109

4 0 0
                                    

Nakahara Chuuya biết gia hỏa này nhưng không ngu ngốc, bằng không cũng không thể nghiên cứu chế tạo cải tạo bom, dùng hắn nghiên cứu thành quả vì cảng Mafia liên tục thu liễm một tuyệt bút tài phú, bất quá hắn vẫn là tò mò hắn là từ đâu được đến tin tức.

Rốt cuộc, mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà ăn ý gạt hắn.

Kajii Motojiro cùng bọn họ nói nói mấy câu, trước mặt hồng trà rốt cuộc không nhúc nhích một ngụm, ngồi một lát liền tính toán đi rồi, hắn muốn đi tranh Ozaki Kouyou bên kia.

“Kia thật sự là quá tốt,” Nakahara Chuuya thở dài, “Đúng rồi, Ri nàng hôm trước nói tháng sau tính toán mang vị kia Kurosawa quân lại đây, ngươi biết không?”

“Phải không?”

Kajii Motojiro về phía trước đi tới, theo bản năng tiếp một câu, sau đó nghe thấy được nào đó tên dừng lại bước chân, quay lại thân: “Kurosawa ?”

Nakahara Chuuya ba người thấy hắn trước đây đều không có cái gì biến hóa nhẹ nhàng biểu tình đột nhiên trở nên khó coi, trong lòng tức khắc không ổn lên.

Chuuya cùng Higuchi lẫn nhau đối diện, ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, thử không xác định đối Kajii Motojiro đáp: “Là… Đúng không, nhớ rõ là họ Kurosawa ……” Có vấn đề sao?

……

2.

Nanase Ri nương quầy hàng che đậy đứng ở tại chỗ, nghe bọn họ nói chuyện đồng thời, trong lòng ở suy đoán, Kudo Shinichi cùng Edogawa Conan thật sự vì cùng người nói, đối phương là như thế nào từ 1m7 trở lên cao gầy thiếu niên biến thành như vậy điểm đại tiểu hài tử.

Dị năng? Dược vật? Ma pháp? Vẫn là khác cái gì thủ pháp?

Nàng trong lòng cân nhắc, nghĩ tới các loại khả năng tính.

Yokohama bên kia, ở Kajii Motojiro gọi điện thoại thời điểm, Nakahara Chuuya cùng Higuchi Ichiyo ghé vào một bên, quan sát đến hắn đồng thời, vội vội vàng vàng cấp Nanase Ri bát đi điện thoại.

Thực mau di động chấn động thanh đánh gãy nàng tự hỏi, ở Chuuya thông tin đánh tới khi, nàng nhẹ giọng lui về phía sau rời đi nơi này, chuyển được điện thoại.

“Uy, Chuuya.”

“Ri, việc lớn không tốt giống như, ngươi nghe ta nói……”

Nanase Ri nghe Nakahara Chuuya dùng đè thấp thanh âm đem vừa rồi bọn họ bên kia phát sinh sự thuật lại một lần, nâng lên bước chân đi hướng không lâu trước đây Gin đi mua mặt nạ phương hướng, quả nhiên thấy cầm di động ở cùng người thông điện thoại nam nhân.

Hội chùa người đã trở nên thưa thớt, mọi người đều đi tìm tầm nhìn trống trải địa phương, chờ đợi lập tức liền phải bắt đầu hoa hỏa đại hội.

Nanase Ri hướng tới hắn đi qua đi, mới vừa đi ba bước còn có một đoạn khoảng cách, nửa đường trung không trung nở rộ khai đệ nhất đóa màu đỏ cam pháo hoa, tiếp theo là đệ nhị đóa, đệ tam đóa…… Càng nhiều ngũ quang thập sắc đóa hoa lưu quang ở màn đêm thượng nổ vang, sắc thái sặc sỡ.

Nanase Ri đi tới Gin bên người, cầm đi hắn di động đặt ở bên tai, ở pháo hoa trong tiếng nói: “Chờ ta ngày mai hồi Yokohama, trước treo.”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ