“Lại nói tiếp, Amuro tiên sinh cùng hiếp điền tiên sinh hôm nay không cần công tác sao?” Nanase Ri ôm Gin cánh tay, đột nhiên nghĩ đến này vấn đề, đối bọn họ hỏi.
Amuro Tooru trước giải thích một câu: “Ân, ta từ chiều nay bắt đầu liền đến lượt nghỉ, hôm nay cùng ngày mai đều không cần công tác.”
Hiếp điền kiêm tắc nhưng thật ra còn có sushi cửa hàng công tác, là giữa đường ra tới, bất quá hắn thực hảo giải quyết mà tùy tính nói: “Ta cùng lão bản nói bụng không thoải mái, buổi chiều tưởng nghỉ ngơi một chút, cho nên hắn liền chấp thuận.”
“Phải không.” Nanase Ri đáp, nàng hợp lý mà hoài nghi hạ đối phương đã cấp Mori Kogoro đưa mừng thọ tư, còn cho người khác chiết khấu, chính mình lại tùy ý xin nghỉ, sushi cửa hàng công tác này còn thừa nhiều ít tiền công.
Bất quá khả năng đối phương chính mình đều không thèm để ý đi, Nanase Ri cũng không vì đối phương chút nào lo lắng.
Ở đây mỗi người đều giống đủ tư cách thả xuất sắc diễn viên, ở vào chính mình nhân vật thượng, tiến hành ngươi tới ta đi đối thoại, Gin hiện tại chính là bồi sinh viên bạn gái hẹn hò thành thục xã hội nam tính thân phận.
Nanase Ri ăn mặc một thân hầu gái trang điểm, phối hợp đường viền hoa ren hệ mang cùng đỉnh đầu hồ nhĩ làm người hơi chút đánh giá một cái chớp mắt, Amuro Tooru ngắn ngủi dừng lại một giây lập tức được đến Gin cảnh cáo ánh mắt.
Bất quá cho rằng hắn hiện tại làm không được gì đó tóc vàng thanh niên cười một chút: “Nanase tang hôm nay là hầu gái quán cà phê công tác sao, hiện tại là chuẩn bị đi nơi nào?”
Tuy rằng Gin ánh mắt thoạt nhìn rất có uy hiếp, có lẽ ở ẩn nấp không người trong một góc, hắn túi trung kia đem bảo hiểm kéo ra bá tới tháp sẽ tùy thời lập tức thật sự triều hắn khấu hạ.
Nhưng là tại đây loại thường xuyên sẽ có người đến người đi địa phương đào thương nói đại khái sẽ chạm vào hư trận này văn hóa tế hẹn hò, hắn không cho rằng đối phương sẽ làm như vậy.
Nanase Ri liền như tình yêu cuồng nhiệt trung nữ sinh như vậy, bích mắt trong suốt nhìn thoáng qua sườn mặt lãnh khốc tóc bạc nam nhân, đối Amuro Tooru giải thích: “Chúng ta đang chuẩn bị đi xem sân khấu kịch, Amuro tiên sinh các ngươi muốn cùng nhau sao —— a đúng rồi, các ngươi còn phải tìm Mori trinh thám đúng không?”
Cứ việc cho tới nay cũng không hy vọng Nanase Ri cùng tổ chức này nhóm người tiếp xúc thượng Gin, cũng chỉ ở Bourbon cùng Rum nhìn về phía nữ sinh khi đúng lúc lộ ra lãnh địa bị mạo phạm uy hiếp phản kích, cũng không có đem nàng một lần nữa túm đến phía sau ngăn trở loại này chiếm hữu tính cùng bảo hộ tính động tác.
Một phương diện là hắn tin tưởng làm dị năng giả nàng có năng lực tự bảo vệ mình, về phương diện khác, cũng là hắn không hy vọng quá mức khác người tư thái ngược lại hấp dẫn bọn họ trọng điểm chú ý, đem quá nhiều lực chú ý đặt ở nữ sinh trên người, phát hiện nhìn như bình thường nam nữ □□ hướng trung nữ sinh đối hắn tầm quan trọng.
Bất quá, hắn ở đại học văn hóa tế cùng một nữ nhân thân mật hẹn hò ở bọn họ trong mắt cũng đã hoàn toàn không tính bình thường đi…… Gin trong lòng biết rõ ràng, đáy lòng ám xuy thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào làm Gin cũng trở thành giả rượu
FanfictionThứ 5 tuần này tui sẽ cố đăng full bộ này 👉👈 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan 1. Cố...