Cái này buổi tối ta ngủ rất khá, một đêm vô mộng, ta còn tưởng rằng sẽ mơ thấy có quan hệ chuyện của hắn. Có lẽ bản nhân liền tại bên người, cho nên cũng không cần ở trong mộng gặp nhau đi.
Khá tốt, ít nhất còn có như vậy một ngày có thể gặp mặt. Đến nỗi mặt khác cái gì, đều không quan trọng, nhân sinh như vậy đoản, rối rắm ai đúng ai sai thật sự không có gì tất yếu, đảo cũng không xem như thỏa hiệp, mà là nói so với oán trách, càng có rất nhiều gặp nhau vui sướng, đem về sau thời gian, chẳng sợ vài giây dùng ở trách cứ đối phương, đều là một loại lãng phí.
Rốt cuộc bây giờ còn có cái gì so càng tốt mà sinh hoạt còn muốn quan trọng đâu.
Đánh răng rửa mặt thời điểm, ta đều cảm thấy tương lai tràn ngập xán lạn ánh mặt trời.
Nhưng hắn cũng không cảm thấy, ta xem hắn hai mắt thanh hắc, hiển nhiên tối hôm qua ngủ đến cũng không tốt đẹp.
Tuy rằng ngủ trên cùng cái giường, nhưng kỳ thật cái gì cũng chưa làm.
Ở ta hỏi thời điểm, hắn ngược lại là bất đắc dĩ mà thỏa hiệp: "Ta tình nguyện ngươi mắng ta một đốn."
"Đừng nói giỡn." Ta sờ sờ hắn mặt, "Ta sao có thể sẽ làm loại sự tình này đâu."
Hắn thật sự quá gầy.
Hiromitsu thở dài, ta đem đã hong khô tốt quần áo cho hắn, "Hy vọng ngươi đồng sự sẽ không nhiều khiếu hỏi."
Hắn thản nhiên tiếp nhận, "Bọn họ đều không phải lắm miệng người."
Ta xem hắn đem cà vạt xuyên qua cổ áo, vì thế tiến lên nhón mũi chân, kéo lấy cà vạt một mặt, "Yêu cầu ta cho ngươi hệ cà vạt sao?"
Hắn ngẩn người, theo sau mặt mày cong lên, "Cầu mà không được." Ngay sau đó liền buông ra tay, một bộ nhậm quân hái bộ dáng.
Ta kéo kéo môi, ngón tay linh hoạt mà hệ cà vạt.
"Thật thuần thục a, hệ quá rất nhiều lần sao?"
"Ghen tị sao?"
"Không ngửi được sao?"
Ta dùng sức lôi kéo, "Đã sớm tưởng như vậy làm."
Hắn thử nhe răng, giơ tay thoáng nới lỏng cà vạt. Hắn nhìn ta, phảng phất đang tìm cầu tiếp theo cái động tác thời điểm, ta bối quá hắn cầm lấy di động cấp chủ nhiệm giáo dục gọi điện thoại.
"Đúng vậy, thật sự là xin lỗi, tóm lại chính là tối hôm qua gặp được một ít không tốt lắm sự, cho nên hôm nay đến đi Sở Cảnh sát Đô thị làm ghi chép."
Đúng vậy......
Năm nay xin nghỉ số lần cũng quá nhiều, thật là thực xin lỗi bọn học sinh.
"Xin lỗi......"
Cằm gác trên vai, ôn hoà hiền hậu hơi thở thấm nhập làn da, bị ôm lấy nháy mắt, vừa lúc kết thúc với chủ nhiệm giáo dục trò chuyện.
"Không có gì nhưng xin lỗi, chính là khả năng ta tương đối xui xẻo."
"Nào có nói mình như vậy? Cùng đi thần xã thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...