Tới rồi Shiraishi gia, ở người hầu dẫn dắt hạ, ta cùng Kitagawa đi vào tổ chức yến hội đại sảnh.
Toàn bộ đại sảnh kim bích huy hoàng, tản ra tiền tài hơi thở. Khó được tiến vào loại này nơi, ta có chút khẩn trương. Kitagawa triều ta cười cười, dường như đang nói làm ta phóng nhẹ nhàng.
Ta gặp được không ít chỉ ở trên TV nhìn đến danh nhân. Ở cảm thán đồng thời, càng thêm đối Shiraishi chuẩn mời ta tới tham gia yến hội mà kỳ quái.
Liền ở ta tự hỏi thời điểm, Suzuki Sonoko thanh âm từ phía sau truyền đến.
"Fujiwara lão sư?"
Thấy ta quay đầu lại, nàng kinh hỉ nói: "Quả nhiên là Fujiwara lão sư! Lan, mau tới đây!"
Nàng ở gọi Mori đồng học.
Ta có một loại cảm giác không ổn.
Cũng không biết vì cái gì sẽ có loại cảm giác này.
Ta cùng Kitagawa nói một tiếng, sau đó liền cùng Mori đồng học, Suzuki đồng học ôn chuyện, lấy ra trải qua người hầu trên khay champagne, ta nhìn về phía Mori Ran, "Cho nên Shiraishi tiên sinh cũng mời Mori tiên sinh?"
Mori Ran ngượng ngùng cười cười, "Đúng vậy, nghe nói là có chuyện gì thỉnh ba ba hỗ trợ."
Suzuki Sonoko ở một bên nói thầm: "Cũng không biết Shiraishi thúc thúc muốn thỉnh cái kia hồ đồ đại thúc làm chuyện gì......"
Nghe được Suzuki Sonoko đối Shiraishi Hayabusa xưng hô, ta tò mò hỏi: "Suzuki đồng học đối Shiraishi tiên sinh rất quen thuộc sao?"
Suzuki Sonoko vừa nghe, ngón tay chống cằm nói: "Kỳ thật ta không thế nào thục, là Jirokichi thúc thúc tương đối thục, cho nên ta cũng sẽ xưng thượng một câu thúc thúc."
Thì ra là thế.
"Ta nghe nói khoảng thời gian trước, Shiraishi tiên sinh tìm được rồi lưu lạc bên ngoài trưởng nữ?"
Suzuki Sonoko nghĩ nghĩ, "Hình như là, nhưng thật ra ta cũng không rõ lắm." Theo sau nàng lộ ra như là đang nói cái gì bát quái biểu tình nhỏ giọng nói, "Shiraishi thúc thúc gia sự giống như còn rất phức tạp."
"Fujiwara lão sư giống như thực chú ý Shiraishi tiên sinh gia sự?" Conan bỗng nhiên chen vào nói nói.
Suzuki Sonoko nhìn thấy hắn, lộ ra ghét bỏ biểu tình, "Vì cái gì ngươi này tiểu quỷ khắp nơi? Ngươi không phải hẳn là cùng đại thúc cùng nhau sao?"
Conan vuốt cái ót xấu hổ mà cười cười.
Mori Ran nhịn không được nở nụ cười: "Đại khái là bị ba ba đuổi ra ngoài đi."
Conan:......
Nhìn Kudo Shinichi bộ dáng này, ta cũng nhịn không được cười rộ lên.
"Fujiwara lão sư còn không có trả lời đâu!" Hắn một chút nói sang chuyện khác, lại về tới ta trên người.
Vì thế ta hỏi hắn: "Ngươi cảm thấy cái này trong yến hội chính là chút người nào?"
Conan chống cằm nói: "Thương giới, chính giới, cảnh giới...... thì ra là thế. Cho nên Fujiwara lão sư sẽ tò mò như vậy sao? Ta cũng bắt đầu tò mò."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...