64. Chờ ngươi tới gặp ta ( bốn mốt )

17 3 0
                                    

"...... Sự tình đại khái chính là như vậy, nghe tới rất giống phim thần tượng đi?"

Đêm khuya cùng Miwako ở chung cư uống rượu, ta mới thổ lộ chỗ che giấu nhiều năm bí mật. Chỉ là giấu đi Hiromitsu đã từng làm ta sau lưng linh sự -- kỳ thật nói ra cũng không ai sẽ tin, ngược lại là khả năng kiến nghị ta đi xem bác sĩ tâm lý.

"Đợi như vậy nhiều năm, tốt xấu là chờ tới rồi đáp án. Ban đầu còn nghĩ nếu tới rồi 30 tuổi hắn còn không có trở về, ta liền hoàn toàn từ bỏ đoạn cảm tình này, hiện tại xem ra......" đảo không cần chờ đến 30 tuổi.

Trong khoảng thời gian này tới nay, tâm tình tựa như tàu lượn siêu tốc, phập phập phồng phồng, mà ta thực chất thượng cũng không thích ngồi tàu lượn siêu tốc, quá mức kích thích hạng mục đối trái tim không tốt lắm.

"Muốn từ bỏ sao?" Miwako hỏi.

Ta do dự hạ, nhưng cuối cùng vẫn là gật gật đầu.

"Quá mệt mỏi."

Thật sự quá mệt mỏi. Hy vọng thất vọng hy vọng thất vọng...... sớm hay muộn sẽ điên.

"Nói thật, ta rất không hiểu." Miwako cau mày nói.

"Theo đạo lý, nếu phải tiến hành mỗ hạng nguy hiểm không biết có thể hay không trở về nhiệm vụ, chẳng lẽ không nên cùng bạn gái chia tay sao? Làm ngươi chờ hắn trở về gì đó, này không phải chậm trễ ngươi sao?"

Ở vào hiện thực vị trí thượng, Miwako nói không phải không có lý.

Nhưng......

Ta rũ mắt nhìn chằm chằm trong tay chén rượu, quơ quơ, rượu theo ly vách tường lưu động, hình thành nho nhỏ lốc xoáy.

"Ta đã từng tự sát quá."

Miwako đồng tử co rụt lại, chén rượu thiếu chút nữa trượt xuống, khiếp sợ mà nhìn ta, "Tự, tự sát? Từ từ, nói giỡn đi?"

Ta cười cười, "Như vậy kinh ngạc, nhìn không ra đến đây đi?"

Miwako muốn nói lại thôi.

"Cha mẹ là khoảng cách tử vong cuối cùng màn che."

"Màn che vạch trần, cũng chính là ta trực diện tử vong thời khắc đó."

"Một người ta, liền dựa vào người đều không có. Lúc ấy ngẫm lại, nếu là có cái huynh đệ tỷ muội thì tốt rồi nha."

"Một mình đi Yatsuhara rừng rậm, tùy tiện tìm một thân cây, hệ thượng thằng bộ, đem cổ bộ đi vào......"

Nói đến chỗ này, ta không cấm sờ sờ cổ.

Nơi đó hiện giờ chỉ có một cái thịt hồng nhạt dấu vết, là phía trước Bian sự kiện lưu lại. Vảy bóc ra sau, liền để lại dấu vết.

"Chỉ là sau lại nghe được súng vang, thằng bộ chặt đứt. Ta tự sát đột nhiên im bặt."

Dùng bình tĩnh ngữ khí nói ra vẫn luôn giấu ở trong lòng bí mật.

Miwako nhân ta nói thật lâu không phục hồi tinh thần lại.

"Súng vang là......"

"Ai biết được, có lẽ là súng săn đi."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ