15. Muốn gặp ngươi ( mười lăm )

48 4 0
                                    

Ba năm A tổ bao phòng ở hành lang cuối, hành lang hai bên đều treo đèn lồng. Chúng ta đi vào thời điểm, vừa lúc nhìn đến Dai đồng học tự cấp đại gia đảo đồ uống, những người khác nói nói cười cười. Thấy chúng ta tới, ánh mắt mọi người chuyển qua chúng ta trên người, ngay sau đó các loại tiếp đón như "Đã lâu không thấy" "Là Fujiwara a, đều mau nhận không ra đâu......" Một cái tiếp theo một cái.

"Nếu người tề, ta cùng Yanagi quân liền đi điểm đơn. Fujiwara tang, Okiya tang, các ngươi ngồi ở đây đi!" Dai đồng học hô, cho chúng ta dự lưu hai cái vị trí ở sườn. Hai trương ghép nối mà thành bàn dài bãi ở trung ương nhất, bốn phía đều ngồi đầy người, ta đánh giá tính hạ, mười mấy người đi.

Ta kia giới ba năm A tổ lúc ấy cùng sở hữu 25 cá nhân, ở khai giảng sau một tháng, có một vị đồng học chuyển trường tới rồi Kyoto, vì thế cũng chỉ dư lại 24 cá nhân. Lần này đồng học sẽ nói vậy cũng sẽ không mời hắn.

Nhưng vốn dĩ 24 cá nhân, lại tới mười mấy, còn lại đâu? Chẳng lẽ thật sự như Yanagi quân theo như lời như vậy -- đã chết? Mất tích?

Mang theo nghi hoặc tâm tình ngồi xuống, Dai đồng học cho ta cùng Okiya cái ly đổ nước trái cây, rồi sau đó cùng Yanagi ra cửa.

"Fujiwara Shiko." Bên tay phải nữ nhân kêu ra tên của ta.

Ta nhìn về phía nàng, mật màu cam tóc...... Vì thế mỉm cười nói: "Đã lâu không thấy, Yakushiji."

Yakushiji là lúc ấy Rikkai đại nhân vật phong vân, làm Châu Á lớn nhất cảnh dùng trang bị xí nghiệp JACES xã trưởng nữ nhi, vô luận là dung mạo vẫn là mới có thể đều thập phần xuất sắc. Thích nàng người rất nhiều, nhưng cũng chỉ dám giấu ở trong lòng, rốt cuộc Yakushiji là như vậy đến cao không thể phàn, mạo muội đi thông báo, sẽ bị giễu cợt không biết lượng sức,

"Ngươi thoạt nhìn giống như không như thế nào biến hóa." Yakushiji híp lại con mắt, một tay chi cằm, một tay loạng choạng chén rượu.

Thật vậy chăng? Vừa rồi còn có người nói mau nhận không ra ta đâu.

"Cảm ơn, ngươi cũng là, ngươi thoạt nhìn so ở trường học thời điểm càng thêm xuất sắc."

Yakushiji cười khẽ hạ, ánh mắt lại chuyển qua Okiya quân trên người, biểu tình trở nên suy nghĩ sâu xa lên, "Vị này chính là Okiya quân sao? Thoạt nhìn cùng trước kia không rất giống đâu."

Okiya quân vẫn duy trì mỉm cười, nhấp khẩu nước trái cây.

Ta cười ha hả nói: "Như thế nào sẽ đâu, cam đoan không giả Okiya quân nga. Rốt cuộc chúng ta ban cũng liền Okiya quân có một đầu thiếu nữ tâm màu tóc đúng không."

"Nói cũng là." Yakushiji giơ lên chén rượu, "cheers!"

Ta lấy nước trái cây đại rượu, nâng chén ý bảo, "cheers!"

Pha lê ly va chạm phát ra thanh thúy thanh, vào lúc này cảnh tượng trung cũng không rõ ràng.

Ta nhìn quen thuộc lại xa lạ quốc trung đồng học, không cấm dò hỏi Yakushiji hay không biết không có tới đồng học nguyên nhân.

Yakushiji lộ ra một cái tương đương kỳ diệu tươi cười.

"Fujiwara, đồng học sẽ thư mời cũng không thể gửi hướng hoàng tuyền."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ