Chapter 59

13 2 0
                                    

Theo ý kiến của Diễm My, cả hai nhanh chóng đến tìm tên đàn anh của đám thanh nhiên thường xuyên gây rối xung quanh khu vực trường Gia Linh.

Cả hai đến đúng lúc đám thanh niên này đang ra sức bắt nạt một thanh niên còn đang mặc đồng phục học sinh.

"Đông vui quá nhỉ ? Họp lớp à ?"

Rõ ràng gã du côn đàn anh ấy biết Diễm My là ai, chỉ cần trông thấy cô từ xa đã không kìm nén được sự bình tĩnh mà ra hiệu cho cả đám tháo chạy. Lan Ngọc và Diễm My quá hiểu tình cảnh này sẽ xảy ra nên đã bố trí những cảnh sát bao vây khu vực xung quanh và đã thành công bắt giữ, một lưới tóm gọn cả băng nhóm.

Không mất nhiều thời gian, Lan Ngọc đã thành công dùng còng tay khóa chặt tay Cường, ép sát hắn vào tường.

"Có vẻ như cậu bắt nạt người khác đến mức thành sở thích luôn rồi à ?"

"Bắt nạt cái gì ?", cái gã đàn anh tên Cường ấy ra sức gào lên.

"Không bắt nạt mà vừa nãy đánh người ta túi bụi là sao ? Vừa thấy chúng tôi liền chạy là sao ?"

"Thả tôi ra", hắn càng gào thét thảm thiết.

"Nếu không thì sao ?"

Trước thái độ vùng vằng của Cường, Lan Ngọc càng kẹp chặt tay hắn, chiếc còng ghì lên cổ tay hắn một vết hằn rất lớn, đến khi hắn rên lên một tiếng đau đớn thì Lan Ngọc mới chịu nới lỏng tay.

"Mấy cô muốn bắt tôi sao ? Biết tôi là ai không hả ?"

"Chúng tôi thật sự cần phải biết sao ?", Lan Ngọc hờ hững đáp lại.

"Các cô muốn gì ?"

"Mối quan hệ giữa cậu và Mỹ Kỳ là gì ?", Lan Ngọc liền đi thẳng vào vấn đề chính.

"Có thể là gì ?"

Hắn ta nhếch nhẹ mép cười khi nghe tên Mỹ Kỳ, hắn trông có vẻ chẳng có một chút xót xa nào.

"Cậu biết Mỹ Kỳ bị té từ tầng thượng xuống chứ ?"

Diễm My thay Lan Ngọc tra hỏi.

Tên Cường khi biết hai cô cảnh sát không muốn truy cứu hắn chuyện bắt nạt học sinh, ngược lại chỉ muốn hỏi thông tin về Mỹ Kỳ, cơ mặt anh ta lúc này đã dần giãn ra, thái độ cũng tự tin hơn hẳn. Hắn hằn học chỉnh lại trang phục và nhìn hai người bằng ánh mắt bất cần.

"Thì sao chứ ?"

"Là bạn trai mà không cảm thấy đau buồn khi nghe tin đó à ?"

Diễm My bất mãn trước thái độ thờ ơ của tên này.

"Bạn trai ? Con nhỏ đó đâu có thích con trai chứ ?"

Lan Ngọc và Diễm My đều không nghĩ đến câu trả lời thẳng thắn này. Diễm My bàng hoàng đến nỗi không dám tin vào những gì mình vừa nghe thấy.

"Nhưng chẳng phải hai người là một cặp sao ?"

"Một cặp gì, con nhỏ đó cho tiền tôi để quấy rầy đám học sinh. Nó cho tiền tôi để tôi nhắm mắt cho nó một danh phận thôi"

Bắt đầu câu chuyện từ cái chết đột ngột của Mỹ Kỳ khiến Mỹ An trở thành kẻ tình nghi hàng đầu. Tin tức được lan truyền như một kẻ bắt nạt nổi tiếng ở Gia Linh và gián tiếp liên quan đến cái chết của Ngọc Hoa. Nhưng càng cố gắng chứng minh đây chỉ là tai nạn, những manh mối liên quan lại dẫn họ đến một bức tranh hoàn toàn khác.

Gọi cô là tri kỷ hay pháp yWhere stories live. Discover now