Câu nói của Tú Quỳnh khiến đội trọng án bàng hoàng. Làm thế nào mà người có lịch sử tình trường ảm đạm, kỳ thị mối quan hệ nam nữ như Ngọc Hoa lại thực hiện loại phẫu thuật này ?
"Vậy hung thủ có phải là người yêu cũ không ? Vì cô ta vá màng trinh như kiểu muốn phủ bỏ mối quan hệ thân mật nên giận quá mất khôn, tìm cô ta để hỏi tội, lúc giằng co lỡ tay siết chết cô ta. Kiểu một người ích kỷ vì chỉ muốn cô ấy mãi thuộc về mình"
"Cậu có suy nghĩ táo bạo đó !"
Anh Quân cười hề hề, quay sang vỗ vai Tuấn Minh.
"Một phụ nữ không còn trinh cũng có rất nhiều yếu tố tác động, không nhất thiết là từng quan hệ"
Tú Quỳnh giải thích cặn kẽ.
Nghe những lời phân tích của mọi người, Lan Ngọc đưa ra hướng điều tra tiếp theo:
"Nếu vậy thì tiếp tục điều tra những mối quan hệ xung quanh nạn nhân. Anh Quốc tiếp tục điều tra những mối quan hệ cũ của nạn nhân, hãy hỏi thêm những hàng xóm xung quanh nạn nhân. Anh Quân hãy đi điều tra xung quanh hiện trường xem có phát hiện gì mới không, hãy điều tra rõ thêm về quá khứ của nạn nhân"
"Rõ thưa sếp !"
Cả Anh Quân và Lê Quốc đồng thanh đáp ứng.
"Thùy Trang, em hãy điều tra lịch sử cuộc gọi của nạn nhân. Trong ngày nạn nhân biến mất, cô ấy đã liên lạc với ai"
"Rõ !"
"Mình, cậu cùng tôi đến nhà của nạn nhân một chuyến"
Phân phối hướng điều tra tiếp theo xong, mọi người nhanh chóng bắt tay vào việc.
Khi Lan Ngọc gom hồ sơ, chuẩn bị rời đi, Tú Quỳnh vực dậy ánh mắt buồn chán, bước tới chặng đường Lan Ngọc.
Ngón tay thách thức chạm lên ngực Lan Ngọc, người vươn tới gần, giọng nói thỏ thẻ qua tai, đôi môi mỏng cong lên, toát đầy hàm ý khiêu khích:
"Tôi cũng muốn đi !"
Hơi thở phả gần khiến Lan Ngọc có chút bất ngờ, cô từ xưa đến nay luôn đặt bản thân ở cơ chế phòng vệ cao nhất, không hiểu vì sao lại không thể phản kháng trước ánh mặt mềm mại thêm chút dẫn dụ của Tú Quỳnh.
Dù chỉ mới chạm mặt nhau, Lan Ngọc hoàn toàn có thể đọc ra được ý muốn của Tú Quỳnh.
"Cô không được phớt lờ tôi ở đây"
Bắt được điều này, Lan Ngọc nhanh chóng lấy lại sự tự tin, cô cười nhẹ, bước lùi về phía sau, giữ khoảng cách với Tú Quỳnh. Lan Ngọc nghĩ rằng ngoài bản tính tiểu thư ra thì cô gái này rất chú tâm vào công việc. Để người chết minh oan, cô tuyệt đối không thể ngồi im chờ đợi.
"Lần sau nếu muốn đi, cô có thể nói lớn cho tôi biết, không cần như thế. Tôi là kẻ bao đồng nhưng tôi không thích khiêu khích"
Câu nói của Lan Ngọc khiến Tú Quỳnh bật cười. Từ trước đến nay, người muốn cô chủ động quyến rũ xếp hàng dài tận mấy con phố. Tuy nhiên, cái tên này được đích thân Tú Quỳnh tung chiêu trước nhưng lại thẳng thừng từ chối. Nếu không phải vì vụ tranh cãi mấy hôm trước làm cô hứng thú với sự cứng nhắc của Lan Ngọc, Tú Quỳnh vốn cũng không thèm tỏ thái độ khiêu khích như thế.
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Mystery / ThrillerSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...