48. Chờ ngươi tới gặp ta ( hai lăm )

24 3 0
                                    

"Nguyên bản ta không nghĩ ngươi cùng ta nhấc lên quan hệ, tốt nhất đời này đều sẽ không gặp lại, rốt cuộc ta làm là nhận không ra người sự. Nhưng Amuro xuất hiện, làm ta không thể không thay đổi cái này ý tưởng."

Kitagawa nói được tình ý chân thành, mà ta nghe được mơ màng hồ đồ, quả thật lời này đơn nghe lệnh người động dung, nhưng theo ý ta tới, ta hoàn toàn không nhớ rõ chính mình cùng hắn trừ bỏ quốc trung đồng học ngoại còn có như thế nào giao tình.

Hắn mang ta vào hắn chung cư, ta là lần đầu tiên đi vào hắn chung cư, vừa tiến vào liền cảm giác chính mình vào cái gì phạm tội nơi.

Trong phòng khách bãi vài đài màn hình, mỗi cái màn hình thượng hình ảnh đều là như vậy quen thuộc -- tất cả đều là chung cư phụ cận, Trung học Teitan, Teitan tiểu học cùng với Poirot cửa hình ảnh.

Ta biểu tình phức tạp mà nhìn về phía hắn, hắn ngượng ngùng mà nói: "Ta chỉ là điều lấy phụ cận theo dõi."

Chỉ là?

"Chung cư, Trung học Teitan, Poirot ta đại khái minh bạch, nhưng Teitan tiểu học là vì cái gì?"

Kitagawa cho ta đổ chén nước, sau đó ở trên bàn phím ấn vài cái, hai cái cái đầu to oa oa nhảy ra tới, làm ta giật cả mình. Nhìn kỹ, lại là Edogawa tiểu bằng hữu cùng một cái không quen biết tiểu nữ hài.

Kitagawa ngón tay này hai đứa nhỏ nói: "Ta hoài nghi hai người kia có vấn đề."

Ta: "?"

Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?

Ta thở dài, không cấm vì Edogawa nói chuyện, "Chỉ là tương đối thông minh tiểu hài tử mà thôi, đừng đại kinh tiểu quái." Kitagawa lộ ra kỳ diệu tươi cười, "Này không chỉ có riêng là thông minh trình độ." Hắn lại ấn vài cái, một khác bức ảnh nhảy ra tới, nhìn đến gương mặt này, ta không cấm kinh ngạc nói, "Đây là...... Kudo Shinichi đi. Từ từ, Edogawa cùng Kudo Shinichi lớn lên cũng quá giống đi, bọn họ là huynh đệ sao? Chính là dòng họ không giống nhau..."

"Ngươi cũng cảm thấy bọn họ rất giống đúng không. Edogawa lớn lên nói, hẳn là chính là dáng vẻ này."

Hắn vỗ về cằm nói, "Edogawa Conan tên này cũng thực quỷ dị, như là mạc danh khâu lên. Hơn nữa cái này thân phận tuy rằng làm được thực hoàn mỹ, nhưng cũng chỉ là gần nửa năm, nửa năm phía trước tin tức hoàn toàn không có, đứa nhỏ này phảng phất là đột nhiên xuất hiện. Nếu nói phía trước dưỡng ở nước ngoài, nhưng là cũng không có tình cảnh ký lục. Huống chi Kudo Shinichi mất tích thời gian cùng Edogawa Conan xuất hiện thời gian thực gần."

Kitagawa đâu vào đấy mà phân tích, ta đôi tay phủng ly nước uống lên nước miếng, chờ hắn phân tích xong liền hỏi: "Cho nên ngươi kết luận là đứa nhỏ này là nhập cư trái phép tới?"

Nếu là nhập cư trái phép nói, tra không đến quá vãng ký lục cũng không phải không có khả năng. Kitagawa nghe xong ta nói, biểu tình một đốn, rồi sau đó kỳ quái mà đối ta nói: "Ta đã ám chỉ như vậy rõ ràng."

Ta dắt dắt môi, "Ngươi ám chỉ chính là Edogawa Conan chính là Kudo Shinichi? Đừng nói giỡn, loại sự tình này sao có thể. Phản lão hoàn đồng, cho rằng diễn phim truyền hình đâu......"

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ