Ta quả nhiên vẫn là vô pháp lý giải Nyanringo biên ra như vậy một đoạn chuyện xưa lý do. Ta muốn tìm một cơ hội cùng Amuro giải thích, nhưng trước sau tìm không thấy thích hợp cơ hội.
Ly trung đồ uống đã thấy đáy, bàn trung tiểu thực cũng đã ăn xong, ta đang do dự như thế nào kết thúc lần này đề tài, không nghĩ tới Kitagawa di động ở ngay lúc này vang lên, hắn nhìn di động điện báo biểu hiện, sắc mặt có chút ngưng trọng, theo sau áy náy mà tỏ vẻ muốn đi tiếp một chút điện thoại, liền rời đi bàn ăn.
Nhìn theo hắn sau khi rời đi, Amuro về tới trên chỗ ngồi, đè nặng giọng nói nghiêm túc hỏi ta: "Hắn rốt cuộc là ai?" Ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Nyanringo.
Nyanringo đem tay đáp ở ta trên vai, triều hắn lộ ra khiêu khích tươi cười.
Amuro huyệt Thái Dương kia mà gân xanh có thể thấy được mà nhô lên.
Ta cũng thấp hèn thanh: "Vậy ngươi cũng đến nói cho ta, Kitagawa đến tột cùng là ai?" Lại đem ánh mắt dời về phía Okiya, ngữ khí bình tĩnh, "Còn có ngươi, Okiya quân, thật sự chỉ là cái nghiên cứu sinh sao?"
Okiya mắt kính lại một lần phản quang, "Nga......"
"Ngươi đây là hai vấn đề." Amuro chỉ ra nói.
"Cho nên ngươi chỉ cần trả lời trước một cái."
Amuro: "Vấn đề này không thích hợp ở chỗ này nhắc tới."
"Vậy lại tìm cái thích hợp thời gian cùng địa phương, ta có rất nhiều thời gian."
Amuro nhất thời không nói gì, theo sau hắn thở dài, "Xem ra ngươi một hai phải biết cái này đáp án không thể." Ta mỉm cười nhìn hắn, "Làm ơn tất nói cho ta."
"Nếu ta nói không đâu?"
Ta thực sự không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trả lời, trong lúc nhất thời có chút không nói gì.
Amuro tiếp tục nói: "Fujiwara, Kitagawa chỉ là ngươi trong đó một cái quốc trung đồng học mà thôi, không cần suy nghĩ nhiều quá."
"Này xem như ở có lệ ta sao?" Ta có chút bất mãn, "Tuy rằng ta không có gì bản lĩnh, nhưng cũng không nghĩ hoàn toàn không biết gì cả. Từ các ngươi xuất hiện ở ta trong sinh hoạt khi, ta bình thường hằng ngày cũng đã thay đổi. Hơn nữa ta phía sau còn có dưỡng phụ mẫu cùng đệ đệ, cho nên ta tuyệt không thể mang không hay biết mà quá đi xuống!"
Thấy Amuro vẫn là không nghĩ đối ta nói thật, ta nhắc tới phía trước nằm viện khi cùng lời hắn nói.
"Còn nhớ rõ phía trước ở bệnh viện, ta giả thiết kia sự kiện sao?"
Amuro hơi hơi suy tư hạ, rồi sau đó trả lời ta: "Kia sự kiện?"
"Không sai, nếu là ngươi, tuyệt đối sẽ tự cho là đúng mà chẳng sợ bị chán ghét, cũng muốn lấy bảo hộ đối phương vì mục đích mà cùng đối phương chặt đứt hết thảy liên hệ, ngươi đừng kính ta nói được khó nghe, làm người yêu, thật sự quá không đủ tiêu chuẩn."
Amuro biểu tình tự nhiên không có gì biến hóa, rốt cuộc chỉ là giả thiết, ở sự thật không phát sinh trước, sở hữu giả thiết đều là ngoài cuộc tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...