Miki luật sư tuyên đọc di chúc ngày đó ta không đi, ta làm ơn Yagyuu Hiroshi, thỉnh hắn thay tham dự.
Ta thu thập hành lý, cùng Hiromitsu đi Kanagawa nghĩa địa công cộng đi tế bái cha mẹ ta.
Ta đến thời điểm, mộ trước một bên có người dọn dẹp qua, còn phóng một bó hoa.
"Là Kitagawa đã tới."
Ta tưởng ta suy đoán là đúng.
Trước kia tới cấp cha mẹ tảo mộ, mộ trước cỏ dại lan tràn, cũng không có bị tế bái quá dấu vết, nhưng ta tin tưởng Kitagawa khẳng định đã tới, hắn hẳn là sợ ta phát hiện, cho nên ở ta lúc sau tới.
Lần này hắn trước ta một bước tới.
"Cho đến ngày nay, ta còn là không rõ ba mẹ vì cái gì sẽ quyết định nhận nuôi Kitagawa."
Nước trong súc rửa mộ trước, đem mới mẻ bó hoa phóng hảo, ta tự mình lẩm bẩm.
Hiromitsu quỳ một gối, thay ta quét tới bên kia cỏ dại.
"Mặc kệ là cái dạng gì nguyên do, cũng cũng chỉ có Kitagawa đã biết. Rốt cuộc không có vô duyên vô cớ nhận nuôi."
"Kia Toko a di nhận nuôi ta cùng Takashi đâu?" Ta nhìn về phía hắn.
"Bọn họ là người lương thiện. Nhưng trên đời này, giống như bọn họ người lương thiện, luôn là rất ít."
Ta nhướng mày, "Cho nên cha mẹ ta không phải người lương thiện?"
Hiromitsu thở dài, "Ngươi biết rõ ta không phải ý tứ này."
Hắn nói: "Nếu đơn thuần muốn nhận nuôi, nói nhất định chuyện xảy ra trước tranh thủ ngươi đồng ý. Nhưng khi đó tình huống, hiển nhiên lửa sém lông mày. Nhất định đã xảy ra cái gì thúc đẩy trận này vô tật mà chết nhận nuôi."
"Tỷ như?"
"Tỷ như Shiraishi Hayabusa phát hiện Kitagawa Yusuke tồn tại, nhưng Kitagawa Yusuke không nghĩ nhận hắn, nhưng bởi vì hắn tổ mẫu qua đời, nếu Shiraishi Hayabusa muốn cướp lấy giám hộ quyền, là phi thường dễ dàng."
Nhưng hắn cùng cha mẹ ta đến tột cùng là như thế nào nhận thức?
Tựa hồ nhìn ra ta nghi vấn, Hiromitsu nói: "Là hắn tổ mẫu."
"Mẫu thân ngươi là đinh nội người tình nguyện đi."
Hắn như vậy vừa nói, ta tức khắc như uống thể hồ.
Ta mẫu thân là đinh nội người tình nguyện, nếu Kitagawa tổ mẫu ở biết chính mình đại nạn buông xuống dưới tình huống thỉnh cầu mẫu thân hỗ trợ, mẫu thân nhất định sẽ bang. Bởi vì thời gian cấp bách, tìm không thấy thích hợp người giám hộ, bọn họ nhất định sẽ chính mình đi nhận nuôi Kitagawa Yusuke.
Bọn họ chính là người như vậy a......
Tuy rằng gần là ta suy đoán, nhưng lại có rất lớn có thể là chân tướng.
Ta đã đã quên mẫu thân là người tình nguyện, nàng cũng không có cùng ta giảng quá Kitagawa gia tình huống, sợ là bận tâm Kitagawa tôn nghiêm, khó trách khi đó Kitagawa xem ta ánh mắt luôn là có điểm kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...