8. Muốn gặp ngươi ( tám )

53 10 0
                                    

Lý trí thượng ta không thể đi tìm Amuro Tooru, nhưng tình cảm thượng, ta nhịn không được muốn đi hỏi một chút hắn Hiromitsu lúc trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Công khai khóa thuận lợi sau khi kết thúc, ta rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, giờ phút này đang ngồi ở trong văn phòng vô ý thức mà xoay bút, trong đầu nghĩ đến đến tột cùng muốn hay không đi tìm Amuro Tooru đâu?

"Fujiwara lão sư."

Phía sau truyền đến Shiraishi lão sư thanh âm, ta nhắm mắt, dừng lại bút, quay đầu lại, "Làm sao vậy, Shiraishi lão sư?"

Shiraishi lão sư cười cười, "Không có gì sự nga, chỉ là xem ngươi thất thần bộ dáng có điểm lo lắng." Hắn đi tới, tay trái phúc ở ta lưng ghế thượng, tay phải đè ở ta notebook thượng, thượng thân khuynh xuống dưới, ấm áp hơi thở ập vào trước mặt......

Ta không khỏi mà nhíu nhíu mày, hảo chán ghét......

"Fujiwara lão sư khóa hôm nay giảng thực không tồi đâu."

"Cảm ơn." Ta không dấu vết mà quay đầu đi, rời xa hắn hơi thở.

Ta chán ghét hắn kia bộ không dung cự tuyệt cưỡng chế tính thử.

Ta ma thoi ngón giữa thượng nhẫn, như vậy rõ ràng động tác, thức thời nên bảo trì khoảng cách. Nhưng hiển nhiên Shiraishi cũng không phải một cái thức thời người.

"Lại nói tiếp, tuần sau ta cũng có công khai khóa, không biết ta có thể hay không có cơ hội hướng Fujiwara lão sư lấy lấy kinh nghiệm?"

Ta rũ xuống mắt: "Nói đùa, Shiraishi lão sư kinh nghiệm rõ ràng so với ta phong phú, nào có hướng ta lấy kinh nghiệm đạo lý."

"Phải không." Shiraishi lão sư trên mặt tươi cười hơi hơi cứng đờ.

Đúng lúc này, di động của ta vang lên, điện báo là không biết dãy số. Ta lười đến cùng Shiraishi lá mặt lá trái, cũng mặc kệ sắc mặt của hắn, cầm lấy di động liền rời đi văn phòng.

Đây là ta lần đầu tiên như thế rõ ràng mà phản kháng Shiraishi. Shiraishi là tiền bối, vô luận là nhân mạch vẫn là tư lịch đều xa xa cao hơn ta, huống chi ta còn là nữ tính, ở chức trường địa vị vốn là nhược với nam tính, nếu công khai mà cùng tiền bối làm trái lại, kia ta đã có thể thảm. Vì thế vì công tác ta cũng chỉ có thể không ngừng uyển cự cùng có lệ.

Shiraishi đâu, rõ ràng biết ta ở cự tuyệt hắn, chính là như cũ sẽ đến quấy rầy ta, vô luận là lợi dụng chức quyền vẫn là cái gì, phảng phất nhất định phải đem ta lộng tới tay. Nhớ trước đây nếu không có hảo tâm lão sư nhắc nhở ta Shiraishi người này kim ngọc này biểu ruột bông rách này nội, ta thật sự sẽ cho rằng hắn chỉ là ở đơn thuần mà ở theo đuổi. Không, kỳ thật ngẫm lại xem loại này không có đúng mực theo đuổi, chính là quấy rầy đi.

Ta nguyên tưởng rằng ta sẽ vẫn luôn như vậy nhẫn nại đi xuống, không nghĩ tới hôm nay sẽ trực tiếp sẽ không lưu tình mà rời đi, bất quá ra văn phòng sau ngược lại nhẹ nhàng thở ra.

"Xin lỗi, làm ngươi chế giễu. Yên tâm đi, về sau sẽ không." Đường đi, ta lén lút đối Hiromitsu nói nói. Ta biết hắn liền ở bên cạnh ta.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ