Chính mắt thấy người tiến vào sau, Kitagawa xoay người liền trở về cách vách khóa lại môn.
Liền ở hắn mới vừa vào cửa khoảnh khắc, di động liền vang lên, nhìn đến điện báo dãy số sau, Kitagawa vẻ mặt nghiêm lại, giữa mày nổi lên một tầng âm u.
Hắn chuyển được điện thoại, lại không nói chuyện, mà là chờ đối phương trước mở miệng.
Đối phương tiếng hừ lạnh có vẻ phá lệ rõ ràng, hắn cũng không nhiều lời nói, chỉ là công đạo một câu: "Ngày mai buổi tối 7 giờ, Kogo tiệm cơm. Còn có, ngươi đồ vật nên lấy về tới."
Kitagawa không làm do dự nói thẳng: "Có cái gì nhiệm vụ ngươi trực tiếp bưu kiện cho ta, hiện tại trời lạnh, ta không muốn nghe đến ngươi lạnh như băng thanh--"
Kitagawa nói còn chưa nói xong, đối phương liền trực tiếp cắt đứt trò chuyện. Hắn nhìn chằm chằm phát ra vội âm di động, thần sắc hơi có chút ngưng trọng.
Kogo tiệm cơm?
Không phải Scotch sự sao? Nói cách khác Bourbon trước mắt không có đăng báo chuyện này, vì cái gì? Chẳng sợ hắn bản thân cùng Gin bất hòa, nhưng cái này có thể làm hắn cơ hội vì cái gì sẽ vứt bỏ?
Bất quá Kogo tiệm cơm...... loại sự tình này vì cái gì muốn hắn tới? Hơn nữa vẫn là thông qua Gin tới hạ đại nhiệm vụ...... hay là vị kia đại nhân đã bắt đầu hoài nghi hắn? Kitagawa trong mắt hiện lên một mạt hoài nghi, nếu là nhiệm vụ an bài, vị kia đại nhân sẽ trực tiếp liên hệ hắn, mà phi thông qua Gin tới hạ đạt nhiệm vụ.
Liền ở Kitagawa tự hỏi thời điểm, di động thu được một phong bưu kiện, là Vermouth phát tới, là có quan hệ Gin theo như lời ngày mai buổi tối 7 giờ Kogo tiệm cơm nhiệm vụ tình huống.
Từ từ, vì cái gì là Vermouth?
Hắn mới vừa cùng Gin nói đến phát bưu kiện, Vermouth liền phát tới bưu kiện, tốc độ cực nhanh, tuyệt đối không phải là Gin thông tri Vermouth tới chia hắn, hơn nữa lấy Kitagawa tới xem Gin khả năng không lớn làm ra loại sự tình này, hắn sẽ chỉ làm Vodka tới làm, cho nên hai người bọn họ hiện tại ở bên nhau?
Kitagawa nhìn nhìn ngoài cửa sổ đen nhánh nùng mặc, giây tiếp theo một cái tát chụp ở chính mình trên mặt.
"Nguyên lai ở điều Martini a......"
Đối thành niên nam nữ chi gian về điểm này sự hoàn toàn không có hứng thú Kitagawa đi trước phòng bếp đổ ly Whiskey rượu, theo sau click mở Vermouth phát tới bưu kiện, một bên uống rượu một bên kế hoạch đêm mai nhiệm vụ tình huống.
"Shiraishi........"
Hắn ánh mắt bỗng dưng sâu thẳm lên.
......
Đợi hơn một giờ sau, ta cấp Okiya gọi điện thoại, ở hắn tiếp khởi điện thoại thời điểm, ta nhẹ nhàng thở ra.
Ta dò hỏi: "Đã an toàn sao?"
"Ân, đã ném xuống."
Ném rớt sao?
"Chính là đối phương cũng biết ngươi bảng số xe."
Okiya ngữ khí thật không có lo lắng ý tứ, "Cái này không cần lo lắng, bọn họ tạm thời sẽ không lại theo dõi ngươi."
Ta theo bản năng hỏi: "Vì cái gì sẽ như vậy cho rằng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...