Chapter 42

25 7 0
                                    

"Cậu không thấy nút thắt rất quen à ?"

Tú Quỳnh lập tức hiểu lời nói này của Lan Ngọc nhắm đến ai. Nếu cô đoán đúng, cách thắt nút này rất giống với cách thắt nút của Hà Nhi, vị bác sĩ đã đến sở cảnh sát thành phố Lam Đồng để chữa trị vết thương của Lan Ngọc.

"Bác sĩ nào cũng sử dụng loại nút thắt này, thậm chí cũng rất phổ biến vì độ hiệu quả cao"

"Nhưng loại chứng cứ này chưa đủ chắc chắn", Tú Quỳnh lắc đầu kiên định.

"Nhưng nếu xét tất cả yếu tố, một bác sĩ không phải là không có khả năng, đúng không ?"

"Nhưng cô ta là phụ nữ cơ mà ?"

"Người xâm hại không nhất thiết phải là nam giới, hơn nữa, cậu đã tiến hành nhiều thí nghiệm vẫn không tìm thấy dấu vết tinh dịch đúng không ? Đó chẳng phải là điều bất thường hay sao ?"

"Ý cậu là gì ?"

"Là sự tồn tại", Lan Ngọc nhấn mạnh.

Tấn công và xâm hại đều ám chỉ đến cách thể hiện sức mạnh, sự kiểm soát và hiện diện. Do đó, tâm lý của hung thủ khi thực hiện xâm hại thì đu có cố xóa sạch hiện trường thì cũng không thể phá hủy hoàn toàn dấu vết.

Phân tích của Lan Ngọc khiến Tú Quỳnh như được đả thông một góc nhìn mới. Ngay từ đầu vụ án, cô đã bám chặt hung thủ là nam giới. Mọi bằng chứng đều khẳng định người đó là nam. Ngay từ đầu cô đã bị ấn tượng với định kiến hung thủ là đàn ông.

Tú Quỳnh mỉm cười, cuối cùng cô đã hiểu tại sao đại đội trưởng là rất coi trọng cô ấy đến như vậy, trong lòng cô cũng có một chút niềm tin dành cho Lan Ngọc.

Nhưng không muốn dễ dàng bị khuất phục, Tú Quỳnh lại tỏ ý muốn trêu ghẹo Lan Ngọc một chút. Cô tiến lên một bước, đưa ánh mắt đến sát gần Lan Ngọc, thở ra làn hơi nhẹ nhàng mang chút mùi hương phóng đãng khiến sự điềm tĩnh lập tức biến mất trên khuôn mặt Lan Ngọc.

"Không ngờ cậu lại có kinh nghiệm phong phú đến vậy"

Lan Ngọc không nao núng, cô lùi lại một bước, né tránh hành động quấy phá của Tú Quỳnh.

"Cậu thấy thất vọng về tôi sao ?"

Lan Ngọc liền xoay chuyển câu chuyện sang chủ đề khác.

"Về chuyện gì ?", Tú Quỳnh không trở tay kịp trước câu hỏi của Lan Ngọc.

"Nếu hung thủ thật sự là cô ấy, như vậy lại không khớp với vụ án của hơn mười năm trước"

Câu nói của Lan Ngọc làm Tú Quỳnh ngỡ ngàng. Nếu cô chứng minh được vụ án lần này và vụ án của Hà Chi là cùng một hung thủ, hồ sơ vụ án năm đó sẽ được mở lại. Lan Ngọc rất giỏi trong việc nắm bắt biểu cảm của Tú Quỳnh.

"Vậy cậu tính sẽ như thế nào ?"

Tú Quỳnh cũng ngưng ý định trêu ghẹo.

"Tôi sẽ nhờ kiểm tra sức khỏe của Phước Minh và mở rộng điều tra Hà Nhi. Còn cậu hãy đi giải thích cho Phước Minh về hành động của cậu ngày hôm đó"

Gọi cô là tri kỷ hay pháp yWhere stories live. Discover now