Tiếng nhạc ồn ào, tiếng con người cười nói ồn ào trong không gian chật hẹp, những đôi tình nhân trên sàn nhảy đung đưa một cách cuồng loạn theo giai điệu của DJ, có những người chỉ vừa mới quen cũng kéo sát thân thể, bước chân xiêu vẹo bước chéo đè ép nhau vào tường. Họ câu dẫn nhau, trên vai áo còn cố tính lưu lại hương thơm ma mị để dụ dỗ những trái tim lạc lối, thêm mùi chất kích thích, mùi rượu mạnh hòa lẫn vào nhau rồi trói lấy nhau tạo nên cảnh tượng mờ mờ ảo ảo.
Trên quầy bar, một người phụ nữ với thân hình mảnh mai được tôn lên bởi chiếc áo sơ mi trắng có chất liệu mỏng nhẹ để hở ba chiếc cúc áo, phô diễn xương quai xanh bắt mắt cùng chiếc cổ trắng đẹp đến mê người.
Người này sở hữu dung mạo muôn phần dẫn dụ với làn mi cong tô thêm phần đặc sắc cho đôi mắt lanh lợi, tất cả mọi góc cạnh từ xương quai hàm đến phần cằm đều hoàn hảo. Mái tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi tóc, sóng mũi cao càng làm cho khuôn mặt người phụ nữ này thêm phần hút mắt. Hình ảnh vừa đoan trang vừa lả lơi khi cô buông lỏng chiếc giày cao gót, đung đưa trên chân.
"Hôm nay, Tú Quỳnh tiểu thư lại đến, không kịp nghênh đón rồi"
Một người phụ nữ trong chiếc đầm đỏ ôm sát thân, trên tay vẫn còn cầm ly rượu mạnh đến chào hỏi với nụ cười khiêu khích.
"Không cần khách sáo !"
Tú Quỳnh thoải mái đáp lại, ánh mắt không thèm đáp lại sự chờ đợi của đối phương. Cảnh tượng này, Tú Quỳnh quen đến mức thuộc nằm lòng. Mấy năm qua, đêm nào cô lại chẳng đến quán bar ăn chơi. Chỉ là, gần đây, Tú Quỳnh mới chuyển đến Hưng La, cô cũng cần chút thời gian để làm quen lại môi trường.
"Thế đã tìm được đối tượng chưa ? Có cần tôi giới thiệu không ?"
"Không cần ! Đã thấy mục tiêu"
Vừa dứt lời, Tú Quỳnh nhấp một ngụm rượu, miệng cong nhẹ, đứng dậy tiến về phía người phụ nữ đang ngồi một mình nhấp nháp chơi Whisky. Người phụ nữ đó chỉ ngồi một mình, ai đến cũng không tiếp, ánh mắt còn vương vấn nỗi buồn không biết phải giấu nhẹm đi đâu, trong lúc uống rượu, trái tim cô tựa như đang gặp phải những xước xát khó tả mà bất giác rơi nước mắt. Sự đơn độc và bất lực bao trùm lấy cơ thể mảnh mai của nàng, đôi vai run lên trong bộ váy màu đen có phần tà xẻ cao quá nửa đùi tạo nên một mỹ cảnh.
Kinh nghiệm săn mồi mách bảo cho Tú Quỳnh biết đây là đối tượng mà mình muốn chinh phục, bất luận có tiến tới được bước nào hay không thì cô cũng cần mời người kia một ly rượu.
Lúc này, những tiếng thở nóng nực của Tú Quỳnh hòa quyện cùng thân hình yêu kiều của người phụ nữ tràn lấp không gian.
Mưa không chỉ đổ ướt trên đôi môi cao ngạo của người phụ nữ xa lạ, mà mưa cũng rơi trên khu nghĩa trang trung tâm. Một người đàn ông phát hiện xác một người phụ nữ mắt trợn tròn, thân thể bị trói bên trên bia mộ, hai tay thả lòng dọc theo thân, trên người còn đang mặc bộ đồ công sở chỉn chu. Trời mưa khiến tóc người phụ nữ ấy ẩm ướt, lộ ra ngũ quan trắng dã khiến người đàn ông la thất thanh.
Sau khi nhận được tin báo án, sở cảnh sát đã nhanh chóng có mặt. Dẫn đầu là Lan Ngọc. Không cần giới thiệu làm quen, Lan Ngọc đã lập tức quan sát hiện trường một vòng rồi cùng các viên cảnh sát khác đi đến chỗ xác chết.
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Mystery / ThrillerSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...