Buổi tối tắm xong, ta ngồi ở án thư bị giáo án, nhưng viết viết, ta hoảng hốt cảm thấy ta hẳn là nghe qua người kia thanh âm, ta tháo xuống mắt kính, lâm vào minh tưởng trung.
Poirot quán cà phê phục vụ sinh Amuro Tooru thanh âm, ta hẳn là ở nơi nào nghe qua. Có lẽ người này cũng ở nơi nào gặp qua......
Người đại não là cái thực thần kỳ đồ vật. Đã từng gặp qua người hoặc sự vật, đại não trải qua tin tức xử lý sau liền gửi ở ký ức kho hàng trung, có chút thậm chí còn không có xử lý liền trực tiếp tồn đi vào. Đương lại lần nữa nhìn thấy tương đồng người hoặc sự vật khi, liền sẽ từ ký ức kho hàng trung tìm ra tương đồng tin tức, chỉ là bởi vì ký ức kho hàng trung đồ vật quá nhiều, cái này tìm kiếm quá trình liền có vẻ cực kỳ đau đầu.
Bất quá ở ta minh tư khổ tưởng thời điểm, ta xác thật đối người này thanh âm có loại quen thuộc cảm giác. Ở ta ký ức kho hàng, người này hẳn là cùng Hiromitsu móc nối.
Ta đem Hiromitsu ký ức gửi ở một cái nho nhỏ hộp, ta cùng hắn ký ức cư nhiên chỉ có một cái nho nhỏ hộp, mỗi lần nghĩ đến đều nhịn không được rơi lệ.
Rõ ràng người đôi mắt có thể chứa thế gian vạn vật, chính là lại liền vài giọt nước mắt đều trang không dưới.
Liền ở ngay lúc này di động vang lên, ta chạy nhanh hủy diệt nước mắt, cầm lấy di động vừa thấy, là Toko a di tới điện thoại.
Ta hít sâu, tận lực làm chính mình cảm xúc ổn định sau đó đi chuyển được điện thoại, bài trừ một cái tươi cười:" Toko a di......"
Ta biết Toko a di thực không yên tâm ta, ta cũng cảm thấy thập phần hổ thẹn, rõ ràng đã là người trưởng thành rồi, cư nhiên còn làm trưởng bối như thế lo lắng. Ta hướng nàng lại lần nữa bảo đảm nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình. Lúc sau lại trò chuyện rất nhiều, phần lớn là trưởng bối đối vãn bối quan tâm. Tiền tài phương diện cũng không cần quá mức lo lắng. Một người bên ngoài sinh hoạt, lớn nhất chi ra đơn giản là tiền thuê nhà, nhưng mà đối với Beika-cho tới nói, giá cả rẻ tiền hoàn cảnh tốt đẹp hung trạch có rất nhiều.
Liêu không sai biệt lắm thời gian lúc sau trò chuyện liền kết thúc, bởi vì hướng Toko a di bảo đảm quá ngủ sớm dậy sớm, cho nên ta tắt đèn chuẩn bị ngủ, chẳng sợ thời gian này cũng không sớm.
......
Đại học trong lúc, ta đã làm rất nhiều phân kiêm chức công tác, phía trước cửa hàng tiện lợi bởi vì kế tiếp chương trình học thời gian an bài vấn đề, ta vô pháp lại tiếp tục công tác đi xuống, cho nên liền từ đi.
Lúc sau ở cửa hàng trưởng giới thiệu hạ, vì một nhà sắp tân khai trương tiệm thịt nướng phát truyền đơn, chỉ cần mỗi ngày bài trừ vừa đến hai giờ liền có thể. Bất quá bởi vì mỗi ngày công tác thời gian đoản, cho nên tiền lương cũng không nhiều. Bất quá kiêm chức sao, không phải có chuyện như vậy?
May mà phía trước hơi chút tồn một số tiền, hơn nữa Shigeru thúc thúc cũng sẽ cho ta sinh hoạt phí, sinh hoạt thượng đảo cũng không có thực túng quẫn.
"Tháng 5 mười ba hào thật lâu gia tiệm đồ nướng tân cửa hàng khai trương, cùng ngày giảm giá 20% ưu đãi, tương đương mỹ vị nga, thỉnh duy trì một chút ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...