Hắn nói phải rời khỏi một đoạn thời gian, có chút công tác thượng sự tình yêu cầu hắn đi xử lý. Ta chỉ biết hắn cảnh sát trường học tốt nghiệp, mới vừa trở thành cảnh sát, cho nên hắn khi đó nói làm ta bản năng liên tưởng đến điện ảnh bí mật nhiệm vụ.
Ta sinh nhật ngày đó, chúng ta cùng nhau vượt qua. Hắn làm ta không cần lo lắng, chờ đến sự tình kết thúc, liền sẽ trở về cùng ta kết hôn. Ta khi đó còn đang chê cười hắn, nói hắn lập một cái flag.
Không nghĩ, cái này flag trở thành sự thật.
Trên thực tế, bảy năm đều liên hệ không thượng sau, ta nội tâm đại khái đã đoán được cái gì, chỉ là ta không muốn tiếp thu sự thật mà thôi.
"Hắn hiện tại ở chỗ này sao?"
"Ân, hắn ở ngươi bên tay trái. Ngươi duỗi ra tay là có thể đụng tới hắn...... Xin lỗi." Ý thức được chính mình nói sai rồi gì đó Natsume Takashi lại một lần hướng ta xin lỗi.
Theo sau hắn tầm mắt đầu hướng ta bên tay trái, nhẹ giọng nói: "Hắn muốn nắm ngươi tay."
Ta ngẩn người, theo sau cười khẽ lên: "Hảo a."
Mở ra tay trái trong tay có một cái thật nhỏ vết sẹo. Là kỳ nghỉ hè đi theo xã đoàn đi đặc huấn thời điểm, không cẩn thận bị dây thép hoa. Ta là vết sẹo thể chất, thực dễ dàng lưu sẹo. Bị dây thép hoa hạ miệng vết thương tuy rằng rất nhỏ, nhưng là vảy rơi xuống lúc sau, để lại một cái thiển bạch tuyến. Này tuyến đến bây giờ đều không có biến mất. Ta tưởng, nó sẽ vĩnh viễn mà lưu tại ta lòng bàn tay.
Ta yên lặng nhìn chính mình bàn tay, trong lòng lại một lần dâng lên một cổ mãnh liệt dục vọng -- muốn thấy hắn.
Nếu ta biết chết đi người sẽ không có linh hồn tồn lưu tại trên đời này, kia ta cũng sẽ không có như thế mãnh liệt dục vọng. Nhưng hắn hiện tại liền ở bên cạnh ta......
Hắn rõ ràng liền ở bên cạnh ta, giờ phút này có lẽ chính nắm tay của ta, mười ngón tay đan vào nhau. Nhưng là ta cố tình liền không thấy được hắn......
Ngón tay hơi khúc, như là dễ chịu hai tay tương nắm xúc cảm. Tứ chi ký ức lúc này tất cả trở về.
"Shiko? Shiko?"
Toko a di thanh âm làm ta trở về hiện thực, ta ngẩng đầu, thấy được Takashi cùng Toko a di lo lắng ánh mắt.
"Có phải hay không không ngủ hảo?" Toko a di mu bàn tay xem xét ta cái trán.
"Ta không có chuyện, chỉ là hơi chút suy nghĩ chút sự tình." Ta an ủi nói, đồng thời cũng đang an ủi chính mình.
Lúc này Shigeru thúc thúc ngữ khí ôn hòa mà nói: "Có cái gì phiền não nói, ta cùng Toko tùy thời có thể làm lắng nghe đối tượng."
"Ân." Ta cùng cảm tạ bọn họ.
"Shiko mau tới đây xem a, cái này thế nào?" Toko a di nhìn trúng một cái lông dê áo choàng. Nàng khoác ở trên người, cười khanh khách mà nhìn ta, hiển nhiên thực thích này áo choàng.
Ta cười nói: "Thực thích hợp, thích liền mua đến đây đi."
Hôm nay nghỉ ngơi ngày, chúng ta khó được cùng nhau ra cửa đi dạo phố. Tân khai trang phục cửa hàng kiểu dáng thực bình thường, bất quá đảo cũng hợp thông thường ăn mặc. Đông Kinh tân triều tựa hồ vẫn chưa trào dâng đến tám nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...