39. Chờ ngươi tới gặp ta ( mười sáu )

31 4 0
                                    

Đêm khuya thời điểm hạ vũ, ta bị tích táp thanh âm đánh thức, lúc sau liền như thế nào cũng ngủ không được. Mở ra cửa sổ, mưa bụi từ ngoại phiêu tiến vào, như là kéo dài tuyến. Nơi xa núi non lặng im ở đêm mưa trung, phảng phất trong đêm đen nằm phục với mà cự thú, nhìn xuống ngủ say Yatsuhara.

Quá lạnh, Yatsuhara mùa thu tựa hồ muốn so bên ngoài lạnh hơn chút, ta hô khẩu khí, đóng lại cửa sổ, trừu tờ giấy khăn lau khô trên mặt nước mưa sau, liền càng thêm không có ngủ ý.

"Như thế nào còn không có ngủ?"

Đèn bàn mới vừa mở ra, Hiromitsu thanh âm bỗng nhiên xuất hiện, ở yên tĩnh phòng nội phá lệ rõ ràng.

Ta ngẩng đầu nhìn phát ra âm thanh chỗ, hắn giờ phút này nghiễm nhiên đứng ở trận pháp trung.

"Ngủ không được." Ta nói, theo sau khoác thảm lông hướng hắn đi đến, hắn chỉ có ở trận pháp trung, ta mới có thể nhìn đến hắn, cho nên ta cũng chỉ có thể đi hướng hắn.

"......Khi nào ngươi mới có thể đi hướng ta?" Ta ngồi xếp bằng ngồi ở trên sàn nhà, hai tay ấn thảm lông bên cạnh, ngẩng đầu nhìn hắn.

Hắn ngồi xổm xuống, trên mặt mang theo ý cười, giơ tay vuốt ve ta gò má, áy náy nói: "Ta không biết nên như thế nào cam đoan với ngươi."

Ta cọ hắn lòng bàn tay, nhiều hy vọng thời gian có thể quá đến chậm một chút.

"Ngươi cùng hắn nói sao?"

"Nói."

"Hắn sẽ tin sao?"

"Không biết."

"Cho nên ta còn là cảm thấy cho hắn xem trận pháp tương đối hảo......" Nói đến cùng vẫn là có chút rất nhỏ oán giận. Vô cùng đơn giản sự vì cái gì muốn làm cho như vậy phiền toái.

Lúc sau ta liền không nói nữa, lẳng lặng mà ngồi ở chỗ đó, hắn ngón tay thực thô ráp, cùng gò má đụng vào, mang đến thô lệ hạt cát cảm, hẳn là thời gian dài nắm thương nguyên nhân.

"Tưởng dắt ngươi tay."

Ta nâng lên mắt, cầm hắn phúc ở ta trên mặt tay. Hắn ngón tay cốt rõ ràng, lòng bàn tay dày rộng, cùng ta một so, lớn một phần ba.

"Vẫn luôn ở chỗ này a." Hắn cười, phản cầm tay của ta, rồi sau đó mười ngón giao nhau.

Trên tường kim đồng hồ ở tí tách mà đi tới, không biết khi nào bên ngoài mưa đã tạnh xuống dưới, một mảnh yên tĩnh.

"Shiko, ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi."

"Ân." Ta dựa sát vào nhau hắn nói. Đáng tiếc hôm nay không có ánh trăng. Yatsuhara ánh trăng luôn luôn lại viên lại đại.

"Đã đã khuya, không sai biệt lắm thời gian nên ngủ." Hắn than nhẹ nói.

"Nhất định phải ở ngay lúc này nói gây mất hứng nói sao?"

"Chính là thật sự đã khuya." Hắn hơi có chút bất đắc dĩ mà nói.

Ta dừng một chút, nói: "Nhưng ta ngủ không được."

"Có phiền lòng sự?"

"Rất nhiều." Từ trên vai hắn rời đi, ta nghiêm túc mà nhìn hắn nói, "Không biết vì cái gì, tổng cảm thấy tâm thực hoảng."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ