24

4 3 0
                                    

“Cho ta tới một ly bọt khí thủy đi, Ran.”

“Kia ta uống một chén quả táo nước.” Vị thành niên hai người đều không thể uống rượu, chỉ có thể uống ly đồ uống.

Nanase Ri quay đầu nhìn lại, cách đó không xa đồng dạng xuất hiện ở chỗ này Mori Ran cùng bên người một cái khác trà phát thượng mang phát cô cùng tuổi nữ hài hai người hướng tới bên này đi tới.

Mori Ran cũng thấy phía trước người, ngoài ý muốn nói: “Nanase tiểu thư, hảo xảo ngươi cũng ở chỗ này!”

Suzuki Sonoko hỏi: “Ran, là nhận thức người sao?”

“Ân, chính là ta phía trước cùng Sonoko đề qua ở tại tam đinh mục đích vị kia Nanase tiểu thư.”

Mori Ran hôm nay là đi theo Suzuki Sonoko tới tham gia yến hội, Kogoro không ở nhà, lại bởi vì nghe nói buổi tối nơi này sẽ ở tầng cao nhất tổ chức suối phun âm nhạc hội, cho nên ở Sonoko thịnh tình mời hạ liền cùng nàng cùng nhau tới.

Mấy người cùng nhau tìm cái nghỉ ngơi địa phương, Nanase Ri nhìn Mori Ran bên người thiếu người nào đó, tò mò hỏi hỏi: “Vị kia Kudo quân hôm nay không ở sao?”

Nói thật, gần là như vậy vài lần, nhưng Nanase Ri mạc danh cảm thấy vị kia Kudo ở địa phương tất sẽ phát sinh điểm cái gì.

Mori Ran lắc đầu, nhưng rất rõ ràng đối phương hướng đi: “Shinichi hắn bị Megure cảnh sát mời đi nào đó hiện trường vụ án.”

“Như vậy a.” Nanase Ri nói.

…… Quả nhiên sao?

“Nanase tang cũng nhận thức Kudo a!” Suzuki Sonoko mặt mày hớn hở lên, không nghĩ tới đối phương cũng biết Kudo, giống như còn nhìn ra Ran cùng vị kia Kudo Shinichi chi gian miêu nị, nàng lập tức cảm thấy tìm được rồi quân đội bạn.

Suzuki Sonoko đôi tay nắm ở trước ngực, 45 độ ngửa đầu nói: “A ~ Shinichi không thể cùng ta cùng nhau tới xem suối phun âm nhạc hội, thật là quá đáng tiếc……”

Mori Ran bị Suzuki Sonoko kỳ kỳ quái quái biểu tình cùng lời nói làm cho không khỏi mà đỏ mặt: “Sonoko! Ta không nói như vậy quá lạp!”

“Không quan trọng nga,” Nanase Ri uống một ngụm rượu sâm banh, tới tràng không tính giải vây giải vây, “Thanh mai trúc mã rất thú vị.”

……

2.

Ở mấy người nói chuyện phiếm thời điểm, một cái khác địa phương cũng có người chờ đợi cái gì.

Đêm tối là tốt nhất yểm hộ sắc. Cùng ly hộ khách sạn lớn yến hội đại sảnh náo nhiệt bất đồng, cùng nó xa xa tương đối một khác đống trên nhà cao tầng, một thân hắc y hắc mũ tóc bạc nam nhân bên người thả giá súng ngắm.

Vodka trong tay cầm kính viễn vọng, ở bên cạnh mỗ đống tầng lầu trung vẫn luôn giám thị đối diện ly hộ khách sạn lớn, chú ý trước cửa lui tới người. Hôm nay bọn họ nhiệm vụ mục tiêu biết được tin tức muốn tới nơi này tham dự nào đó yến hội, đúng là tổ chức đưa hắn thượng hoàng tuyền hảo thời cơ.

Gin ăn mặc một thân màu đen áo gió dài đứng ở trong bóng đêm, phía sau màu bạc sợi tóc ở trong gió bay múa. Trong miệng hắn ngậm chỉ màu đỏ tươi quang điểm yên, hỏi: “Mục tiêu tới rồi sao?”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ