Thẳng đến nước ôn tuyền tẩm quá nàng mượt mà đầu vai, Nanase Ri dựa vào bên cạnh ao thoải mái mà thở dài, quay đầu hỏi Ozaki Kouyou: “Hồng diệp tỷ, ngươi cảm thấy thế nào?”
Ozaki Kouyou lười biếng mà nhắm hai mắt, nghe nàng nói quay đầu, trên đỉnh đầu trâm cài tua hơi hoảng, nàng làn điệu phập phồng mà nói: “Ngẫu nhiên ở loại địa phương này thả lỏng một chút, tâm tình cũng sẽ trở nên thoải mái.”
Nanase Ri gật đầu tán đồng.
Trong ao lại lần nữa vang lên rất nhỏ tiếng nước, Higuchi Ichiyo cũng vào bể tắm. Cùng lúc đó, tại đây phương rộng lớn suối nước nóng một khác đầu, bị kín không kẽ hở chiếu trúc ngăn trở một khác mặt, cũng truyền đến vài đạo quen tai thanh âm.
“Đi vào suối nước nóng phía trước, trước súc rửa sạch sẽ, Kajii ngươi đừng trực tiếp hướng bên trong nhảy!”
“Uy, Akutagawa, ngươi vừa rồi chính là chân dính xuống nước đi, ai chuẩn ngươi đi ra ngoài, chạy nhanh cho ta cả người xuống dưới!”
“Các ngươi vì cái gì không thể giống Kurosawa như vậy ổn trọng một chút?!” Nakahara Chuuya thực hỏng mất, hắn là bọn họ mụ mụ sao, vì cái gì luôn là như vậy nhọc lòng?
Ổn trọng Gin:……
Ở một trận ầm ĩ nói chuyện sau, vài đạo bước chân cùng vào nước thanh âm vang lên, Chuuya nguyên cũng bọn họ rốt cuộc lục tục tiến vào suối nước nóng bên trong.
Nakahara Chuuya cảm thán nói: “Nga —— phi thường không tồi suối nước nóng sao, đại gia cảm thấy thế nào?”
“Ướt dầm dề.” Akutagawa quá mức trầm thấp, tràn ngập chán ghét.
“Đừng như vậy a, Akutagawa, phao tiến vào không phải rất thoải mái sao? Hơn nữa nói, ngẫu nhiên giống như vậy thẳng thắn thành khẩn tương đãi cũng là không tồi sao. Này vẫn là chúng ta lần đầu tiên, về sau như vậy suối nước nóng tụ hội còn có thể lại nhiều tới vài lần.” Nam nước tắm Nakahara Chuuya như vậy cảm thấy.
“Quá không xong, tựa như một hồi vô pháp tỉnh lại ác mộng……” Akutagawa đè lại trán.
“Không không không, lệnh người mê muội mùi hương, suối nước nóng tặng, này quả thực chính là cực lạc, cực lạc!” Kajii Motojiro giơ lên một đạo thủy, sau đó quay đầu, “Ngươi nói đi, tóc bạc gia hỏa?”
Gin xoang mũi vang lên một tiếng, không biết là ứng vẫn là không ứng.
Mấy người đối thoại thanh toàn truyền tới bên kia đi, Higuchi Ichiyo bái ở trúc bình mặt sau dựng lỗ tai nghe.
Nakahara Chuuya quay đầu nhìn về phía bên phải nhắm mắt dưỡng thần Gin, tầm mắt rơi xuống nam nhân rộng lớn khẩn thật, vân da no đủ cứng rắn ngực thượng. Tràn ngập nam tính hơi thở dáng người không có một tia thừa đường cong, mỗi khối gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp đều ẩn chứa thật sâu bạo phát lực, hắn không khỏi khen: “Kurosawa , ngươi dáng người thật đúng là không kém đâu!”
Nakahara Chuuya rất rõ ràng, chỉ có thật đánh thật đối chiến mới có thể rèn luyện ra như vậy cường tráng thân thể, hắn từ cơ bắp phân bố liếc mắt một cái là có thể nhìn ra Gin không ngừng những mặt khác am hiểu, thể thuật cũng là trong đó cao thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...