Chapter 53

15 5 2
                                    

"Sếp Ngọc, ở Gia Linh có người chết !"

Vừa nghe tin báo án, Lan Ngọc và Tú Quỳnh không suy nghĩ nhiều mà liền chạy đến hiện trường. Hiện trường vụ án là khoảng sân lớn của trường Gia Linh.

Khi Lan Ngọc và Tú Quỳnh đến nói, cảnh sát đã tiến hành phong tỏa và nỗ lực kiểm soát hiện trường trước sự nhốn nháo của học sinh, trong khi các cấp lãnh đạo nhà trường đang cố gắng kiểm soát tình hình tránh để thông tin tuồn ra bên ngoài và hỗ trợ lực lượng cảnh sát trấn an học sinh.

Thông báo yêu cầu học sinh ở lại trật tự trong lớp trước khi thông báo mới được đưa ra.

Nhưng có một điều họ không ngờ rằng một số hình ảnh chụp cảnh sát bao quanh hiện trường vụ án được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Một ngọn lửa phẫn nộ và những tin đồn thất thiệt bắt đầu lan truyền khắp mạng xã hội.

"Tình hình như thế nào ?"

Lan Ngọc vừa xuống xe liền tiến đến chỗ Diễm My.

"Dựa vào phán đoán sơ bộ, suy đoán ban đầu cho rằng nạn nhân đã rơi từ sân thượng xuống, chết ngay tại chỗ"

Tú Quỳnh cũng không lãng phí thời gian, cô búi cao tóc, mặc áo choàng pháp y, mở hộp dụng cụ được Thùy Trang mang đến, ngồi xổm bên cạnh thi thể, bắt đầu công tác khám nghiệm.

"Có phát hiện gì không ?"

Lan Ngọc im lặng chờ đợi Tú Quỳnh hoàn tất các bước khám nghiệm.

"Dựa vào độ co cứng thi thể, nạn nhân mới chết cách đây mười lăm phút. Hai bên cánh tay có rất nhiều vết trầy xước, chưa chuyển sang vết bầm, chứng tỏ đây là vết thương mới, không có tác động từ bên ngoài. Từ sân thượng rơi xuống không có vật cản, cơ thể nạn nhân cũng không có vết trầy xước nào khác. Nguyên nhân tử vong có thể là do gãy xương và xuất huyết nội tạng"

"Có thể kết luận là tự tử không ?"

"Tư thế này lại không giống"

"Tại sao ?"

"Nếu tự tử, nghĩa là mặt hướng ra bên ngoài ban công. Trong lúc rơi từ sân thượng xuống, nạn nhân mất hoàn toàn ý chí, tư thế cứ lao thẳng xuống, xương sườn gãy hoàn toàn, mặt úp xuống. Nhưng nạn nhân lại ngửa mặt lên trời, vết thương sau gáy lại rất lớn"

"Vậy nghĩa là mưu sát sao ?"

"Hiện tại chưa thể khẳng định, chúng ta cần khám nghiệm chi tiết. Còn trước khi chết, họ đã gặp chuyện gì, chúng ta không thể biết được"

Dứt lời, Tú Quỳnh kéo Tuấn Minh đi lên hiện trường chính trên sân thượng để thực hiện khám nghiệm chi tiết. Mỗi khi cô bước vào trạng thái làm việc đều toát lên sự nghiêm túc, lạnh lùng khiến người đối diện mê mẩn đến ngây người.

Ban đầu Lan Ngọc không hề để ý đến điểm thu hút này, mãi đến khi nhìn Tú Quỳnh khuất dần khỏi tầm nhìn, Lan Ngọc mới có thể dứt khoát quay trở lại trạng thái làm việc. Lan Ngọc quay sang hỏi Diễm My:

"Cậu đã điều tra được gì ?"

"Đã bắt được kẻ tình nghi", Diễm My nghiêm nghị nói.

Gọi cô là tri kỷ hay pháp yWhere stories live. Discover now