Khi Daniel xuất hiện ở sở cảnh sát Hưng La, Diễm My rốt cuộc đã hiểu vì sao Lan Ngọc lại thay đổi thái độ và liên tục tránh mặt Tú Quỳnh, thậm chí còn tự ý quyết định cho nghỉ phép, điều mà Lan Ngọc rất hiếm khi làm.
Vì vậy, sau khi tan làm, Diễm My đã chủ động nấu ăn và mua bia để cùng uống với Lan Ngọc.
"Cậu có muốn nói gì không ?"
"Mình thất bại rồi", Lan Ngọc chậm chạp nhấm nháp món ăn của Diễm My, uể oải trả lời.
"Người đó thực sự là hôn phu của cô ấy à ?", Diễm My tò mò.
"Người ta đã giới thiệu trước mặt mọi người như thế, làm sao có thể là giả được ?"
"Đó là lý do vì sao thái độ gần đây của cậu lại như vậy à ? Chịu đầu hàng rồi sao ?"
Lan Ngọc không trả lời, dùng thái độ để hồi đáp cho câu hỏi của Diễm My.
"Nhiều năm mới biết yêu mà lại vướng phải một mối quan hệ như thế này, mình thật không biết nên gọi là xui rủi hay may mắn rút ra được bài học nữa"
"Sao cũng được, mình không hề hối hận vì đã bày tỏ tình cảm rồi"
Diễm My ngập ngừng nhìn Lan Ngọc một lúc rồi đột nhiên thở dài. Quen biết nhau nhiều năm như vậy, đây cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy Lan Ngọc vì một người mà ngày đêm đều ăn ngủ không yên, đến chuyện từ bỏ làm người thứ ngoài cũng trông rất buồn lòng. Diễm My không bằng lòng, cô bất ngờ thay đổi không khí.
"Này ! Dù thế nào đi nữa thì cậu bây giờ hoàn toàn là người độc thân rồi còn gì", Diễm My reo lên, "ngày mai mình giới thiệu cho cậu vài người, ở ngoài còn có nhiều cô nàng xinh đẹp hơn cô ấy, hơn nữa, cậu bây giờ đã có danh tiếng, dùng danh tiếng đó có khi còn vơ được cả nắm người"
"Tại sao mình lại muốn tìm hiểu người khác ? Vết thương còn chưa lành đây này", Lan Ngọc cường điệu chỉ chỉ trỏ trỏ vào ngực trái của mình.
"Thì thử xem, nếu không phải là Tú Quỳnh mà chỉ là con gái thôi thì liệu cậu có yêu được không ?"
Diễm My cũng muốn cho Lan Ngọc trả lời câu hỏi rằng cô vốn chỉ thích con gái hay thực sự người đó nhất định phải là Tú Quỳnh.
Có thể Diễm My đã đúng, Lan Ngọc cũng rất muốn biết nếu bản thân đã công khai xu hướng tính dục thì nếu đó không phải là Tú Quỳnh thì nếu là người phụ nữ khác thì cô có yêu được không ?
Lan Ngọc uống say một đêm, cuối cùng quyết định cho bản thân một cơ hội đi tìm câu trả lời, cũng muốn mở lòng tìm hiểu một người phù hợp.
"Lan Ngọc ! Là tôi đây"
Từ sáng sớm, chú Minh đã chờ Lan Ngọc ở cảnh cục, chờ từng viên cảnh sát vào bên trong mới thấy Lan Ngọc đến nơi.
"Chú Mình à ! Xin lỗi nhé, cháu quên mất", Lan Ngọc bối rối.
"Không sao, cô Quỳnh Nga bảo chú mang phần quà này đến cho cháu, Con bé con bảo nếu cháu không rảnh cũng không sao, chỉ mong cháu có thể sử dụng món quà này"
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Mystery / ThrillerSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...