1. Muốn gặp ngươi ( một )

188 8 0
                                    

Vì đuổi sớm nhất ban phi cơ, ta liền bữa sáng cũng không có ăn, gần ở sân bay mua một ly cà phê. Hương vị tuy rằng không phải thực hảo, nhưng tốt xấu cũng là đối bụng đói kêu vang dạ dày một loại an ủi.

Từ Tokyo đến Kumamoto chỉ yêu cầu hơn một giờ phi hành thời gian, trong khoảng thời gian này, cũng đủ ta bổ miên.

Cha mẹ qua đời sau, thẳng đến bị Fujiwara gia nhận nuôi trước, ta vẫn luôn vô pháp bình yên đi vào giấc ngủ. Từng sống sờ sờ tồn tại quá người nhà, từng bước từng bước biến mất ở năm tháng trung, cuối cùng chỉ còn lại có ta một người lưu tại trên đời này. Tưởng tượng đến này đó, liền sẽ cảm thấy trước mắt tồn tại hết thảy, đều là hư ảo.

Tới rồi Fujiwara gia lúc sau, từng có một đoạn thời gian ta thường thường ngủ ở phòng khách tatami thượng. Khi còn nhỏ ta thường xuyên ngủ ở phòng khách trên sô pha, chờ đợi vãn về cha mẹ. Thông thường ở cha mẹ về nhà trước, ta cũng đã ngủ thật sự trầm thực trầm, chờ ta tỉnh lại thời điểm cũng đã ở chính mình phòng, mà khi đó đã là ngày hôm sau buổi sáng.

Cho tới bây giờ, ta vẫn có thể rõ ràng mà nhớ rõ mẫu thân ở phòng bếp làm cơm sáng khi như thế nào giễu cợt ta giống tiểu cẩu giống nhau cuộn tròn ở trên sô pha.

Loại sự tình này càng muốn liền càng làm nhân tâm đau.

Buổi sáng 10 điểm không đến, phi cơ đáp xuống ở Kumamoto sân bay. Ta gỡ xuống đi theo hành lý, rời đi sân bay, rồi sau đó ngồi xe buýt đi trước Yatsuhara.

Yatsuhara là Kumamoto một cái trấn nhỏ. Ta toàn bộ cao trung sinh hoạt đều ở Yatsuhara vượt qua.

Quốc trung tốt nghiệp năm ấy mùa xuân, cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ mà đi thế. Ở kia lúc sau, ta đã bị phụ thân bạn tốt Shigeru thúc thúc nhận nuôi. Mãi cho đến cao trung tốt nghiệp, ta đều đãi ở Yatsuhara.

Vô luận là trấn nhỏ này, vẫn là Fujiwara gia, đều cho mất đi người nhà ta sở yêu cầu ấm áp.

Thi đậu Tokyo đại học sau, bởi vì việc học bận rộn, còn có đủ loại kiểu dáng xã giao, trừ ra ăn tết cùng nghỉ đông và nghỉ hè, ta rất ít lại hồi Yatsuhara. Đặc biệt hiện tại tham gia công tác sau, trở về số lần càng là khó được.

Lần này sở dĩ hướng trường học thỉnh một tuần giả trở về, chủ yếu là Toko a di một chiếc điện thoại -- nàng cùng Shigeru thúc thúc nhận nuôi một thiếu niên.

Nghe nói là ở lần nọ bà con xa thân thích lễ tang thượng gặp được hài tử. Một cái mất đi cha mẹ, trằn trọc ở các thân thích chi gian đáng thương hài tử.

"Takashi là cái hảo hài tử, cho nên ta cũng tưởng cái thứ nhất nói cho Shiko ngươi."

Cũng là ở cái kia điện thoại sau, ta bỗng nhiên đối chính mình đã thật lâu không có trở về mà cảm thấy áy náy. Lần này nghỉ hè bởi vì nơi xã đoàn có thi đấu, vì thế làm cố vấn lão sư ta, cũng trở nên công việc lu bù lên. Nhưng nói thực ra, ta đến tột cùng ở vội cái gì, ta chính mình cũng làm không rõ ràng lắm.

Ta chỉ là tưởng chính mình công việc lu bù lên mà thôi.

Một giờ tả hữu lúc sau, xe buýt tới Yatsuhara nhà ga. Xuống xe sau, ta liền thẳng đến Fujiwara gia. Từ nhà ga đến Fujiwara gia yêu cầu đi bộ hai mươi phút. Ta không có báo cho bọn họ ta trở về thời gian, chỉ nói là hôm nay. Tay đề hành lý cũng không trọng, cho nên đi bộ về nhà với ta mà nói không phải cái gì chuyện khó khăn.

Lần trước hồi Yatsuhara vẫn là tân niên, chẳng qua mấy tháng không gặp, liền cảm giác thay đổi cái dạng.

Hai bên khai không ít tân cửa hàng, phần lớn là trang phục cửa hàng. Nghĩ nếu thỉnh một tuần, ta quyết định trừu cái thời gian cùng a di ra tới đi dạo phố. Đương nhiên còn nếu tân đệ đệ nguyện ý nói, cũng thực hoan nghênh.

Có thể ở mênh mang biển người trung trở thành người nhà cũng là một loại duyên phận.

Thuận lợi ở 12 giờ trước về đến nhà. Mở cửa, ở huyền quan chỗ hô một tiếng: "Ta đã trở về."

Ngoài dự đoán, Toko a di cũng không ở nhà. Nghênh đón ta chính là một người nhìn mảnh khảnh thiếu niên. Thiên kim màu trà tóc ngắn, thanh tú soái khí dung mạo, làm nhân tâm sinh hảo cảm.

"Là Shiko tỷ tỷ đi, a di nàng đi ra ngoài mua đồ ăn, nói là phải cho Shiko tỷ tỷ một kinh hỉ." Thiếu niên ôn thanh nói.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ