44. Chờ ngươi tới gặp ta ( hai mốt )

30 2 0
                                    

Xe buýt thay đổi lộ tuyến, giao thông công ty nhất định sẽ biết được tin tức, báo doanh là chuyện sớm hay muộn. Cũng không biết bọn cướp muốn cho xe buýt chạy đến chạy đi đâu, cùng với hắn lại hoài cái dạng gì mục đích.

Nhưng mặc kệ cái dạng gì mục đích, liền trước mắt tình huống mà nói, bọn cướp cũng tựa hồ không có tính toán đối hành khách động thủ -- ít nhất ở tìm được hắn muốn tìm được người kia phía trước.

Như vậy ngẫm lại xem, hắn đến tột cùng muốn làm cái gì?

Đầu tiên biết đến là, hắn muốn tìm ba ngày trước cưỡi này xe tuyến người nào đó, mà người này liền ở ba gã hành khách chi gian.

Bọn họ lẫn nhau chi gian là không quen biết, nếu không như thế nào sẽ đối bọn cướp thanh âm thờ ơ đâu?

Như vậy bọn họ chi gian sẽ có cái gì ân oán?

"Uy -- ngươi ở cọ tới cọ lui cái gì a! Nhanh lên!"

Bọn cướp thúc giục ta, mà ta lại hai cánh tay rũ, thẳng tắp đến nhìn hắn nói: "Ta làm không được."

Ở hắn mở miệng trước, ta lại hỏi ngược lại: "Ta chỉ là một cái quốc văn lão sư, ngươi lại làm ta đi phân rõ miệng vết thương tính chất, chính ngươi ngẫm lại hợp lý sao?"

Bọn cướp một nghẹn, cũng không biết nên như thế nào phản bác ta, trường hợp một lần thập phần xấu hổ.

"Không bằng...." Gonoji bỗng nhiên giơ lên tay, nhưng hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị bọn cướp đánh gãy, hắn họng súng chỉ vào Atarashi bác sĩ nói: "Ngươi đi! Ngươi không phải bác sĩ sao, ngươi hẳn là phân biệt đến ra tới!"

Bị bọn cướp cự tuyệt Gonoji biểu tình có chút mất mát, hắn thở dài nói: "Ta cũng có thể a, làm nhập liệm sư ta chính là có phong phú kinh nghiệm, mặc kệ là đao thương vẫn là bỏng, cũng hoặc là lỗ đạn thương. Ta đều rất quen thuộc."

Bọn cướp rống to: "Ngươi người này cũng quá khả nghi!"

"Ta nơi nào khả nghi!" Gonoji đột nhiên cảm xúc bùng nổ, "Ngươi không thể bởi vì ta là nhập liệm sư liền kỳ thị ta! Ngươi biết ta có bao nhiêu vất vả sao! Beika mỗi ngày chết quăng ngã người nhiều như vậy, ta mỗi ngày tăng ca đến rạng sáng! Khó được hôm nay tan ca sớm cư nhiên còn đụng tới kiếp xe, ta......" Nói nói hắn cư nhiên nức nở mà khóc lên, đầu chôn ở hai tay trung, cung khởi bóng dáng tản ra cô đơn suy sút hơi thở.

Ta trong khoảng thời gian ngắn không biết hắn đến tột cùng là thật sự vẫn là diễn, hắn cảm xúc quá chân thật.

"Uy......ngươi!" Bọn cướp bỗng nhiên có chút không biết làm sao, giơ súng tay tần run.

"Một vừa hai phải đi!" Amuro thừa dịp cơ hội chính sắc mà khuyên bảo, "Tuy rằng không biết ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng là kiếp xe cũng không phải lựa chọn tốt nhất."

Ta sát có chuyện lạ mà gật đầu, "Không sai, lỗ mãng hành sự chỉ biết đem tình thế càng đổi càng tao, có chuyện gì chúng ta có thể ngồi xuống từ từ nói chuyện."

"Các ngươi biết cái gì a! Các ngươi căn bản cái gì cũng đều không hiểu!" Không biết bị chọc tới rồi cái gì đau đớn, bọn cướp bỗng nhiên rống to kêu to, cảm xúc dị thường kịch liệt.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ