngoài: “Ri, ta đi cấp Akutagawa cũng chia sẻ một phần!”

“Không cần phải xen vào hắn.” Nàng làm hắn chạy ra đi.

Nanase Ri nhìn Higuchi Ichiyo đôi mắt đi theo nhìn về phía ngoài cửa phương hướng, có chút nghi hoặc, “Làm sao vậy, ngươi cũng muốn sao?”

Higuchi Ichiyo: “…… Là.” Nàng cũng muốn truyện tranh, như vậy nàng liền có thể cùng Akutagawa tiền bối có được cùng khoản vật phẩm!

Không biết lúc sau, nếu nàng cũng hướng Yumeno Kyusaku đòi lấy một bộ truyện tranh, đối phương sẽ đồng ý sao?

2.

Mafia cán bộ công tác bình thường chính là mỗi ngày đều ở xử lý cảng Mafia hằng ngày sự vụ.

Thành phố này mặt âm u cơ bản hoàn toàn ở Mafia bao phủ hạ, kinh tế chính trị vững vàng phát triển, hằng ngày trung không có như vậy nhiều giá muốn đánh, có lời nói giống nhau trạng huống hạ hắc thằn lằn cùng mặt khác bộ đội vũ trang ra mặt liền đủ rồi.

Nanase Ri ngồi ở bàn làm việc trước, đem năm nay thượng nửa năm Yokohama ngầm sòng bạc tập hợp báo biểu phê duyệt xong đặt ở một bên. Nhàn hạ khi thói quen tính mà lấy ra di động điểm vào bên trong hệ thống định vị, thưởng thức nổi lên trên bản đồ tiểu điểm đỏ vị trí.

Sau một lúc lâu, Yumeno Kyusaku đẩy cửa tiến vào, dò ra một cái đầu: “Ri, chúng ta đi ra ngoài chơi đi?”

Nanase Ri đôi mắt không có dời đi di động, chỉ nâng má rũ mắt hỏi: “Đi nơi nào chơi?”

“Phố buôn bán bên kia.” Yumeno Kyusaku tiến lên ôm lấy tay nàng, đem nàng ra bên ngoài kéo đi, “Đi thôi đi thôi, công tác làm xong không phải sao?”

Nanase Ri khép lại di động theo hắn lực đạo đứng dậy, hai người rời đi thời điểm, đi ngang qua môn không quan trọng phòng nghỉ, xuyên thấu qua một đạo một tấc khoan hẹp phùng có thể thấy, tóc vàng ở phía sau đầu trát khởi viên đầu Higuchi Ichiyo nghiêm túc bái đọc Yumeno Sakiko tác phẩm, phảng phất đang xem cái gì quan trọng văn kiện.

Lúc ban đầu là bởi vì muốn cùng Akutagawa tiền bối đọc cùng khoản truyện tranh, gia tăng đề tài. Bất quá hiện tại, nàng đã chân thật dần dần trầm mê tiến truyện tranh trong cốt truyện.

Thật là hổ thẹn, Higuchi Ichiyo trước đây 20 năm chưa từng có tiếp xúc quá truyện tranh.

Nanase Ri gõ cửa, thuận tiện hô nàng một tiếng: “Higuchi, chúng ta đi dạo phố ngươi muốn cùng nhau sao?”

“Hôm nay cũng mau đến tan tầm thời gian, không có chuyện nói liền tan ca sớm đi.”

“Tốt,” Higuchi đứng lên, vội vàng hướng ngoài cửa đi tới, “Ta đi thu thập hạ đồ vật, lập tức liền hảo!”

Nanase Ri đối phía trước mỗ sự kiện có chút tò mò, ở đi dạo phố đồng hành trên đường dứt khoát hỏi bản nhân: “Ngươi cùng Ryuunosuke đã xảy ra cái gì sao, cảm giác ngươi cùng hắn quan hệ giống như biến hảo?” Lúc ban đầu nói đối phương vẫn là nhìn ra được có chút bó tay bó chân, rốt cuộc cấp trên là cái không hảo ở chung độc lai độc vãng gia hỏa, ngày hôm qua nàng đột nhiên đối Ryuunosuke thực vâng theo kính ngưỡng bộ dáng, không khỏi làm người có chút kỳ dị.

“A —— việc này sao, kỳ thật phía trước cảng Mafia đột nhiên đã xảy ra một lần dọa người nổ mạnh, ta không cẩn thận bị Akutagawa tiền bối cứu một mạng……”

Higuchi Ichiyo nhớ tới lần đó đột nhiên nổ mạnh, lúc ấy nàng liền đi ở Akutagawa Ryuunosuke phía sau hội báo công tác, sóng nhiệt đột nhiên từ dưới chân dưới nền đất đánh úp lại, sàn nhà gạch men sứ bị mãnh liệt bạo phá dòng khí tạc vỡ ra, trong nháy mắt nàng bị đối phương “Rashomon” xách tránh thoát nổ mạnh, thật đúng là mạo hiểm vạn phần.

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ