25

5 3 0
                                    

Yến hội chủ nhân xuyên đảo xã trưởng cũng ở, bởi vì người chết là hắn khách nhân, hai người có ích lợi lui tới. Nhưng sự tình phát sinh khi, hắn cùng một đám người ngốc tại cùng nhau cho nhau đều là nhân chứng, lại bài trừ □□ khả năng tính, chuyện này cùng hắn không có gì quan hệ.

Nếu sẽ không ảnh hưởng đối phương cùng cảng Mafia sinh ý, Nanase Ri cũng không thèm để ý.

Nàng để sát vào nhìn nhìn người chết, đối phương đầu thượng có một đạo lỗ đạn, huyệt Thái Dương phụ cận vết máu đã bắt đầu đọng lại, nhìn ra được một súng bắn chết đặc biệt tinh chuẩn, trừ bỏ trả thù, là chức nghiệp sát thủ làm khả năng tính rất lớn.

Mà sự thật cũng cùng Nanase Ri phỏng đoán không sai biệt lắm, cuối cùng cảnh sát như vậy định án, cho dù là Kudo Shinichi, hiện tại cũng không thể xác định viên đạn là từ đâu cái phương hướng phóng tới, chỉ có thể nhìn xem lúc sau điều khách sạn cửa theo dõi có thể hay không tìm được chút manh mối.

Nếu là trả thù, còn có bắt được khả năng tính, nếu là chức nghiệp sát thủ làm, liền khó làm nhiều.

Lúc sau, Nanase Ri uyển chuyển từ chối Suzuki Sonoko chờ tài xế tới sau đưa nàng đoạn đường ý tưởng, đi ở ly hộ thị thị lập trên cầu lớn, đang chuẩn bị cấp người nào đó gọi điện thoại.

Một chiếc Porsche chậm rãi ngừng ở bên người nàng, cửa sổ xe giáng xuống, Gin ngồi ở trên ghế điều khiển hiếm thấy chính mình lái xe, từ trong túi truyền đến di động tiếng chuông.

Nanase Ri lên xe sau, cùng hắn chia sẻ buổi tối suối phun âm nhạc hội, cuối cùng tán đồng Mori Ran quan điểm: “Cái kia cùng Jin cùng đi xem, cảm giác sẽ càng có ý tứ……”

Nàng ở trên di động tra tìm vài cái, thấu tiến lên đem màn hình cấp tóc bạc nam nhân xem: “Jin, ngươi đi qua công viên giải trí sao?”

“Xuy, ta sẽ làm như vậy đáng yêu sự?” Gin quay đầu phiết liếc mắt một cái.

Nanase Ri: “Chúng ta đây cùng đi công viên giải trí đi!”

Chương 18

Gin không có phản bác nàng lời nói, chỉ là lại liếc nàng liếc mắt một cái.

Căn cứ vào Gin tính cách, hắn không phản bác Nanase Ri toàn trở thành cam chịu, nàng bắt đầu tuyển thích hợp nhật tử. Mấy ngày nay là kỳ nghỉ người nhiều tốt nhất sai khai, nữ sinh nửa cúi đầu màn hình di động quang ẩn ẩn chiếu vào trên mặt.

Gin tiếng vọng khởi khi đó từ ngắm bắn kính nhìn quét đến trước mặt người, đối phương cùng bên người hai người nói chuyện, tựa hồ đã nhận ra cái gì nhìn về phía trước, nàng thẳng tắp nhìn qua, phảng phất xuyên thấu qua pha lê thấu kính thấy hắn đôi mắt dường như.

Loại cảm giác này không khỏi mà làm hắn trong lòng một cái chớp mắt khơi dậy dị cảm, chẳng qua hắn dời đi sau loại này ảo giác đã không thấy tăm hơi, thẳng đến thấy Chianti bắn chết mục tiêu, mấy người lui lại.

Gin thon dài hữu lực ngón tay nắm tay lái, trên tay mang theo vết chai mỏng cùng thật nhỏ vết sẹo, hắn nhìn còn ở tuyển thời gian màu nâu bím tóc nữ sinh, nói: “Cuối tháng này đi.”

Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ