Đánh cái cách khác, một người vô luận nam nữ lão nhân vẫn là tiểu hài tử, đứng ở Gin trước mặt bị bạo đầu, huyết bắn đến trên người hắn đều sẽ không chớp mắt, thậm chí còn có thể sung sướng câu lấy khóe miệng.
—— anh hùng cứu mỹ nhân?
Vodka không khỏi có tò mò, nhìn hắn đại ca liếc mắt một cái.
Hắn cũng không biết Gin quá khứ, phải nói hắc y tổ chức không có gì người hiểu biết.
Chỉ nghe nói đã từng đối phương cũng là Karasuma tập đoàn nhìn trúng thả giúp đỡ mục tiêu, ở thiếu niên thời kỳ liền hấp thu vào tổ chức, mà Karasuma tập đoàn thường xuyên làm loại sự tình này lưới nhân tài, cũng không đáng giá nhắc tới.
Gin lười biếng dựa vào sô pha bối, khinh thường cười nhạo: “Nhớ không rõ, ta chưa bao giờ đi nhớ mấy thứ này.”
“Jin, thật quá mức đâu……”
……
Bất quá, nói là anh hùng cứu mỹ nhân……
Hảo đi —— chân thật tình huống thực tế là mười mấy năm trước, khi đó khu dân nghèo, địa phương tên côn đồ muốn khi dễ mới vừa chuyển đến lều khu lùn phòng huynh muội bộ dáng người, đặc biệt là theo dõi mảnh khảnh nhỏ yếu lại trường một đôi mắt lục nữ đồng.
“Uy, nghe nói các ngươi trong phòng có kỳ quái mùi hôi thối, nên không phải là các ngươi trên người hương vị đi, hừ u! Không nói lời nào…… Dơ hề hề tiểu quỷ, vẫn là cái trường mắt lục tiểu tạp chủng, nhìn liền tới hỏa!”
Bị nhắc tới xanh biếc ánh mắt nữ hài không nói một lời, so chi nữ đồng cao lớn rất nhiều vô lại du thủ du thực một chân đá vào nữ hài trên người, không hề sức phản kháng nho nhỏ thân mình đau đớn cuộn tròn.
Chỉ tiếc khi dễ cùng bị khi dễ hai bên, vừa lúc chắn Kurosawa Jin trên đường trở về.
Nhìn tựa hồ nghe tới rồi “Tạp chủng” hai chữ tóc bạc lục mắt thiếu niên thẳng tắp đi tới, đã từng không có mắt vài lần muốn □□ đối phương lại chịu khổ một phen tàn nhẫn ẩu đả lưu manh cũng mặc kệ hắn hay không sẽ có nhàn tâm xen vào việc người khác, liền dọa rải mông chạy.
Không hề tạm dừng bước chân từ bên cạnh đi qua, đi xa.
Ổ gà gập ghềnh thạch bùn trên đường, đã không có bất luận cái gì thanh âm.
Vài phút sau, nữ hài mới từ trên mặt đất bò lên, chậm rãi về nhà.
……
Không biết khi nào bắt đầu, có lẽ là lúc sau một ngày nào đó.
Kurosawa Jin phía sau, bắt đầu xuất hiện một cái luôn là theo đuôi hắn thân ảnh.
3.
Ngày đó buổi tối, Nanase Ri rốt cuộc vẫn là không có đạt thành mục đích.
Vodka rời đi thời điểm, Nanase Ri cũng ngồi trên màu đen Porsche, đối phương đưa nàng hồi Beika đinh.
Ăn xong cơm chiều sau nửa giờ, Nanase Ri di động không rõ nguyên nhân tin tức cùng điện thoại thanh một người tiếp một người, an tĩnh trong phòng khách, liên tục vang lên gián đoạn không thôi mà di động nhắc nhở âm, bị sảo đến không kiên nhẫn mà Gin chuẩn bị quăng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cốt truyện bản Ta kêu bảy lại lý, ta có cái thanh...