26. Chờ ngươi tới gặp ta ( tam )

50 3 0
                                    

Ngày hôm sau, cũng chính là ở ta chuẩn bị xuất viện trước một ngày, Yamada Miyo mụ mụ tới thăm ta, nàng là hòa Tanaka cùng nhau tới.

Cái này mất đi nữ nhi nữ nhân già nua không giống hơn ba mươi tuổi. Đúng vậy, tuy rằng nữ nhi đã 16 tuổi, nhưng Yamada Kayo cũng mới 34 tuổi, nàng cùng Nakai ở 18 tuổi năm ấy sinh hạ Yamada Miyo, có thể nghĩ, ngay lúc đó tình huống có bao nhiêu gian nan. Tại đây lúc sau, Nakai rời nhà trốn đi, chưa từng trở về, lưu lại Yamada Kayo một người nuôi nấng hài tử, đem nàng dưỡng tới rồi 16 tuổi.

"Fujiwara lão sư, ngài thân thể hảo một chút sao." Yamada Kayo hơi có chút co quắp hỏi.

Ta ôn hòa mà nói: "Cảm ơn quan tâm, ta đã khá hơn nhiều, ngày mai liền có thể xuất viện."

"Úc!" Nàng rất là ảo não mà nhíu nhíu mày, "Thật là xin lỗi, ta có phải hay không quấy rầy đến ngài."

Ta nhẹ lay động xua tay, "Không thể nào, ngài mời ngồi đi."

Theo sau Yamada Kayo hòa Tanaka liền ngồi ở trước giường bệnh trên ghế, Yamada Kayo từ trong bao móc ra một cái phong thư.

"Bởi vì vẫn luôn không biết kia hài tử trong miệng Fujiwara lão sư là ai, cho nên vô pháp đem này phong thư gửi đi ra ngoài. Hiện tại, ta có thể đem nó giao cho ngài, đây là Miyo tâm nguyện."

Yamada Kayo đem tin giao cho ta, hai tay câu thúc mà nắm ở bên nhau, "Lúc trước Miyo tự sát sau, ta tự tiện mở ra tin, mới biết được nàng từng nói thích lão sư chính là Fujiwara lão sư, nhưng khi đó ta còn không quen biết ngài."

"Ngài hiện tại liền nhận thức ta." Ta cười nắm tay nàng, tay nàng có chút thô ráp, hiển nhiên là làm rất nhiều việc nặng, nhưng móng tay sạch sẽ, tu bổ đến chỉnh chỉnh tề tề.

"Lão sư." Yamada Kayo vừa muốn lên tiếng, Tanaka bỗng nhiên đứng lên ngượng ngùng nói:

"Các ngươi liêu đi, ta trước đi ra ngoài rít điếu thuốc."

Tanaka rời đi phòng bệnh, chỉ còn lại có ta cùng Kayo.

"Nếu ngài muốn khóc nói, liền khóc đi." Yamada Kayo cường chống đôi mắt, sợ là nháy mắt, đó là sông cuộn biển gầm.

"Không, như vậy quá thất lễ..." Nàng lấy ra khăn tay, lau khóe mắt.

"Không có gì hảo thất lễ, có đôi khi liền phải thoải mái hào phóng mà khóc ra tới, buồn tại tâm lí, Miyo cũng sẽ lo lắng."

Yamada Kayo úc nuốt vài cái, ngạnh sinh sinh đem ngừng, nàng lộ ra một cái tươi cười, "Dù vậy, ta khóc nói, Miyo cũng sẽ lo lắng."

Nàng tươi cười giống một mặt lụa mỏng, cả người đều lộ ra hư vô mờ mịt cảm giác.

"Ta luôn là suy nghĩ, ta nhất định là đang nằm mơ, chờ đến mộng tỉnh lại thời khắc đó, ta Miyo còn ở bên cạnh ta, nàng sẽ cùng ta nói một mụ mụ, vất vả. Còn sẽ mở ra nàng thích nhất kia quyển sách, vừa thấy chính là cả ngày...."

Ta lẳng lặng mà nghe, nghĩ thầm khó trách sẽ giáo dưỡng ra Miyo như vậy hài tử.

"Miyo sẽ vĩnh viễn ở ngài trong lòng. Chỉ cần ngài còn nhớ rõ nàng, nàng sẽ không phải chết đi."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ