Nguyên lai bọn họ hai cái xin nghỉ là tới Kogo tiệm cơm a.
"Fujiwara, ngươi như thế nào......" Amuro biểu tình có chút phức tạp, hắn nhìn nhìn ta, lại nhìn nhìn Yakushiji, cuối cùng tầm mắt chuyển qua chúng ta tương nắm mười ngón, nhẹ hít vào một hơi, rồi sau đó lại thay một khác phó ôn hòa lại thân sĩ biểu tình, "Cùng bằng hữu ra tới chơi sao?"
Đây là cái gì tự mình an ủi lời nói a.
"Đúng vậy, giới thiệu một chút, đây là bạn gái của ta." Ta nhắc tới cùng Yakushiji tương nắm tay, trịnh trọng về phía bọn họ giới thiệu. Bỗng nhiên phát giác, chính mình cũng rất có nói dối thiên phú, mặt không đỏ tim không đập, nói ta chính mình đều tin.
Yakushiji đúng lúc mà vươn tay, mặt mày nhẹ chọn, "Yakushiji Ryoko, Sở Cảnh sát Đô thị hình sự bộ tham sự quan, thỉnh nhiều chỉ giáo. Thuận tiện, mặc kệ thì tử cùng các ngươi là cái gì quan hệ, nàng hiện tại người yêu là ta."
Loại này biểu thị công khai chủ quyền tươi cười lệnh Amuro biểu tình lại là trong nháy mắt nứt ra rồi.
Kitagawa thật không có như Amuro phản ứng như vậy đại, nhưng mày nhíu chặt mày, vẫn là thần sắc phức tạp mà dò hỏi ta, "Ngươi nghiêm túc?"
Ta gật gật đầu.
Vì điều tra cha mẹ tử vong nguyên nhân, điểm này sự không tính cái gì.
Kitagawa mím môi, hai ba giây thời gian phảng phất trải qua một hồi thế kỷ tính thiên nhân giao chiến, cuối cùng nhìn chăm chú ta, trầm giọng nói: "Hảo, ta tôn trọng ngươi lựa chọn."
Ta:.......
Hắn hình như là thật sự tin. Hơn nữa vì thế tựa hồ còn cho chính mình xây dựng tư tưởng công tác. Nhưng ngắn ngủn hai ba giây có thể xây dựng nhiều ít tư tưởng công
Làm sao?
Amuro không thể tưởng tượng mà nhìn về phía Kitagawa, tím màu xám con ngươi nhân khiếp sợ mà trợn to, phảng phất hỏi lại: Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì!
Bất quá Amuro dù sao cũng là Amuro, khiếp sợ biểu tình cũng chỉ là dừng lại một giây, thực mau liền thay đổi biểu tình.
Hắn hít sâu, bày ra một trương "Bạn thân vị vong nhân rốt cuộc tìm được rồi hạnh phúc ta cần thiết chúc phúc nàng" biểu tình đối ta nói:
"Một khi đã như vậy, ta sẽ chúc phúc ngươi. Lại nói tiếp cũng là, người tổng phải hướng trước xem."
Ta:......
Đưa ta những lời này sau, Amuro bước chân phù phiếm mà cùng Kitagawa rời đi trung đình, tiến vào quán cà phê. Nhìn bọn họ bóng dáng, lòng ta tưởng bọn họ mục đích hay không cũng là trận này party?
"Ngươi đoán bọn họ có phải hay không cùng chúng ta giống nhau?" Yakushiji oai quá đầu, lược hiện màu nâu tóc rũ ở bên tai, mặt bộ ở ánh đèn hạ lộ ra doanh nhuận bạch.
"Có lẽ đi." Ta thuận thuận tóc, "Vậy ngươi đoán quán cà phê có bao nhiêu chúng ta như vậy?"
Yakushiji cười cười, cũng không trả lời. Ta cùng nàng ngồi ở trung trong đình ương suối phun bên cạnh, nhìn pha lê tường nội muôn hình muôn vẻ mọi người, Sanada không biết khi nào đã rời đi. Yakushiji bỗng nhiên nói: "Đến cảm tạ Sanada quân mười vạn yên."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...