33. Chờ ngươi tới gặp ta ( mười )

32 4 0
                                    

Ta hỏi quản lý viên có thể hay không mượn thư, quản lý viên hoài khái nói: "Đương nhiên, ta nói rồi, Yowake vĩnh viễn vì nàng học sinh mở ra mượn đọc thông đạo. Bất quá ngươi đến đăng ký hạ tin tức, hơn nữa ngoại mượn kỳ hạn một tháng, chú ý trả lại thời gian nga."

Nói, quản lý viên liền đem đăng ký bộ lấy ra đặt ở mặt bàn thượng, ta đem này chuyển qua tới, sau đó lấy ra bút ở mặt trên dựa theo cách thức viết xuống tên của mình, liên hệ địa chỉ, liên hệ điện thoại, thư danh cùng với thư tịch tác giả chờ một loạt mượn đọc tin tức.

"Tatsuki Shinichiro...... Ngài nghe qua cái này tác giả sao?" Viết đến tên này thời điểm, ta bút một đốn, thuận miệng hỏi hạ quản lý viên.

Quản lý viên ngắm mắt thư danh, buông tay; "Là dân tục phương diện nha, cái này ta liền không rõ ràng lắm, hơn nữa xuất bản thời gian cũng thật lâu, xin lỗi, ta giúp không được gì. Đương nhiên, nếu là trinh thám phương diện, ta nhưng thật ra có thể liêu thượng vài câu." Nói đến mặt sau một câu, hắn chớp chớp mắt, rất là tự hào mà nói.

"Ngài thích trinh thám tiểu thuyết?" Thời buổi này trinh thám đều đã thâm nhập đến ở nông thôn sao?

Quản lý viên mặt mày hớn hở nói: "Đó là, hiện tại thời buổi này ai không thích trinh thám tiểu thuyết đâu."

Kia xảo, ta liền không thích. Hơn nữa nghe ngài này cách nói, như là xem náo nhiệt dường như.

"Kia ngài thích vị nào trinh thám tác gia?" Ta xoay bút, câu được câu không hỏi.

Doanh lý viên cũng tiếp nhận ta vấn đề, cười hắc hắc nói, "Đương nhiên là Arisugawa Arisu, ta chính là trung thực tân bổn cách trinh thám phái."

Nghe được quen thuộc tên, chuyển bút động tác dừng.

Nguyên lai là Arisugawa fans a, ta cỡ nào tưởng nói cho hắn Arisugawa Arisu là ta quốc trung đồng học, mấy ngày hôm trước chúng ta còn tổ chức đồng học biết đâu!

Bất quá cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, rốt cuộc ta cùng Arisugawa cũng không phải đặc biệt quen thuộc, dùng tên của hắn tổng cảm thấy ngượng ngùng.

Ta cúi đầu, lại hỏi:

"Kia Kudo Yusaku đâu? Hắn hiện tại hẳn là trước mắt sở hữu trinh thám tác gia trung danh khí lớn nhất đi? 《 Ám dạ nam tước 》 doanh số vẫn luôn là đệ nhất a,"

Nói đến Kudo Yusaku, quản lý viên hiển nhiên có chút hứng thú thiếu thiếu.

"Vậy quá không hảo ý, ta đối Kudo Yusaku không có hứng thú đâu, cho nên liền không thấy quá 《 Ám dạ nam tước 》 hệ liệt." Quản lý viên nhún nhún vai, rồi sau đó bổ sung nói, "Có thể là bởi vì quá phát hỏa, cho nên ta liền hoàn toàn không nghĩ đi xem náo nhiệt, rốt cuộc con người của ta từ trước đến nay tương đối phản nghịch."

Ta:......

Kia thật đúng là rất phản nghịch.

Không biết nên vì Arisugawacao hứng đâu vẫn là thương tâm đâu...... Ta tưởng Arisugawa nghe xong, đại khái cũng sẽ dở khóc dở cười đi.

Đúng lúc này, thình lình xảy ra di động tiếng chuông đánh gãy ta cùng quản lý viên nói chuyện phiếm, là Umezu lão sư tới điện thoại, ta lúc này mới chú ý tới ta cư nhiên ở thư viện ngây người như vậy lớn lên thời gian.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ