Chapter 64

15 5 0
                                    

"Khổng Tú Quỳnh !", Lan Ngọc đang nấp phía sau đột ngột lên tiếng.

Sự xuất hiện của Lan Ngọc lúc này làm Tú Quỳnh không nghĩ tới và cô cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều này.

Cô không hiểu làm sao một người luôn tuân thủ quy tắ, luôn ép bản thân phải hành động theo khuôn khổ như cô ấy lại lén lút làm đột nhập vào nhà cô. Hơn nữa, cô còn đang trong tình trạng chỉ mặc mỗi nội y trên người.

Không kịp để Tú Quỳnh phản ứng, Lan Ngọc nhanh chóng áp sát, một tay nắm lấy cổ tay đối phương để hạn chế sự phản kháng, một tay ôm chặt lấy eo của Tú QUỳnh, trực tiếp kéo sát cô ấy vào lòng mình.

Hơi ấm phả ra từ làn da của cả hai đội vào nhau.

Giữa đêm trăng vắng lặng, chỉ cần một mồi lửa nhỏ ném xuống đám cỏ khô có thể khiến mọi thứ nhanh chóng bị thiêu đốt. Lan Ngọc không biết xấu hổ mà đưa những ngón tay vuốt ve phần eo thon nhạy cảm của Tú Quỳnh khiến lý trí cô ấy dần bị mất đi, Lan Ngọc nhận ra từng mạch máu đang chạy loạn bên trong như đang sục sôi, trong khi não cô lại thôi thúc bản thân hãy mau chiếm lấy cơ thể của Tú Quỳnh.

Trước sự quấy phá và chiếm dụng không gian đột ngột của Lan Ngọc, Tú Quỳnh không biết phải nên phản ứng thế nào. Từ trước đến nay, cô luôn khước từ mọi người xung quanh nhưng Lan Ngọc lại là trường hợp ngoại lệ.

Trước thân thể quyến rũ ma mị của Tú Quỳnh, trước nỗi nhớ ngày ngày quanh quẩn trong tâm trí, Lan Ngọc dường như đã gục ngã. Cô không chần chờ mà ấn đôi môi khô rát lên đôi môi đỏ mọng của Tú Quỳnh.

Nụ hôn bắt đầu chậm rãi rồi dần trở nên tăng tốc, bắt đầu dò dẫm rồi trở thành công kích. Lan Ngọc một tấc lưỡi cũng không muốn nhường, mạnh mẽ càn quét khắp nơi trong khoang miệng khiến cơ thể Tú Quỳnh dần trở nên mềm nhũn mà ngã hết vào người Lan Ngọc.

Khi ngọn lửa đang chực chờ bùng cháy, đốt trụi những khát khao lẫn mong chờ trong trái tim của cả hai, Lan Ngọc được nước làm tới, bàn tay bắt đầu công cuộc thăm dò hết nơi này đến nơi khác trên cơ thể lẫn làn da mềm mại của Tú Quỳnh.

Mỗi khoảnh khắc trôi qua, Lan Ngọc càng trở nên táo bạo hơn khi di chuyển bàn tay mình một cách phóng túng khiến ngọn lửa trong người ngày càng bừng cháy dữ dội hơn.

Lan Ngọc đem hết toàn bộ dục vọng của mình để khắc chế cơ thể Tú Quỳnh, cô đem toàn bộ sức lực chiếm dụng hết không gian xung quanh Tú Quỳnh, khiến cô không có cách nào để phản kháng,

Tú Quỳnh thật không quen cảm giác này, sự hối thúc bên trong cơ thể cô cũng đang dần hình thành. Lan Ngọc chưa bao giờ thiếu tôn trọng cơ thể cô như thế nào.

Cô rất thích được Lan Ngọc hôn mình.

Cô rất muốn được Lan Ngọc ôm lấy mình.

Cô rất muốn được cùng Lan Ngọc trải qua điều này.

Nhưng cô không muốn làm điều này với một Lan Ngọc đang không thể kiểm soát được bản thân như thế này.

Còn Lan Ngọc biết rõ Tú Quỳnh đang vùng vẫy, cô ấy cũng cảm nhận được khi đứng trước nụ hôn có tính chiếm hữu cao như vậy. Chính Lan Ngọc đã phớt lờ cảm xúc của Tú Quỳnh.

Gọi cô là tri kỷ hay pháp yWhere stories live. Discover now