Trong khi Tú Quỳnh không thể ngửi nổi sự giả dối của Thanh Ngân nên ở lại bên ngoài, quan sát ở phòng điều khiển, Lan Ngọc trở lại phòng thẩm vấn, tiếp tục đấu trí cùng Thanh Ngân, trên tay cầm theo con gấu bông. Phần thắng chắc chắn đã nằm trong tầm tay, Lan Ngọc không muốn mất thời gian thêm nữa.
Lan Ngọc điềm tĩnh ngồi xuống, cô đẩy nhẹ con gấu bông đang được bọc trong túi vật chứng về phía Thanh Ngân cùng ánh mắt tràn đầy sự tự tin. Hành động của Lan Ngọc đơn giản nhưng đã lập tức đánh gãy toàn bộ ý chí sinh tồn của Thanh Ngân. Tựa hồ như cô đang đạp phải một tảng đá không chắc chắn để rồi trượt chân rơi xuống.
"Đều là phụ nữ, tôi cũng tôn trọng tuyệt đối tình cảm của cô. Tôi muốn cho cô cơ hội"
Không phải là một cách trấn áp triệt để với bằng chứng chắc chắn trong tay, Lan Ngọc lựa chọn tiếp cận bằng sự mềm mỏng. Điều này khiến mọi người trong phòng điều khiển vô cùng khó hiểu, đến cả Tú Quỳnh cũng không hiểu Lan Ngọc đang định chơi trò gì.
"Nếu cô tự mình nói ra, tôi sẽ báo lại với cấp trên về sự thành thật của cô, chúng tôi có thể xem xét giảm nhẹ tình tiết cho cô. Coi như đây là một sự chân thành cuối cùng cô có thể dành cho cô ta, cho tình cảm giữa hai người"
"Nhưng nếu không, chúng tôi buộc phải yêu cầu lấy ADN của cô. Nếu kết quả trùng khớp, cô tuyệt đối không có cơ hội đàm phán. Nước bọt sau lưng con gấu này, tôi nghĩ cô cũng biết nó thuộc về ai. Con gấu còn được phát hiện trong nhà cô, trên đó có son môi trùng với màu son của nạn nhân"
Vách núi trước mặt Thanh Ngân hoàn toàn sụp đổ, cô thấy mình đã rơi thẳng xuống vực. Thanh Ngân gục đầu lên cánh tay đang bị còng sắt khóa chặt, nước mắt không thể nào kiềm nổi mà rơi xuống như mưa.
Theo lời kể của Thanh Ngân, từ khi đọc được thông tin của Ngọc Hoa trên bảng giới thiệu của phòng chat, Thanh Ngân đã lập tức bị ngoại hình cùng nụ cười thánh thiện của cô gái này thu hút.
Cô tìm đến phòng chat này là để tìm bạn tình nhưng vừa nhìn thấy Ngọc Hoa lại trúng phải tiếng sét ái tình. Thanh Ngân giới thiệu mình là một chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực thể thao, muốn phát triển mạnh mẽ cơ sở đào tạo trong thành phố.
Họ thường xuyên trao đổi tin nhắn ngoài và trong môi trường phòng chat. Thanh Ngân mang đến sự giải khuây đúng lúc Ngọc Hoa cần khi hy vọng thoát khỏi những nỗi đau mang tên Tuấn Dương.
Để rồi, những tin nhắn cứ thế nuôi nấng trong lòng Thanh Ngân những tình cảm mạnh mẽ. Cô muốn trở thành người yêu, bao bọc lấy trái tim thuần khiết của Ngọc Hoa. Cô muốn ôm lấy Ngọc Hoa trong giấc mơ và cả trong đời thật.
Thậm chí, khi đối phương phát hiện cô là con gái, vẫn muốn duy trì việc nhắn tin, hằng ngày làm nhau bận rộn bằng những câu hỏi, tối đến lại khiến đầu óc của Thanh Ngân quay cuồng bởi những đường cong cơ thể nóng bỏng. Thanh Ngân đã rất nhiều lần tìm lấy một lý do cho việc một cô gái như Ngọc Hoa thường xuất hiện trong phòng chat hẹn hò.
Một cô gái quyết định chọn bỏ nhà ra đi vì xung đột với bố mẹ, cô đơn gồng gánh những áp lực trong một thành phố rộng lớn, tình yêu bất chợt trở thành thứ quá xa xỉ khi cô ấy còn quá nhiều bộn bề. Chính là cô đơn, một cái cớ để người ta chọn để thể hiện sự yếu lòng, giành lấy sự cảm thông.
YOU ARE READING
Gọi cô là tri kỷ hay pháp y
Misterio / SuspensoSau những lần xung đột, cả hai nhận ra họ cùng có chung một chí hướng, cùng quyết tâm vì chính nghĩa. Thứ cô có là sự kỷ cương, thứ người ấy có là sự cố chấp. Bộ đôi kết hợp, theo đuổi sự thật giúp nạn nhân được nói những lời cuối cùng trong cuộc đờ...