Chapter 30

29 4 1
                                    

Dù đã nghe qua khả năng chửi người không sợ trời không sợ đất của Tú Quỳnh, nhưng cái cau mày của cô thực sự khiến tâm can ông cuộn lên cơn sóng dữ dội. Ông vội nuốt nước bọt, nhanh chóng trả lời cô:

"Do người nhà nạn nhân mong muốn được chôn cât, chúng tôi đã xin một tuần khám nghiệm nhưng không phát hiện được các dấu vết hay bằng chứng thuyết phục nào nên mới cho phép người nhà thực hiện thủ tục"

Nào ngờ, khi vừa nói xong thì thứ ông nhận được là mộ tràng chửi xối xả của Tú Quỳnh:

"Mấy người có bị ngu không vậy ? Mấy người không thấy nghi ngờ về việc nạn nhân bị sát hại hay sao ? Năng lực của mấy người yếu kém đến vậy à ? Ăn nói ngu như con bò"

"Pháp y chúng tôi báo cáo không tìm thấy tinh dịch, các dấu vết cho thấy nạn nhân bị đông cứng do ở ngoài trời lạnh quá lâu, những người khác đều có chứng cứ ngoại phạm rõ ràng"

Ông ấy có phần chùn giọng xuống, có thể nghe được sự sợ hãi trong lời nói trước khí thế của Tú Quỳnh.

"Còn lưu lại cái gì không ?"

"Còn vật chứng tìm được ở hiện trường và ảnh chụp chi tiết khám nghiệm"

"Còn giữ băng ghi hình buổi khám nghiệm không ?"

"Có ạ !"

"Gửi ngay cho tôi tất cả những gì mấy người có"

Vừa dứt lời, Tú Quỳnh liền đi ra khỏi phòng họp, mang cơn tức giận nóng như lửa đến phòng khám nghiệm. Lan Ngọc đoán rằng thái độ này là Tú Quỳnh muốn dạy cho cái tên pháp y tập sự một bài học.

Tiếng rầm chói tai như tiếng súng vang lên !

Cả phòng họp có thể nghe tiếng chửi xối xả bên phòng khám nghiệm mà đồng loạt tái mặt. Lan Ngọc và Diễm My quay lại nhìn nhau, cả hai đều có cùng suy nghĩ rằng cái tên pháp y tập sự kia quả thật là khó sống rồi.

Lan Ngọc nhanh chóng phân bổ nhiệm vụ cho mọi người:

"My, cậu và Trang đến hiện trường tìm hiểu thêm"

"Rõ", Diễm My và Thùy Trang đồng thanh.

"Anh Minh, hãy đưa tôi đến nhà nạn nhân hỏi thăm một chút đi, chúng ta cần phải sắp xếp lại mọi thứ"

"Vâng, thưa sếp"

Trong lúc Tú Quỳnh dành cả ngày trong phòng khám nghiệm xem qua băng ghi hình, rồi đối chiếu với các bức ảnh chụp, Diễm My và Thùy Trang đã đến hiện trường và đã có những phát hiện đáng giá.

Hiện trường là căn nhà hoang trong một khu đất trống, người qua lại nơi này rất ít nên rất thích hợp lại nơi tập kết của những người vượt biên. Diễm My phán đoán hung thủ là người rất thành thạo địa hình này hoặc có thể là dân nhập cư vì đường đi đến đây vô cùng hiểm trở.

Hiện trường vô cùng sạch sẽ, chỉ có mấy chai nước rỗng, vỏ lon nước....Có lẽ cảnh sát đã không thu thập được điều gì có giá trị, kể cả dấu chân hoặc dấu giày.

Xung quanh có rất nhiều khoảng không rộng lớn, cửa sổ bị chắn bởi những thanh gỗ lớn, giống như có người cố tình đóng vào để chắn tầm nhìn từ bên ngoài.

Gọi cô là tri kỷ hay pháp yWhere stories live. Discover now