Tại sở cảnh sát thành phố Lam Đồng, kết quả xét nghiệm lọ thuốc gửi đến đã có, thành phần trong thuốc chính là thuốc kích thích tình dục được tìm thấy trong người các nạn nhân.
"Hắn tiếp tục thách thức chúng ta, càng ngày càng manh động, tại sao hắn lại làm như vậy chú ?"
Quốc Minh giận dữ đập bàn hét lớn.
"Hắn thấy chúng ta quá chậm trễ tìm ra hắn nên đã mất kiên nhẫn !"
Lan Ngọc cau mày nhận xét.
Không phải cô không thể phác họa chân dung hung thủ, nhưng hiện tại trong tay Lan Ngọc có quá nhiều điểm cần khoanh vùng. Cô biết hung thủ là người ngại giao tiếp, nút thắt dây trói trên người các nạn nhân thường được tìm thấy trong các viện dưỡng lão. Hiện trường tìm thấy nạn nhân đều nằm ở vị trí rất ít người qua lại, chứng tỏ hắn rất rành thành phố này.
Thuốc kích thích tình dục được làm từ thành phần tổng hợp, rất dễ tìm thấy ở những khu vực điều trị. Theo báo cáo, đây là loại thuốc tự chế, không phải được mua từ các hiệu thuốc xung quanh. Điều này cho thấy hung thủ là người có chuyên môn về ngành dược. Hơn nữa, người này thường hay ra vào bệnh viện hoặc những nơi điều trị để lấy được thuốc.
"Tôi có điều muốn nói"
Cậu pháp y tập sự ngập ngừng nói.
"Bụi vải được tìm thấy là từ một chiếc khăn tay nhỏ. Trên mép miệng nạn nhân phát hiện có chất keo dính, thuộc loại băng keo điện. Những loại này đều được dùng trong sửa chữa đồ gia dụng"
"Sửa chữa ?", Diễm My như nắm được từ khóa này.
"Chúng ta có hồ sơ nào trùng với những mô tả này không ? Một người có khả năng ra vào những nơi điều trị, từng làm những công việc liên quan đến y tế và có công việc sửa chữa đồ gia dụng, là người địa phương, không giỏi giao tiếp, là người tự ti"
Lan Ngọc chăm chú chờ đợi đáp án.
"Phước Minh !"
Quốc Minh nhanh chóng nảy ra cái tên này trong đầu.
"Là anh ta sao ? Lúc nãy tôi thấy anh ta đi cùng với chị Quỳnh"
Một viên cảnh sát đi vào đưa tập hồ sơ cho mọi người, khi nghe cái tên này liền nhanh miệng nói.
Thông tin này khiến nơ-ron thần kinh Lan Ngọc chạy loạn xạ, những mảnh ghép rời rạc trong đầu cô lập tức ghép lại thành một bức tranh giúp cô dần nhận ra thái độ trốn tránh của Tú Quỳnh trong buổi họp báo, Lan Ngọc nhận thấy cô ấy lúc đó đang che giấu điều gì đó. Ngay từ đầu vụ án, Tú Quỳnh luôn đặt cảm xúc rất lớn trên mỗi nạn nhân khiến cô nhiều lần mất đi lý trí.
Diễm My cũng bắt đầu nghi ngờ, Tú Quỳnh sẽ không bỏ qua những điều này, nhưng trong báo cáo pháp y lại hoàn toàn không có những luận điểm này.
"Có chuyện rồi", Thùy Trang hớt hải chạy vào phòng họp, "một số người dân báo rằng họ bị kẻ lạ mặt vào nhà quấy rối tình dục"
Thông báo của Thùy Trang lập tức cắt ngang dòng suy nghĩ của Lan Ngọc.
"My, cậu cùng mọi người sang đó xem tình hình thế nào"
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Misterio / SuspensoSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...