Từ trước đến nay, Lan Ngọc luôn là người làm việc có quy tắc và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Cô nói với Tú Quỳnh sẽ ngủ với cô ấy một đêm là sẽ ngủ với cô ấy. Hơn nữa, nghe lời Diệp Anh, cô càng không thể nôn nóng bước vào thế giới của Tú Quỳnh.
Theo thói quen, Lan Ngọc đều dậy từ rất sớm.
Hôm nay cũng như thế, cô dậy thật sớm, làm bữa sáng cho Tú Quỳnh. Sau khi làm bữa sáng xong, cô định vào phòng gọi cô ấy dậy, nhưng đây là nhà người khác, nếu cô cứ tiếp tục ở lì như thế này, lúc Tú Quỳnh tỉnh giấc, cả hai lại rơi vào tình huống khó xử.
Lan Ngọc nhanh chóng rời khỏi căn biệt thự, chạy xe về nhà thay đồ rồi đến sở cảnh sát.
Chuyện đêm hôm qua, nếu Tú Quỳnh không muốn nói ra thì cô cũng sẽ tuyệt đối không nhắc lại.
Tú Quỳnh đã trở lại công việc sau mấy ngày nghỉ phép, mọi người trong sở cảnh sát cũng mừng vì cô ấy đã trở lại.
Nhưng gần đây, tình hình trị an của khu vực tương đối tốt, tốt đến nỗi những ngày trôi qua đều rất nhàm chán, mọi người trong tổ trọng án hằng ngày đều phải cố gắng kiếm chuyện để làm và ra về đều rất đúng giờ.
Lê Quốc, Anh Quân cùng mọi người tập trung vào bàn cờ tướng, Thùy Trang còn mang theo sách học tiếng Pháp để học thêm, còn Diễm My phải giải quyết những báo cáo về những vụ trộm vặt vãnh gần đây. Còn Lan Ngọc và Tú Quỳnh tranh thủ thời gian lật lại các tài liệu liên quan đến vụ án mười lăm trước.
"Này mọi người, hay là hôm nay chúng ta cùng ăn trưa đi"
Tuấn Minh đột nhiên đưa ra đề xuất để phá tan sự nhàm chán trong tổ trọng án.
"Tại sao lại phải làm như thế ?"
Lê Quốc cau mày thắc mắc.
"Từ hôm nhóm chị Ngọc trở về, chúng ta chưa mời họ một lần nào mà ?"
Cậu ta rành mạch giải thích.
"Cậu ấy nói đúng đấy, chúng tôi cũng chưa có cơ hội ngồi ăn chung bao giờ. Hơn nữa, từ lúc được điều về đây, tôi cũng chưa có dịp mời mọi người mà"
Diễm My kịp thời giải vây, Lan Ngọc cũng thuận theo mà hưởng ứng.
"Cũng được, vậy cậu lại phải tốn kém rồi"
Lan Ngọc và Diễm My là một cặp đôi ăn ý, chỉ cần nhìn thấy sự ra mặt này của cô ấy thì Lan Ngọc cũng hiểu rõ. Từ trước đến nay, Diễm My không phải là người quan trọng lễ nghĩa xưng hô ở văn phòng, lần này rõ ràng là muốn giải vây sự ngượng ngùng của Tuấn Minh nên mới ra tay.
Ban đầu, Tú Quỳnh không thèm ngó ngàng hay quan tâm đến chuyện dùng bữa cùng mọi người. Nhưng Lan Ngọc đã lên tiếng muốn ăn cùng bọn họ, nên Tú Quỳnh cũng không nên chán ghét mà né tránh đi ăn cùng bọn họ. Cô quyết định đặt mì bò cùng bọn họ.
Bữa trưa đã được giao đến, nhưng Thùy Trang đã đặt một phần mì bò đặc biệt với nước dùng cay vị Tứ Xuyên đặc trưng. Nhưng vừa ăn được vài đũa thì cô nàng liền nhăn mặt lại vì không chịu được độ cay nồng của nước dùng.
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Misteri / ThrillerSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...